Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng nói gì về việc Tiệc Trăng Máu dời lịch chiếu?

(VOH) - Dù đã sẵn sàng để ra mắt nhưng bom tấn Việt Tiệc Trăng Máu phải dời lịch chiếu vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Quy tụ dàn ê-kíp và diễn viên ngôi sao lớn của điện ảnh Việt, bộ phim Tiệc Trăng Máu được khán giả trông đợi ra rạp trong dịp lễ 2/9 sắp tới. Mặc dù chỉ còn một thời gian ngắn nữa là bộ phim tới ngày ra mắt chính thức, nhưng nhà phát hành và nhà sản xuất của phim Tiệc Trăng Máu quyết định dời ngày khởi chiếu bộ phim khỏi lịch phát hành vào ngày 28/8/2020 như đã định trước đó.

 Tiệc Trăng Máu hẹn trở lại vào thời điểm tất cả khán giả yêu phim đều có thể thưởng thức.

Dời lịch chiếu là một quyết định khó khăn với đơn vị sản xuất và nhà phát hành của bộ phim nhưng ê-kíp của Tiệc Trăng Máu mong muốn chờ đợi tới thời điểm thích hợp để các khán giả được thưởng thức bộ phim trọn vẹn nhất.

Nói về Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng chia sẻ: "Chúng tôi rất mong Tiệc Trăng Máu sẽ là bộ phim đem đến những cảm xúc thật thú vị cho mọi người, nhưng tình hình dịch bệnh đột ngột trở nên nằm ngoài dự đoán. Vì vậy, chúng tôi phải quyết định sẽ dời lịch công chiếu đến lúc tất cả các khán giả cả nước cùng được đến rạp. Mong đến ngày chúng ta vượt qua khó khăn này, trở lại cùng nhau, giải trí và tận hưởng những cảm xúc thú vị một cách thoải mái ở rạp như trước đây. Chúng ta sẽ gặp lại nhau, và Tiệc Trăng Máu sẽ đến với khán giả bằng tất cả tâm huyết của ê-kíp".

"Chúng tôi đã rất kỳ vọng Tiệc Trăng Máu có thể là một cú hích phòng vé cho các rạp chiếu phim Việt Nam sau nửa năm khó khăn vì dịch Covid-19. Tuy nhiên, những diễn biến phức tạp hiện tại của dịch bệnh ở Việt Nam trong những ngày gần đây buộc chúng tôi phải cân nhắc lại ngày phát hành của bộ phim để đảm bảo cho tỷ lệ thành công cao nhất của bộ phim, và quan trọng hơn, đảm bảo an toàn sức khỏe cộng đồng. Ngày phát hành chính thức của bộ phim hiện đang được chúng tôi thảo luận để đưa ra quyết định tốt nhất trong thời gian tới." - nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh cho biết.

Thái Hòa và Thu Trang trong Tiệc Trăng Máu. 

Thái Hòa và Thu Trang trong Tiệc Trăng Máu. 

Nội dung của Tiệc Trăng Máu xoay quanh một buổi tiệc tân gia, nơi ban đầu là một cuộc gặp gỡ bạn bè ấm cúng nhưng về sau lại là nơi vạch trần những bí mật kinh hoàng. Qua trò chơi công khai tất cả bí mật trong điện thoại, những mối quan hệ tình bạn và tình thân tưởng như hoàn hảo giữa những người tham gia đã bị lột trần sự thật cay đắng đằng sau.

Bộ phim hứa hẹn mang đến những trải nghiệm nhiều bất ngờ, nhiều cung bậc cảm xúc với diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên Thái Hòa, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn trong ngày tái ngộ khán giả tại rạp chiếu.

Nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng “Bán Đảo” vẫn đạt doanh thu 83 tỷ đồng - Dù các bom tấn Hollywood lần lượt rủ nhau dời lịch chiếu, “Bán Đảo” vẫn quyết tâm ra rạp cùng khán giả yêu điện ảnh Việt Nam và thế giới.
Sau phần ba đại thắng, phần tiếp theo của “Gái già lắm chiêu” gia nhập đường đua phim Tết 2021  - “Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả” là phim điện ảnh tiếp theo xác nhận bước vào đường đua phim Tết 2021.