Chờ...

Thêm một nam ca sĩ Việt bị tố vứt bỏ bạn gái có thai

(VOH) - Danh tính nam ca sĩ khiến nhiều người bất ngờ bởi anh vốn là một cái tên khá có tiếng.

Vào ngày 14/4 vừa qua, cộng đồng mạng bỗng dậy sóng vì bài đăng của một cô gái có nickname là N.T, tố cáo ca sĩ Chu Bin đã có con với mình rồi bỏ đi theo nhân tình. Cô gái cho biết cả hai đã có một thời gian hạnh phúc bên nhau, thậm chí Chu Bin đã từng đứng trước bạn bè của cả hai tuyên bố sẽ cưới N.T làm vợ. 

Tuy nhiên, niềm vui của cô không kéo dài được lâu khi cô phát hiện ra Chu Bin đã ngoại tình, bỏ rơi cô và đứa con trong bụng để theo người phụ nữ khác. Cô không kìm được sự tức giận và đau đớn nên mới viết bài đăng ấy để nói lên những nỗi lòng của mình.

Thêm một nam ca sĩ Việt bị tố vứt bỏ bạn gái có thai 1
Chu Bin bị tố đối xử tệ với bạn gái

"Anh đi kể với nhân tình là em gài anh để cưới. Có ai gài mà cùng nhau uống thuốc bổ trứng không anh? Ngày em thông báo có bầu anh vẫn chúc mừng vợ! Suốt hơn 4 tháng qua em mang bầu mệt mỏi anh không một lời thăm hỏi, em đêm nào cũng khóc còn anh vui vẻ công khai đăng hình tình tứ với nhân tình, cuốn cùng nhau vào những cuộc chơi . Có đau quá không anh? Hay khi mọi người chửi anh và nhân tình anh quá thì anh lại gởi em 1 tin nhắn xem như quan tâm em 1 chút hả anh?"

Mặc dù đã cố gắng nhẫn nhịn, mong muốn níu kéo tình cũ để có một cuộc sống hạnh phúc, tuy nhiên, mọi chuyện trở nên "tức nước vỡ bờ" khi nhân tình của nam ca sĩ Chu Bin chửi bới cô gái này, thậm chí người nọ còn đe dọa cô. Cô bức xúc: "Mọi người xung quanh và gia đình đều biết mối quan hệ của chúng ta. Đời nào nhân tình của anh lại đủ tư cách hết lần này đến lần khác đòi gọi giang hồ hù mẹ của con tôi vậy Bin?".

Thêm một nam ca sĩ Việt bị tố vứt bỏ bạn gái có thai 2
Những dòng tin nhắn do cô gái cung cấp

Xem thêm: Thiên An tiết lộ Jack đã ngừng chu cấp cho con hơn nửa năm

Cô gái nói thêm rằng bản thân đã rất đau khổ khi đang mang trong mình giọt máu của Chu Bin nhưng anh lại nghi ngờ "không biết có phải con mình không". Cô không kìm được mà nói lên sự bất công và sự tổn thương mà cô và đứa con trong bụng phải chịu đựng.

Thêm một nam ca sĩ Việt bị tố vứt bỏ bạn gái có thai 3
 

Ngay sau khi bài đăng của cô gái trên mạng xã hội gây xôn xao, Saostar đã liên hệ với Chu Bin để nghe thông tin từ cả hai phía. Nam ca sĩ cho biết anh chưa đọc bài viết của N.T, tuy nhiên sau khi nghe tóm tắt thì anh khẳng định thông tin mà cô gái này đăng tải chưa chính xác. Chu Bin cho hay anh sẽ sớm có câu trả lời cho khán giả về sự việc trên.

Thêm một nam ca sĩ Việt bị tố vứt bỏ bạn gái có thai 4
Chu Bin hiện chưa phản hồi chính thức về vụ việc

Tình huống này khiến cộng đồng mạng xã hội dậy sóng suốt những ngày nay. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với cô gái và lên án hành động của Chu Bin, trong khi cũng có những ý kiến cho rằng nên nghe cả 2 phía để có đánh giá toàn diện về câu chuyện. Công chúng đang đồng loạt đặt câu hỏi về đạo đức và hành vi của những nghệ sĩ nổi tiếng, đồng thời hy vọng vụ việc này sẽ được giải quyết đúng đắn và công bằng cho cả hai bên.

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985. Anh được biết đến với những ca khúc như Hãy Xem Là Giấc Mơ, Người Từng Thương, Giả Vờ Thương Anh Được Không, Giấc Mơ Vô Hình,... Chu Bin có một số lượng fan hâm mộ đông đảo và được yêu mến vì giọng hát ngọt ngào cùng phong cách biểu diễn đầy cảm xúc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!