Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện

(VOH) - Các vụ án của văn phòng luật Thành & Tuệ ngày càng nhiều sự liên quan đến các nhân vật. Và còn là mắt xích dẫn đến những hiểu lầm.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu ngày càng hé lộ nhiều diến biến hấp dẫn, giữ chân người xem. Nhiều rắc rối chằng chịt giữa tình yêu và công việc liên tục xảy đến với các nhân vật.

Chuyện cũ của Dương Hoa 

Cuối cùng, sau bao nhiêu năm chôn giấu bí mật, Dương Hoa (Hứa Khải) cũng đành 'xin đầu hàng' khi gặp lại đồng nghiệp cũ năm xưa. Có thể thấy, Dương Hoa không phải là người đã làm sai khi ấy mà chắc chắn vẫn còn ẩn khuất nào đó chưa thể lý giải được.

Vụ Vĩnh Lợi số 21 thật ra vẫn còn khiến Dương Hoa canh cánh trong lòng suốt 5, 6 năm qua. Đối diện với thực tế, anh chấp nhận bản thân mình là một thất bại nên mới quyết định không trở lại công việc của ngày xưa. Ngược lại với suy nghĩ của Dương Hoa, Tần Thi (Dương Mịch) luôn mong anh có thể tin tưởng bản thân một lần nữa mà tiến lên.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 1
Tần Thi luôn hy vọng Dương Hoa có thể bỏ qua chuyện năm xưa

Cả hai người tuy đều muốn tốt cho đối phương nhưng ai cũng có những suy nghĩ cố chấp của riêng mình. Tình cảm của Tần Thi và Dương Hoa bây giờ cũng đã mặn nồng hơn trước, ở bên nhau hoàn toàn thật lòng. 

Thông qua chuyện của Dương Hoa, có thể thấy, dù là đàn ông hay phụ nữ cũng đều phải đối diện với những thất bại, vấp ngã trong cuộc đời. Dương Hoa đã 2 lần khóc trên vai Tần Thi, hành động này không chứng tỏ anh là một người yếu đuối, mà cho thấy sự bình đẳng giữa nam và nữ hiện hữu rất rõ rệt.

Nếu thông thường đàn ông luôn được coi là trụ cột gia đình, phải mạnh mẽ như giông bão, phải vô cùng cứng rắn kiên cường thì trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, hình ảnh của một người đàn ông được xây dựng với một góc nhìn rất khác và cũng vô cùng chân thật.

Dương Hoa từng đứng trên đỉnh vinh quang rồi ngã một cú rất đau và nằm luôn ở đó suốt mấy năm liền. Đến hiện tại anh vẫn chưa thể đối diện với kẻ đã hại mình nằm xưa và bảo vệ được người yêu khỏi những rắc rối. Mà chính Tần Thi mới là người mạnh mẽ, chấp nhận cùng anh đón đầu với sóng gió.

Xem thêm: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 27-28: Hứa Khải gặp lại đối thủ năm xưa, Dương Mịch từng bước tìm được chỗ đứng

Không có gì là đơn giản như vẻ ngoài

Dương Hoa và Ngô Phi (Vương Tử Tuyền) đều nhìn ra Đào Tuấn Huy (Lý Trạch Phong) vẫn còn tình cảm với Tần Thi. Về phía Dương Hoa, anh chấp nhận buông tay nếu Tần Thi muốn trở về bên cạnh người cũ. Còn Ngô Phi thì vừa đau xót cho Đào Tuấn Huy, vừa bực tức vì nhận ra anh vẫn còn quan tâm bạn gái cũ.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 2
Ngô Phi vừa thương vừa bực khi nhìn thấy bạn trai vẫn còn quan tâm người yêu cũ
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 3
Dương Hoa chấp nhận rời xa Tần Thi nếu cô muốn

Những rắc rối này xảy ra cũng chỉ vì các vụ án gần đây của văn phòng luật Thành & Tuệ. Sếp Đường liên tục nhận những 'ca' trông thì có vẻ đơn giản, nhưng lại tiềm ẩn rất nhiều vấn đề. Đặc biệt là mục đích sâu xa của bà còn liên quan đến chuyện xoay vốn cho công ty.

Vụ của Hà Đông Na cũng không còn đơn giản như lúc mới tiếp nhận. Càng đi sâu vào tìm hiểu, càng lộ ra những bất thường. Quản lý cao cấp của khách sạn Thiên Hàng - Diêu Dao đơn phương đến văn phòng luật cung cấp một vài bằng chứng phản bác, hy vọng có thể hòa giải trong yên bình. Tuy nhiên, 'nước đi' của cô lại mở ra một nghi ngờ lớn của những người trong cuộc.

Với phong cách làm việc của Đào Tuấn Huy, sự thật và chữ tín mới là điều quan trọng trong một vụ án. Đó cũng là lý do cách làm của Ngô Phi đã bị anh bác bỏ ngay trong buổi họp với sếp Đường.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 4
Tần Thi cuối cùng cũng có được vụ án đầu tiên sau khi bước chân lên tầng 11
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 5
Đào Tuấn Huy cùng Tần Thi điều tra nhưng lại quên mất sự tồn tại của Ngô Phi

Đào Tuấn Huy chủ động kéo Tần Thi vào cuộc, cùng cô âm thầm điều tra đương sự. Điều này tất nhiên đã khiến Ngô Phi vô cùng tức giận, hành động không kiểm soát tại nơi làm việc. Liệu Đào Tuấn Huy sẽ phải xử lý chuyện này như thế nào cho ổn thỏa?

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 29 - 30: Diễn biến phim ngày càng hấp dẫn, nhân vật mới xuất hiện 6
Ngô Phi nổi giận vì biết Tần Thi tham gia vào vụ Hà Đông Na

Tần Thi bây giờ vừa phải chứng tỏ năng lực, tìm được chỗ đứng cho bản thân vừa phải đối địch với Ngô Phi và Vương Jason. So với năng lực của Tần Thi thì Ngô Phi chỉ là một phiền phức không đáng kể, nhưng với người còn lại thì không thể buông bỏ cảnh giác.

Vương Jason chính là đồng nghiệp cũ của Dương Hoa, đồng thời cũng là người hại Dương Hoa năm đó. Nhân vật này là một kẻ mưu mô, xảo quyệt và cũng không hề đứng đắn. Những ngày tháng tới của Tần Thi chắc hẳn sẽ còn khó khăn hơn nhiều. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật 80/20 Của Tình Yêu vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Thứ 6, 7, Chủ nhật mỗi ngày phát sóng 2 tập.
  • Tài khoản thường: Thứ 2 đến Thứ 6 mỗi ngày phát sóng 1 tập.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Chụp màn hình, internet.