Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần

VOH - Lấy bối cảnh khoa tâm thần của một bệnh viện, Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày nhận được nhiều sự chú ý và yêu thích ngay sau khi lên sóng Netflix.

Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày (Daily Dose Of Sunshine) là bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên của tác giả Lee Ra Ha, có nội dung xoay quanh một nữ y tá làm việc ở khoa tâm thần và các bệnh nhân trong khoa. Ngay sau khi được trình chiếu, bộ phim lập tức lọt top 10 chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên Netflix Việt Nam và nhiều quốc gia khác nhờ các câu chuyện vừa nhẹ nhàng, hài hước lại đầy ý nghĩa, mang tính chữa lành trong từng tập phim.

Trên các mạng xã hội, các chủ đề về Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày cũng được cư dân mạng mang ra thảo luận sôi nổi. Nhờ đó, các diễn viên góp mặt trong tác phẩm cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Cùng VOH điểm qua những gương mặt đã góp phần tạo nên bộ phim đầy ý nghĩa này nhé!

Thông tin chung của phim

  • Tựa gốc: 정신병동에도 아침이 와요
  • Ngày phát sóng: 3/11/2023
  • Thể loại: Nhân văn, y học, lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Lee Jae Kyu, Kim Nam Soo
  • Biên kịch: Lee Nam Kyu, Oh Bo Hyun, Kim Da Hee
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 1
Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày

Dàn diễn viên chính

Park Bo Young vai Jung Da Eun

Ban đầu, Jung Da Eun là y tá khoa Nội, nhưng sau đó chuyển sang khoa Tâm thần. Cô là một y tá tận tình, luôn đặt cảm xúc của bệnh nhân lên hàng đầu. Tuy gặp nhiều khó khăn ở khoa Tâm thần nhưng nhờ sự kiên trì, tấm lòng chân thành dành cho bệnh nhân và nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, Da Eun đã dần thích ứng được với công việc mới và các bệnh nhân mới.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 2
Y tá tận tâm Jung Da Eun

Park Bo Young là một gương mặt quen thuộc với những ai thường theo dõi phim Hàn. Cô nổi tiếng với biệt danh "em gái quốc dân", dù đã ngoài 30 nhưng ngoại hình vẫn trẻ trung. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2005, Park Bo Young nhanh chóng tạo dựng được danh tiếng không chỉ nhờ ngoại hình xinh xắn mà còn nhờ có diễn xuất sâu sắc, xuất thần và khả năng nhập vai tốt bất kể vai diễn.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 3
Diễn viên Park Bo Young nhận về nhiều lời khen cho vai diễn mới này

Suốt nhiều năm qua, cô đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh rộng lẫn màn ảnh nhỏ qua nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Địa Đàng Sụp Đổ, Abyss, Ngày Em Đẹp Nhất, Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Cậu Bé Người Sói,... Với thành công của Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày, Park Bo Young lại lần nữa chứng minh được thực lực diễn xuất và mắt nhìn kịch bản "thần sầu" của mình.

Yeon Woo Jin vai Dong Go Yoon

Dong Go Yoon là bác sĩ khoa Đại Trực tràng, có tính cách thân thiện, hay đùa. Có vẻ anh mắc chứng ám ảnh cưỡng chế nhẹ khi liên tục bẻ các khớp ngón tay. Theo lời khuyên từ bác sĩ, nếu anh tìm ra điều mình yêu thích và tập trung vào điều đó thì sẽ không còn nhớ đến việc phải bẻ khớp tay nữa. Một ngày nọ, Go Yoon gặp được Da Eun và chợt nhận ra mỗi khi ở cạnh cô, anh đều bất giác ngừng thói quen bẻ khớp tay của mình.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 4
Bác sĩ Dong Go Yoon

Yeon Woo Jin là một diễn viên không quá nổi tiếng nhưng có diễn xuất nhận được nhiều khen ngợi từ khán giả. Anh được biết đến nhiều nhất qua các phim như Ba Mươi Chín, Judge vs. Judge, 7 Ngày Làm Vương Hậu, Sếp Siêu Ngại Ngùng, Hôn Nhân Không Hẹn Hò, Arang Sử Đạo Truyện,...

Jang Dong Yoon vai Song Yoo Chan

Song Yoo Chan là bạn thanh mai trúc mã của Da Eun. Yoo Chan từng cùng Da Eun ôn thi trường Y nhưng cuối cùng chỉ có mỗi Da Eun đậu. Sau khi tốt nghiệp đại học hàng top và có việc làm ổn định lương cao, Yoo Chan đột ngột nghỉ việc, trở về phụ giúp ở tiệm gà rán của gia đình. Anh thầm thích Da Eun từ lâu và vẫn luôn tìm kiếm cơ hội thích hợp để bày tỏ lòng mình.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 5
Song Yoo Chan - bạn thân từ thuở còn thơ của Da Eun

Jang Dong Yoon xuất thân là sinh viên ngành Tài chính Kinh tế, nhờ một lần bắt cướp được đài truyền hình phỏng vấn mà lọt vào mắt xanh các công ty giải trí, từ đó bắt đầu sự nghiệp diễn viên. Tuy là diễn viên tay ngang nhưng từ những dự án đầu tiên, anh đã cho thấy khả năng diễn xuất đầy tự nhiên và chân thật, chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 6
Jang Dong Yoon

Tên tuổi Jang Dong Yoon thực sự bùng nổ từ năm 2019, khi anh hóa thân thành nam chính trong Tiểu Sử Chàng Nokdu. Tạo hình giả gái đẹp thanh thoát của anh thu hút sự chú ý của dư luận khắp trong và ngoài nước, tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ. Cho đến nay, Jang Dong Yoon vẫn duy trì được phong độ diễn xuất ổn định và vẫn thường xuyên nhận được nhiều lời được khen ngợi. Một số tác phẩm khác anh từng tham gia là Ốc Đảo Thanh Xuân, Truy Tìm, School 2021,...

Xem thêm: 17 phim hay nhất của Jang Dong Yoon: Ngoài Tiểu Sử Chàng Nokdu còn có gì?

Lee Jung Eun vai Song Hyo Shin

Song Hyo Shin là y tá trưởng của khoa Tâm thần tại bệnh viện Đại học Myungshin. Cô là chỗ dựa tinh thần cho các y tá trong khoa, mang hình tượng một người mẹ đầy vững vàng, thấu hiểu và khéo léo.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 7
"Mẹ của các y tá" - Song Hyo Shin

Lee Jung Eun là một diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, bắt đầu sự nghiệp từ lĩnh vực sân khấu kịch, sau đó mới chuyển hướng sang màn ảnh. Năm 2019 vừa qua, cô góp mặt trong bộ phim đoạt giải Oscar Ký Sinh Trùng và khiến khán giả phải rùng mình bởi diễn xuất ma mị, bí hiểm khi vào vai nữ quản gia Moon Kwang. Những bộ phim tiêu biểu khác trong sự nghiệp Lee Jung Eun là Blues Nơi Đảo Xanh, Tòa Án Vị Thành Niên, Law School, Khi Hoa Trà Nở, Người Lạ Đến Từ Địa Ngục,...

Dàn diễn viên vào vai bác sĩ - y tá khoa Tâm thần

Chang Ryul vai Hwang Yeo Hwan

Hwang Yeo Hwan là bác sĩ Tâm thần của bệnh viện Đại học Myungshin, là bạn thân với Go Yoon và từng là gia sư của Da Eun - Yoo Chan. Tuy có vẻ khắc khẩu với Da Eun nhưng thực chất luôn âm thầm hỗ trợ cô một cách tinh tế. Anh có tình cảm với y tá Min Deul Re.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 8
Chang Ryul từng tham gia các phim Biên Niên Sử Arthdal, My Name, The Golden Spoon, Bargain,...

Lee Yi Dam vai Min Deul Re

Min Deul Re là một y tá có tính cách trưởng thành, thực tế và nghiêm túc, được nhiều người đánh giá có khả năng sớm được thăng chức y tá trưởng. Vì hoàn cảnh gia đình nên cô gặp nhiều khó khăn về kinh tế và luôn phải cố gắng làm việc nhiều hơn người khác.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 9
Lee Yi Dam từng tham gia các phim Voice 4, Artificial City, Black Knight

Lee Sang Hee vai Park Soo Yeon

Park Soo Yeon là một y tá có kinh nghiệm lâu năm ở khoa Tâm thần, nổi tiếng nghiêm khắc và luôn hoàn thành công việc một cách hoàn hảo. Vì vừa đi làm, vừa nuôi con nhỏ nên cô không có nhiều thời gian chăm sóc bản thân. Tuy khó tính nhưng thực chất luôn quan tâm đến các y tá trong khoa của mình.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 10
Lee Sang Hee từng tham gia các phim Một Mảnh Tâm Trí, Ngôi Trường Xác Sống, Tòa Án Vị Thành Niên, Decibel,...

Park Ji Yeon vai Hong Jung Ran

Hong Jung Ran là một y tá học cùng khóa với Da Eun nhưng có kinh nghiệm làm việc ở khoa Tâm thần lâu hơn Da Eun. Cô có tính cách thân thiện, nhiệt tình, tích cực, là người giúp đỡ Da Eun làm quen với khoa Tâm thần ngay từ khi Da Eun mới chuyển đến.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 11
Park Ji Yeon từng tham gia các phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Tòa Án Vị Thành Niên, Hellbound, Catch The Ghost,...

Jeon Bae Su vai Yoon Man Cheon

Yoon Man Cheon là một người giám hộ đáng tin cậy và là át chủ bài của khoa Tâm thần. Anh làm việc ở khoa này đã được 30 năm, đóng vai trò là người hỗ trợ và an ủi các y tá trong khoa bất cứ khi nào họ cần.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 12
Jeon Bae Su từng tham gia các phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Love All Play, Ngôi Trường Xác Sống, Chàng Hậu,...

Yoo In Soo vai Ji Seung Jae

Ji Seung Jae là một y tá thực tập ở khoa Tâm thần bệnh viện Đại học Myungshin. Anh mắc chứng rối loạn hoảng sợ nhưng lại giấu giếm điều đó với tất cả mọi người.

Xem thêm: 8 phim của Yoo In Soo: Từ phản diện độc ác đến "cây hài" mới của màn ảnh Hàn

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 13
Yoo In Soo từng tham gia các phim The Uncanny Counter 2, Hoàn Hồn, The Good Bad Mother, Ngôi Trường Xác Sống,...

Các diễn viên khác

Kim Jong Tae vai Im Hyeok Soo

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 14
Giáo sư Tâm thần học, được nhiều người kính trọng

Lim Jae Hyuk vai Gong Cheol Woo

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 15
Bác sĩ khoa Tâm thần, là một người có đam mê ăn uống, tuy thiếu tinh ý nhưng rất nhiệt tình với bệnh nhân

Gong Seong Ha vai Cha Min Seo

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 16
Nữ bác sĩ khoa Tâm thần, tuy có vẻ xấc xược, vô cảm nhưng thực chất lại là một người ấm áp

Park Jeong Yeon vai Lee Hye Won | Yoo Ji Su vai Young Sun

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 17
2 y tá thực tập cùng đợt với Seung Jae

Dàn diễn viên vào vai bệnh nhân

Jung Woon Sun vai Oh Ri Na

Oh Ri Na là một cô gái xuất thân trong gia đình khá giả, có học vấn cao, lại có chồng là công tố viên có chức quyền. Cả đời cô luôn làm theo ý mẹ trong mọi chuyện, chưa từng được sống theo ý mình. Thế nhưng nỗi bức bối, khó chịu của cô lại không nhận được sự thấu hiểu từ mọi người xung quanh, bởi ai cũng cho rằng cô đã có tất cả thì không thể nào không hạnh phúc. Sự việc này kéo dài dẫn đến sự hình thành chứng rối loạn lưỡng cực trong Ri Na.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 18
Jung Woon Sun từng tham gia các phim Khu Vườn Dối Trá, Agency, Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, Happiness

Jo Dal Hwan vai Kim Sung Sik

Kim Sung Sik là một nhân viên văn phòng có mối quan hệ không tốt với cấp trên mới nhận chức. Người cấp trên này thường xuyên bạo hành tinh thần lẫn thể xác Sung Sik, gaslighting anh khiến anh tin rằng do bản thân mình không đủ tốt nên mới rơi vào tình trạng như thế. Sự căng thẳng và áp lực ngày càng nặng nề khiến Sung Sik mắc chứng rối loạn lo âu xã hội.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 19
Jo Dal Hwan từng tham gia các phim Evilive, Cửu Vĩ Hồ Truyện 1938, Decibel, One The Woman,...

Roh Jae Won vai Kim Seo Wan

Kim Seo Wan là một người đã trượt kỳ thi công chức suốt 7 năm liền. Kiệt quệ về cả sức lực và tinh thần dần dẫn đến chứng hoang tưởng. Anh cho rằng bản thân là một pháp sư có nhiệm vụ bắt rồng lửa giải cứu thế giới. Trong thời gian điều trị nội trú ở bệnh viện Đại học Myungshin, anh trở nên thân thiết với Da Eun và gọi cô là Người Hòa Giải, bởi cô là người duy nhất đáp lại lời anh khi anh nói về những viễn cảnh trong tưởng tượng của mình.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 20
Roh Jae Won từng tham gia các phim D.P. mùa 2, Nhật Ký Mối Tình Điền Viên, Ditto,...

Kwon Han Sol vai Jung Ha Ram

Jung Ha Ram là một cô gái nghèo đang tìm việc. Vì chưa xin được việc làm toàn thời gian nên cô phải sống tiết kiệm và làm những công việc tay chân vất vả để trang trải cuộc sống. Giữa lúc khó khăn, cô lại còn bị lừa đảo qua điện thoại, mất sạch số tiền 30 triệu won đã cực khổ tiết kiệm. Cú sốc ấy đã khiến Ha Ram mắc chứng hoang tưởng và được đưa đến điều trị tại bệnh viện Đại học Myungshin.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 21
Kwon Han Sol từng tham gia các phim Cú Lừa Nên Duyên, Quý Ông Số "Đỏ", Hạ Cánh Khẩn Cấp,...

Kim Yeo Jin vai Kwon Ju Young

Giống với y tá Park Soo Yeon, Kwon Ju Young cũng là một người phụ nữ vừa đi làm, vừa chăm lo việc nội trợ con cái. Lựa chọn này xuất phát từ mong muốn có thể hỗ trợ hết mình cho cuộc sống của con, nhưng sự bận rộn và những áp lực từ cả công việc lẫn việc làm mẹ khiến Ju Young dần đánh mất chính mình. Kết quả, cô mắc chứng trầm cảm mà tự cô cũng không nhận ra. Phải cho đến khi bắt đầu xuất hiện triệu chứng mất trí nhớ giả do trầm cảm, Ju Young mới chấp nhận điều trị để cân bằng lại cảm xúc của bản thân.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 22
Kim Yeo Jin từng tham gia các phim Vincenzo, Extracurricular, Itaewon Class, Nơi Vì Sao Rơi,...

Kim Dae Gun vai Choi Jun Ki

Choi Jun Ki từng có một gia đình hạnh phúc bên vợ và con trai mới sinh. Tuy nhiên, bất hạnh ập đến khi con trai anh mắc hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh và qua đời khi vợ chồng anh thậm chí còn chưa kịp đặt tên cho con. Sau đó, vợ anh bị trầm cảm nặng và tự sát. Cùng lúc mất 2 người thân, Jun Ki cũng trở nên loạn thần và trầm cảm, tìm cách tự hại bản thân mình. May mắn là anh được phát hiện kịp lúc và được đưa đến điều trị ở bệnh viện Đại học Myungshin.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 23
Kim Dae Gun từng tham gia các phim Doctor Lawyer, She Knows Everything, Trời Đẹp Em Sẽ Đến,...

Kim Ju Ah vai Park Byung Hee

Park Byung Hee là một bệnh nhân 18 tuổi bị trầm cảm, không thể thích nghi được với trường học và không thể hòa đồng với bạn bè. Cô có ước mơ làm phi công, nhưng vì chậm phát triển trí tuệ hơn mức bình thường nên ước mơ của cô không được giáo viên ủng hộ. Cô cũng thường bị bạn bè cười cợt vì sự chậm chạp của mình. Vì những điều này mà Byung Hee hình thành thói quen tự làm hại bản thân và phải nhập viện điều trị.

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 24
Kim Ju Ah từng tham gia các phim Ngôi Trường Xác Sống, Would You Like a Cup of Coffee?, Lời Nguyền Bí Ẩn, A Boy and Sungreen

Một số diễn viên khác

Ko Seo Hee vai Song Ae Shin

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 25
Là em gái của y tá trưởng Hyo Shin, bị tâm thần phân liệt từ khi còn nhỏ

Yoo Eun Ah vai Han Jae Hee

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 26
Một bệnh nhân mắc chứng rối loạn nhân cách ranh giới

Các diễn viên phụ khác

Hwang Young Hee vai mẹ Da Eun

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 27
 

Lee Jung Eun vai mẹ Yoo Chan | Jung Chung Gu vai ba Yoo Chan

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 28
 

Park Sung Yeon vai Y tá trưởng khoa Nội

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 29
 

Cha Mi Kyung vai mẹ Ri Na

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 30
 

Gong Min Jung vai bác sĩ Heo Ji Ahn

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 31
Là bác sĩ tâm thần tại Bệnh viện Hayan, bạn cùng lớp đại học của Dong Go Yoon và là bác sĩ phụ trách điều trị cho Da Eun

Woo Mi Hwa vai mẹ Min Deul Re

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 32
 

Lee Seung Joo vai Shin Ha Yun

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 33
Con gái của Kwon Ju Young

Park Mi Hyun vai mẹ Byung Hee

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 34
 

Kim Byung Cheol vai Kim Ok Tae

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 35
Quản lý truyền thông của bệnh viện Đại học Myungshin

Kim Seung Tae vai Giám đốc bệnh viện Đại học Myungshin

Dàn diễn viên Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày - Phim chữa lành chủ đề bệnh tâm thần 36
 

Trên đây là thông tin về các nhân vật và các diễn viên của Chút Nắng Ấm Mỗi Ngày. Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.