Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại

(VOH) - Là phim của đài cáp nhưng rating của Reborn Rich sau tập 5 tăng mạnh còn hơn phim của các đài quốc gia. Tình tiết phim cũng tiến triển nhanh và thú vị hơn.

Trong tập 5 này, cháu trai cả của Sooyang là Jin Sung Joon đã về nước sau nhiều năm du học ở nước ngoài. Đồng thời, khán giả cũng được giới thiệu một nhân vật mới, đó là vợ tương lai của Sung Joon, trưởng nữ của nhật báo Hansung - Mo Hyun Min. Hyun Min không muốn gả cho Sung Joon nhưng lại có hứng thú với nam chính Jin Do Joon ngay sau lần gặp đầu tiên.

Mo Hyun Min lần đầu gặp Jin Do Joon đã có ấn tượng sâu sắc

Như chúng ta đã biết từ tập trước, vào thời điểm năm 1997, Hàn Quốc đang rơi vào khủng hoảng ngoại hối. Nhiều doanh nghiệp vì không trả nổi nợ mà phá sản, trong đó có doanh nghiệp lớn là Ô tô Ah Jin, đây cũng là nơi mà cha của Hyun Woo làm việc.

Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại 1
Cha của Hyun Woo tham gia biểu tình

Trong dòng thời gian gốc, bởi công ty phá sản, phải chuyển nhượng lại cho tập đoàn khác, nhân công bị sa thải tổ chức biểu tình và bị lực lượng vũ trang khống chế. Mẹ của Hyun Woo nhìn thấy cảnh đó trên TV đã phát bệnh qua đời. Có lẽ đó là lý do Hyun Woo hận cha mình mà chúng ta đã thấy ở đầu phim.

Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại 2
Mẹ Hyun Woo nhìn thấy cảnh đó đã bị sốc rồi qua đời

Vì vậy khi được trao cơ hội trở về quá khứ, sống trong thân phận Jin Do Joon, anh đã lập nên công ty Đầu tư Miracle và mua lại Ah Jin, quyết định tái sử dụng nhân công để không xảy ra tình trạng đau lòng. Lúc này, Soonyang cũng muốn mua lại Ô tô Ah Jin nhưng vướng phải nợ khủng từ sau lần vay ngân hàng để thu mua Thép Hando.

Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại 3
Oh Se Hyun đàm phán với Jin Yang Cheol

Sau cùng, đại diện của Đầu tư Miracle là Oh Se Hyun đã ra điều kiện hợp tác với Soonyang, cho Soonyang vay tiền để mua lại Ô tô Ah Jin, nhưng Soonyang phải đảm bảo tái sử dụng nhân công. Chủ tịch Jin Yang Cheol đồng ý. Vậy là cha của Hyun Woo không mất việc, những tưởng đã có thể cứu được mẹ mình, nào ngờ khi đến thăm căn nhà cũ, anh phát hiện ra mẹ mình đã qua đời. Mọi nỗ lực thay đổi quá khứ, thay đổi số phận của mẹ hóa hư vô.

Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại 4
Jin Yang Cheol đồng ý giữ lại nhân công của Ah Jin

Nhưng cuối cùng mẹ của Hyun Woo vẫn qua đời

Xem thêm: Phim mới của Song Joong Ki vướng nhiều tranh cãi sau khi "gây sốt"

So với 4 tập phim trước, tập 5 của Reborn Rich đã trình bày được nhiều nội dung hơn. Chúng ta có câu chuyện về quá khứ của Hyun Woo ở dòng thời gian gốc, có tình hình khó khăn của Soonyang, có một ít tương tác giữa nam nữ chính, có sự ranh ma của Mo Hyun Min và sự nguy hiểm ngầm từ Jin Sung Joon. Phim có sử dụng tư liệu video lịch sử của Tổng thống Kim Young Sam nên trong phim tuy có xuất hiện diễn viên đóng vai Tổng thống nhưng người này không hề lộ mặt. Đây là một chi tiết khá hay.

Reborn Rich tập 5: Thiết lập kỉ lục rating mới, Song Joong Ki thay đổi quá khứ thất bại 5
Tổng thống Kim Young Sam trong lịch sử

Rating tập 5 đạt 14,7%, tăng khá nhiều so với tập trước. Trong vài tháng gần đây, bộ phim gây tiếng vang là Big Mouth chiếu trên đài truyền hình quốc gia MBC đạt mức rating cao nhất là 13,7% cho tập cuối. Reborn Rich chiếu ở đài cáp JTBC, chưa đi được nửa chặng đường đã đạt 14,7%, cho thấy sức hút khủng của phim trong thời điểm này. Liệu bộ phim có duy trì được phong độ này cho đến cuối cùng hay không?

Reborn Rich hiện lên sóng vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)