Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min

(VOH) - Biết được sự thật sau cái chết của mẹ ruột mình, Do Joon càng thêm hận Soonyang. Anh chọn đầu tư vào một nhân tố đầy bất ngờ.

Ở đám tang của mẹ ruột mình, Do Joon hỏi một người cũng có mặt ở đó về lý do bà qua đời, liệu có phải vẫn là do nhồi máu cơ tim như ở dòng thời gian gốc hay không. Đáp lại lời anh, người nọ cho hay có vẻ như mẹ anh đã tự tử. Không thể tin vào tai mình, Do Joon xông vào cửa tiệm của bà tìm kiếm manh mối. Anh tìm thấy một quyển sổ đầu tư mà trong đó, mẹ anh đã đầu tư hết tài sản cho công ty Khoa học đời sống Soonyang.

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 1
Sổ đầu tư của mẹ Do Joon

Cảm thấy lạ khi mẹ mình lại quyết định đầu tư vào cổ phiếu, Do Joon đã cùng Miracle tìm hiểu về Khoa học đời sống Soonyang. Họ phát hiện ra đây thực chất giống một quỹ đen của chính tập đoàn Soonyang, là một hình thức trốn thuế của tập đoàn và công ty này lợi dụng các nhà đầu tư nhỏ lẻ như mẹ Do Joon, bòn rút tiền từ họ rồi sau đó giải thể. Các nhà đầu tư coi như mất trắng. Cú sốc này đã khiến mẹ anh đi đến quyết định cực đoan.

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 2
Do Joon phát hiện ra sự thật về Khoa học đời sống Soonyang
Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 3
Không chịu nổi cú sốc mất trắng tiền, mẹ Do Joon đã chọn tự tử

Đối diện với sự lạnh lùng, tàn nhẫn của Jin Yang Cheol, Do Joon quyết phải mạnh tay hơn. Lúc này, Soonyang đang đấu thầu giành quyền thi công đô thị mới ở Seoul. Trong tương lai ở dòng thời gian gốc, dự án này đã cứu Soonyang khỏi khủng hoảng thanh khoản, vực dậy tập đoàn. Biết trước vậy nên Do Joon muốn Miracle thông qua một công ty xây dựng khác, giành quyền thi công dự án đô thị mới.

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 4
Miracle đầu tư giúp Choi Chang Je lên làm thị trưởng Seoul

Muốn được vậy, Miracle trước tiên chọn đầu tư cho công tố viên Choi Chang Je - chính là chồng của Jin Hwa Young. Jin Yang Cheol vốn ghét chính trị nên không muốn ra tay giúp Chang Je tranh cử. Nhưng Miracle đã nhảy vào vị trí đó, đứng sau giúp Chang Je lên làm thị trưởng, thành công giành quyền thực hiện dự án đô thị mới.

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 5
Xây dựng Jeah là công ty được Miracle đầu tư để thực hiện dự án đô thị mới

Cũng vì điều này mà Yang Cheol giở trò điều tra Miracle, yêu cầu được gặp cổ đông lớn nhất của công ty. Đến giờ hẹn, ông bàng hoàng nhìn vị cổ đông trước mặt mình không ai khác mà chính là Do Joon - đứa cháu trai vẫn luôn tỏ ra không màng đến chuyện kinh doanh.

Mặt khác trong tập 6 này, Seo Min Young đã tỏ tình với Do Joon. Nhưng đó không phải một khung cảnh lãng mạn gì, cô nói ra trong lúc tức giận và cho rằng anh xem thường tình cảm của mình. Do Joon đã đuổi theo cô, nói rằng anh không xem thường tình cảm ấy mà anh không đủ tư cách để có được tình cảm ấy. Đây chính là một lời từ chối.

Xem thêm: Sự kết hợp của Song Joong Ki và ảnh đế Lee Sung Min có giúp Reborn Rich tạo nên cơn sốt?

Ở những tập trước, chúng ta thấy Jin Yang Cheol là người đầy tâm huyết với tập đoàn của mình, cũng rất trọng người tài như Do Joon. Nhưng dần dần thông qua tập 6, ta nhận ra ông ta cũng như nhiều nhân vật tài phiệt phản diện trong các phim khác, cũng tàn nhẫn, chỉ đặt lợi ích của bản thân lên trên hết. Điều đó giúp ông ta thành công trên thương trường, nhưng có vẻ cũng khiến ông ta đánh mất dần nhân tính.

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 6
Jin Yang Cheol tài giỏi nhưng tàn nhẫn

Choi Chang Je vẫn luôn bị Jin Yang Cheol xem thường nay đã trở thành thị trưởng Seoul, quyền lực đủ để áp chế Soonyang nếu muốn. Liệu ông ta có nhân cơ hội này trả đũa bố vợ mình?

Reborn Rich tập 6: Shin Hyun Bin tỏ tình, Song Joong Ki lộ diện đối đầu với Lee Sung Min 7
Choi Chang Je nay đã không còn là cậu con rể không có tiếng nói trong gia đình nữa

Chuyện tình cảm của Min Young - Do Joon hiện tại khá khó có cơ hội tiến triển tiếp, bởi trước mắt, Do Joon chỉ tập trung vào chuyện đầu tư, kinh doanh. Theo giới thiệu nhân vật thì họ sẽ gặp lại nhau sau khi tốt nghiệp và khi ấy mới thành đôi. Không rõ khi đó Do Joon có phát triển tình cảm với Min Young không hay anh chỉ có ý định lợi dụng cô.

Ngoài ra tập phim này còn có một số điểm thú vị như anh trai của Do Joon đề cập đến Apple, Melon, "một sáng chế có thể chứa đựng tất cả các bài hát"; Gnaynoos là Soonyang nhưng được viết đảo ngược lại.

 

Giờ đây Do Joon đã chính thức trình diện Yang Cheol với tư cách cổ đông của Đầu tư Miracle, đối thủ của Soonyang. Mối quan hệ giữa cả hai sẽ có những biến chuyển thế nào? Rõ ràng là từ đầu phim đến nay, hành trình của nam chính đều rất suôn sẻ, nhưng vô tình điều này lại khiến bộ phim thiếu một phần kịch tính. Sắp tới, liệu anh có gặp phải khó khăn hay thử thách nào chăng?

Rating tập 6 tăng nhẹ lên 14,8%, tiếp tục dẫn đầu trong số các phim cùng khung giờ phát sóng. Reborn Rich hiện lên sóng vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)