Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch "cơm không lành canh không ngọt" ?

(VOH) - Bộ phim Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lên sóng tập mới, Tần Thi và Dương Hoa lần đầu giận dỗi sau khoảng thời gian ngọt ngào.

Tập mới của Định Luật 80/20 Của Tình Yêu mang đến cho khán giả những tình tiết mới về hai nhân vật chính Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải).

Nội dung chính tập 23 - 24

Tần Thi lăn lộn lâu năm trong nghề tất nhiên sẽ có nhiều mối quan hệ hơn một "con cừu non" như Ngô Phi (Vương Tử Tuyền). Đối với Đào Tuấn Huy (Lý Trạch Phong) mà nói, cho dù Tần Thi và anh đã chia tay từ lâu, nhưng sâu trong thâm tâm anh vẫn luôn có 1 vị trí đặc biệt dành cho cô ấy. Không chỉ về tính cách mà trong công việc Tần Thi đều khiến Tuấn Huy rất vừa ý.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
Đào Tuấn Huy vẫn nhìn Tần Thi bằng ánh mắt "cưng chiều" như ngày nào

Vụ ký kết thỏa thuận tiền hôn nhân cho con gái của sếp Đinh do Đào Tuấn Huy phụ trách đã chính thức được thông qua. Trong quá khứ, Tần Thi đã 3 lần trở thành luật sư đại diện cho những vụ ly hôn của sếp Đinh và có sự thân thiết, hiểu biết nhất định về Phương Phương (con gái sếp Đinh). Không quá khó hiểu vì sao Tần Thi được xem là "con ác chủ bài" cần có trong vụ lần này.

Đào Tuấn Huy chuyển đến làm việc tại văn phòng luật Thành & Tuệ cũng đã được một thời gian, nhưng Dương Hoa vẫn chưa hay biết chuyện này. Đúng lúc anh đến đón Tần Thi tan làm thì nhìn thấy Tuấn Huy đang ân cần lấy áo khoác của mình đắp cho cô. Dương Hoa theo phản xạ tiến đến ngăn cản hành động tiếp theo của Tuấn Huy. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
Chưa kịp chạm vào tóc của Tần Thi..
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
.. Đào Tuấn Huy đã phải dừng lại vì câu nói bất ngờ của Dương Hoa 

Khi đang trên đường trở về nhà, Dương Hoa bực mình ghen tuông khiến Tần Thi "sợ phát khiếp" muốn xuống đường tự bắt taxi để đi. Mặc dù còn đang giận "vợ", nhưng Dương Hoa vẫn lo lắng việc Tần Thi có thể bị lợi dụng tại văn phòng luật. 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch "cơm không lành canh không ngọt" ? 4
 

Trong bữa cơm tối hôm đó, không khí giữa hai người không còn được vui vẻ như những ngày bình thường. Cả hai đều có những muộn phiền riêng, đặc biệt là đều đang giận dỗi đối phương.

Xem thêm: Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 21-22: Dương Mịch - Hứa Khải "động phòng" rồi!

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
Dương Hoa ghen tuông ra mặt khiến Tần Thi không khỏi cảm thấy có lỗi

Còn đối với chuyện đi làm của Dương Hoa, nói suôn sẻ cũng chưa chắc mà nói khó khăn cũng không đúng. Tính cách con người và lời nói của anh thật sự rất thẳng thắng, đó cũng là lý do khiến anh càng có thêm nhiều khoảng cách với các đồng nghiệp.

Không ai biết Dương Hoa đã từng gặp phải chuyện gì trong quá khứ, chỉ thấy anh quen biết rất nhiều những gương mặt tầm cỡ trong giới kinh doanh. Không những vậy, có vẻ như anh còn có hiềm khích với một vài người. Những chi tiết này càng khiến người xem tò mò về con người của Dương Hoa.

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
Dương Hoa bất ngờ gặp lại một người quen tại nơi làm việc 

Cũng trong tập này, Lý Đại (Thang Tinh Mị) bất ngờ xuất hiện với vai trò là luật sư đại diện cho bạn trai của Phương Phương - Tào Dĩ Nhậm. Bây giờ, Lý Đại không còn làm việc tại văn phòng Thành & Tuệ, đây mới chính là "cuộc chiến" thật sự của cô với Tần Thi. Một trong hai người ai sẽ là người thắng cuộc? Cùng đón xem những diễn biến mới của bộ phim trong những tập tiếp theo nhé!

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
Lý Đại trở lại, tiếp tục đương đầu với Tần Thi
Định Luật 80/20 Của Tình Yêu tập 23-24: Hứa Khải - Dương Mịch
 

Định Luật 80/20 Của Tình Yêu lịch chiếu

Đừng quên đón xem những diễn biến tiếp theo của Định Luật 80/20 Của Tình Yêu vào lúc 17h (Việt Nam) tại ứng dụng WeTV.

  • Đối với tài khoản VIP: Ngày đầu tiên phát 4 tập, tuần đầu cập nhật 2 tập mỗi ngày liên tục trong 4 ngày.
  • Tài khoản thường: Ngày đầu sẽ phát 2 tập, tuần đầu cập nhật 1 tập/ngày liên tục trong 5 ngày. Fan quốc tế và Việt Nam có thể xem phim phụ đề tại ứng dụng WeTV.

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.

Ảnh: Chụp màn hình