Truy Cùng Giết Tận lập thành tích siêu khủng gần 2,5 triệu vé trong 1 tuần

(VOH) - Vượt qua cả bom tấn Peninsula, Truy Cùng Giết Tận thu về gần 2,5 triệu vé chỉ trong vòng 1 tuần khởi chiếu tại Hàn Quốc.

Truy Cùng Giết Tận (tựa Tiếng Anh: Deliver Us From Evil) là câu chuyện về In-nam (Hwang Jung Min), tay sát thủ chuẩn bị giải nghệ sau khi thực hiện xong hợp đồng cuối cùng của mình tại Nhật Bản. Tuy nhiên, anh phát hiện ra đứa con gái 9 tuổi mình chưa từng gặp mặt của mình bị bắt cóc tại Thái Lan. Anh đến Bangkok giải cứu con gái mình trong sự truy đuổi gắt gao từ Ray (Lee Jung Jae) – kẻ đang tìm giết In-nam để trả thù cho anh trai mình.

Teaser Trailer Truy Cùng Giết Tận. 

Ray (Lee Jung Jae) – kẻ đang tìm giết In-nam để trả thù cho anh trai. 

Ray (Lee Jung Jae) – kẻ đang tìm giết In-nam để trả thù cho anh trai. 

Hwang Jung Min chia sẻ về vai diễn của mình trên tạp chí Korea Times: “In-nam cảm thấy hối hận, anh ta đau khổ về những việc mình đã làm. Tôi tập trung thể hiện cảm xúc buồn bã và bất lực của nhân vật, khán giả có thể hiểu rằng In-nam không hề tự hào về công việc sát thủ của anh ta, và anh ta muốn buông bỏ nó. Câu chuyện của bộ phim đến từ ý tưởng một tội nhân tìm kiếm sự cứu rỗi bằng việc cứu một người khác. Đứa trẻ là hy vọng duy nhất của In-nam.”

Khác với những nhân vật trước đây Lee Jung Jae từng đóng, tạo hình gã giang hồ Nhật Bản của Lee Jung Jae nhận được nhiều sự chú ý. Mọi hành động và cử chỉ của Ray đều toát ra sự tàn độc. Lee Jung Jae chia sẻ: “Kịch bản không mô tả nhiều về Ray, vì vậy tôi có thể tự xây dựng nhân vật của mình. Chúng tôi đã chọn lựa một vài phong cách khác nhau, về trang phục, tạo hình, điều này rất thú vị. Đây là một trong những nhân vật khó nhất và cũng ấn tượng nhất mà tôi từng diễn.”

In-nam (Hwang Jung Min)

Nhận xét về bạn diễn của mình, Hwang Jung Min đã khen ngợi Lee Jung Jae là người đào sâu nhân vật của mình nhất anh ấy từng gặp. Lee Jung Jae nói, “Tôi đã diễn nhiều nhân vật có tính cách bạo lực ẩn giấu bên trong. Lần này tôi đã cố gắng thể hiện sự tàn ác của nhân vật Ray rõ ràng hơn, toát lên từ ngoại hình hay từng cử chỉ nhỏ như cách hắn cau mày.”

Truy Cùng Giết Tận đang làm mưa làm gió phòng vé Hàn với những thành tích khủng: 4 ngày cán mốc 1 triệu vé, 1 tuần thu về gần 2.5 triệu vé. Đây là mức độ tăng trưởng tại phòng vé ấn tượng nhất kể từ đầu mùa dịch COVID-19, cũng là một tín hiệu hết sức đáng mừng cho nền công nghiệp điện ảnh Hàn.

Màn tái hợp sau 7 năm kể từ New World của Hwang Jung Min và Lee Jung Jae hứa hẹn sẽ tiếp tục phá đảo phòng vé Hàn trong những ngày tới. Truy Cùng Giết Tận dự kiến sẽ ra mắt tại Việt Nam vào 04.09.2020.

Song Hye Kyo: Xinh đẹp, tài năng có thừa nhưng đường tình duyên lại lắm truân chuyên - Luôn đứng trên đỉnh cao sự nghiệp nhưng đường tình duyên của Song Hye Kyo lại gập ghềnh và không kém ồn ào.
Hé lộ lý do anh em nhà “1977 Vlog” làm khách mời của Song Song - Không còn là những nhân vật bước ra từ trang sách văn học như trong các clip vui nhộn, hai anh em Trung Anh – Việt Anh sẽ có màn lấn