Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt

(VOH) - Có vẻ khi đóng cùng phim với những tiền bối có hàng chục năm kinh nghiệm, diễn xuất của Song Joong Ki có phần "đuối".

Sau khi lộ diện trước Jin Yang Cheol với tư cách đại cổ đông của Miracle, Do Joon cũng công khai ý định thật sự của mình là mua lại Soonyang. Bởi nguyên tác của Yang Cheol là con trai trưởng mới được thừa kế, mà người thuộc gia đình đã bị loại khỏi danh sách thừa kế như Do Joon lại càng không thể mơ đến việc có được Soonyang nhờ thừa tự. Bởi thế, anh quyết định sẽ giành lấy Soonyang thông qua việc thu mua.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 1
 

Thật ra, Jin Yang Cheol không muốn nhìn anh em tương tàn vì tranh giành tài sản nên mới chỉ định sẵn một người thừa kế. Hơn nữa, có vẻ như trước đây Soonyang từng bị bắt chẹt, Yang Cheol đã hy sinh đẩy người con cả Jin Young Ki đi tù thay mình. Trong tù, có lẽ ông ta cũng từng bị bạo hành dẫn đến chấn thương chân, để lại di chứng dài lâu. Có thể vì thế mà Yang Cheol cũng muốn bù đắp phần nào cho con mình.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 2
Jin Yang Cheol tuy nghiêm khắc, ít thể hiện tình cảm nhưng thực ra vẫn rất thương các con mình

Sau một hồi đe dọa lẫn nhau thì Jin Yang Cheol thất thế, đành chấp nhận điều kiện trao đổi của Do Joon và thả Oh Se Hyun ra. Tuy nhiên sau đó, ông lại lệnh cho các đài truyền hình và công ty truyền thông rút khỏi dự án thành phố kỹ thuật số mới, khiến Miracle lao đao vì nguy cơ thua lỗ.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 3
 

Lúc này, Mo Hyun Min đề nghị giúp đỡ, đổi lại, cô có ý muốn kết hôn với Do Joon. Nhưng biết rằng với tính cách của cô ta, sau khi kết hôn anh sẽ bị kiểm soát và kiềm cặp về mọi quyết định lẫn hành động nên Do Joon từ chối. Trước sự cự tuyệt này, Hyun Min liên hệ lại với Sung Joon và hai người cũng nhanh chóng tính tới bước thành hôn.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 4
 

Cha mẹ của Do Joon ủng hộ anh thu mua Soonyang, nhưng với điều kiện phải bảo vệ bản thân chu toàn. Mặt khác, Jin Yang Cheol phát hiện trong não mình có một dị dạng, lại nằm ở vị trí nguy hiểm nên không thể phẫu thuật. Sinh mạng ông giờ đang lụi tàn.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 5
Cha mẹ của Do Joon tuy lo lắng nhưng vẫn hết lòng ủng hộ lý tưởng của anh
Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 6
Jin Yang Cheol biết mình mắc bệnh về não

Xem thêm: Sự kết hợp của Song Joong Ki và ảnh đế Lee Sung Min có giúp Reborn Rich tạo nên cơn sốt?

Rất khó để nói nhân vật Jin Yang Cheol là nhân vật phản diện, bởi tất cả những gì ông làm chỉ là bảo vệ Sooyang - tâm huyết của cả đời ông mà thôi. Đồng ý rằng ông từng có những quyết định "máu lạnh", nhưng trên thương trường, ắt hẳn doanh nhân thành đạt nào cũng từng ít nhất một lần đưa ra những lựa chọn tương tự thế.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 7
Không thể phân biệt rạch ròi trắng đen khi nói về nhân vật Jin Yang Cheol

Đây là một nhân vật thực tế, có mặt sáng lẫn mặt tối, nên không thể phân hẳn ông vào hàng chính diện hay phản diện được, ít nhất là cho đến lúc này. Nhân vật đang phát triển theo chiều hướng phản diện có vẻ chính là cháu trai trưởng Jin Sung Joon.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 8
Jin Sung Joon có vẻ sẽ phát triển thành một phản diện

Lee Sung Min đã làm rất tốt vai trò của mình trong phim. Từng biểu cảm, từng lời thoại đều sống động như thật, khiến người xem bị cuốn vào các cảm xúc của ông. Có lẽ vì diễn cạnh một người quá nổi bật như thế nên diễn xuất của Song Joong Ki lại có phần kém đặc sắc hơn hẳn. Một phần lý do khác là nhân vật Jin Do Joon của Song Joong Ki cũng chưa có nét tính cách nào nổi bật.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 9
Jin Do Joon của Song Joong Ki khá nhạt nhòa so với Jin Yang Cheol của Lee Sung Min

Thông minh, nhạy bén thì không hoàn toàn bởi một phần các quyết định của anh thành công là nhờ biết trước tương lai. Lòng hận thù, ý chí báo thù cũng không rõ ràng mà cứ nhàn nhạt. Đứng cạnh một Jin Yang Cheol với các cảm xúc mãnh liệt từ vui mừng đến phẫn nộ, nhân vật của Song Joong Ki có phần nhàm chán.

Reborn Rich tập 7: Diễn xuất Lee Sung Min lấn át Song Joong Ki, vai trò nữ chính mờ nhạt 10
Cho đến hiện tại, Lee Sung Min chính là linh hồn của Reborn Rich

Trong tập này, chúng ta cũng biết được Do Joon có tình cảm với Min Young nhưng không nói ra. Bởi anh muốn tập trung vào chuyện trả thù chứ không phải tình cảm. Tuy mang danh là nữ chính nhưng mỗi tập phim, Min Young đều chỉ xuất hiện được 1 - 2 cảnh ngắn ngủi. Trừ tập đầu tiên ra thì những tập sau đều không có vai trò cụ thể gì ngoài việc âm thầm thích, âm thầm theo đuổi nam chính.

Có thể trong tương lai, đoạn tình cảm này sẽ mang yếu tố quyết định trong công cuộc trả thù của Do Joon, nhưng với thời lượng ít ỏi hiện tại mà nữ chính có được, khá khó để khán giả cảm thấy cô là một nhân vật quan trọng. Cả tính cách hay phẩm chất của cô nàng cũng không được làm rõ, khiến vai trò của nữ chính cứ ngày càng nhạt nhòa.

Rating tập 7 của phim tiếp tục dẫn đầu các phim cùng khung giờ với con số 16,1%. Reborn Rich hiện lên sóng vào tối thứ 6 đến Chủ Nhật hàng tuần vào lúc 22:30 (giờ KST) trên JTBC. Ở Việt Nam, phim được phát độc quyền bởi TV360, cập nhật tập mới kèm vietsub vào khoảng rạng sáng thứ 7 đến rạng sáng thứ 2 hàng tuần.

Cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH.

(Ảnh và video: Internet, chụp màn hình)