Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin "nên duyên" với nam thần Nevertheless

VOH - Trở lại sau thành công vang dội của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Park Eun Bin sẽ hợp tác cùng những ai để tạo nên điều kỳ diệu mới?

Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva) được giới thiệu là một bộ phim tập trung vào mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau của những người phụ nữ, với hai nhân vật trung tâm là một nữ ca sĩ đã hết thời và một cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ. Đây là tác phẩm đánh dấu màn tái xuất đầu tiên của Park Eun Bin sau thành công bùng nổ của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, thế nên công chúng đều đang dành nhiều sự chú ý và đặt nhiều kỳ vọng vào phim.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Bộ phim chủ yếu xoay quanh mối quan hệ của 2 nhân vật nữ - Ảnh: tvN

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 무인도의 디바
  • Ngày phát sóng: 28/10/2023
  • Thể loại: Coming-of-age, âm nhạc, womance, lãng mạn, hài hước, đời thường
  • Đạo diễn: Oh Choong Hwan
  • Biên kịch: Park Hye Ryeon, Eun Yeol
  • Số tập: 12
  • Nền tảng phát sóng: tvN, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 21:20 (giờ KST)
Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diva Của Đảo Hoang (Castaway Diva) - Ảnh: tvN

Dàn diễn viên chính

Park Eun Bin vai Seo Mok Ha

Seo Mok Ha sinh ra và lớn lên ở đảo Chun Sam, cha là chủ một cửa hàng gỏi cá, mẹ đã mất từ khi cô vừa ra đời. Vì một tai nạn mà năm 16 tuổi, Mok Ha mắc kẹt trên một hoang đảo, phải tự mình sinh tồn. Sau 15 năm, cuối cùng cô cũng được giải cứu. Mặc dù mọi người xung quanh đều cho rằng độ tuổi của cô đã quá trễ để bắt đầu bất cứ điều gì, nhưng Mok Ha bỏ ngoài tai tất cả và quyết định sẽ phấn đấu để hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ còn dang dở của mình.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Mok Ha gặp phải tình huống hy hữu: bị lạc đến hoang đảo và mắc kẹt ở đó trong 15 năm - Ảnh: tvN

Trong vòng 2-3 năm trở lại đây, Park Eun Bin đã là một cái tên quen thuộc với đông đảo khán giả yêu phim Hàn trên khắp thế giới nhờ thành công liên tiếp của các phim Luyến Mộ và Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1997 với tư cách diễn viên nhí, Park Eun Bin đã có hơn 20 năm kinh nghiệm diễn xuất với khả năng hóa thân đa dạng mà ai cũng phải công nhận.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Park Eun Bin nổi tiếng có diễn xuất tốt - Ảnh: tvN

Trở lại với một kịch bản mang tinh thần "girls help girls" đầy ý nghĩa như Diva Của Đảo Hoang, khán giả kỳ vọng cô nàng sẽ lại làm nên điều kỳ diệu như với Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo năm 2022 vừa qua. Một số tác phẩm tiêu biểu khác mà Park Eun Bin từng tham gia là Bước Chân Thép, Anh Có Thích Brahms?, Đội Bóng Chày Dreams, Tuổi Trẻ Muôn Màu,...

Xem thêm: Top 16 bộ phim của Park Eun Bin

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Nữ diễn viên sẽ mang đến cho khán giả màn thể hiện thế nào trong Castaway Diva? - Ảnh: tvN

Kim Hyo Jin vai Yoon Ran Joo

Yoon Ran Joo từng là một nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Trong thời kỳ hoàng kim của mình, cô sống trong một căn biệt thự rộng lớn, có trực thăng riêng, một ngày có đến tận 5-6 lịch trình. Thế nhưng hiện tại, khi đã hết thời, cô phải thuê một căn hộ bán hầm để ở, phải đến 5-6 tháng mới có được 1 lịch trình. Ngày qua ngày, Ran Joo chỉ có thể bầu bạn với rượu và thuốc lá. Vì sợ thất bại nên cô không dám thử bất cứ điều gì mới mẻ.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Yoon Ran Joo từng là ca sĩ hàng top của Hàn Quốc - Ảnh: tvN

Ở độ tuổi ngoài 40, cô thấy mình đã quá già để bắt đầu lại tất cả, nhưng cũng vẫn còn quá sớm để buông xuôi tất cả. Những tưởng Ran Joo đã không còn người hâm mộ nào nữa, nhưng rồi một ngày nọ, một cô gái đến từ hoang đảo xuất hiện, khẳng định mình là fan của cô. Sự xuất hiện tràn đầy hy vọng ấy một lần nữa thổi bùng lên ngọn lửa từ đống tro tàn trong lòng Ran Joo.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Giờ đây cô đã hết thời, cuộc sống thiếu thốn đủ đường - Ảnh: tvN

Kim Hyo Jin là một diễn viên có xuất thân người mẫu, ra mắt từ năm 1999. Trong sự nghiệp của mình, cô nổi tiếng với việc thường lựa chọn các vai phá cách và đạt được thành công, ví dụ như vai người song tính trong phim điện ảnh Làm Lại Từ Đầu hay vai người đồng tính trong Life Is Peachy.

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Yoo Ji Tae vào năm 2011, cô dành nhiều thời gian cho gia đình và ít xuất hiện trên màn ảnh. Một số tác phẩm khác mà Kim Hyo Jin từng góp mặt là Everybody Has Secrets, Hương Vị Đồng Tiền, Đời Sống Riêng Tư, Thất Lạc,...

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Nữ diễn viên Kim Hyo Jin - Ảnh: tvN

Chae Jong Hyeop vai Kang Bo Geol

Kang Bo Geol là người lên kế hoạch kiêm đồng chỉ đạo chương trình Nth Primetime của đài truyền hình YGN. Đây là một chương trình được Bo Geol đề xuất ý tưởng khi anh chỉ mới là tân binh. Sau khi lên sóng, Nth Primetime nhanh chóng gây sốt và trở thành chương trình có rating cao nhất của YGN. Vì các ca khúc được trình diễn trên Nth Primetime đều càn quét các bảng xếp hạng âm nhạc sau đó nên các công ty giải trí và các ca sĩ đều tranh suất xuất hiện trên show này.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Bo Geol trầm tính, luôn giữ khoảng cách nhất định với mọi người xung quanh - Ảnh: tvN

Bo Geol hiện đang sống với bố mẹ và anh trai, tuy không khá giả nhưng bầu không khí trong nhà luôn bình yên, vui vẻ. Khác với đa phần các PD show giải trí khác có tính cách sôi nổi, Bo Geol là một người trầm tính, điềm tĩnh, hiếm khi thể hiện cảm xúc yêu ghét ra ngoài mặt. Chỉ một người duy nhất có thể "lôi" được các khía cạnh cảm xúc của Bo Geol ra ngoài, đó chính là anh trai Woo Hak.

Tuy nhiên, còn một sự tồn tại bất ngờ khác khiến các cảm xúc trong Bo Geol rung chuyển. Đó là Mok Ha - cô gái đến từ hoang đảo. Từ khi Mok Ha xuất hiện trong đời Bo Geol, tất cả mọi thói quen của anh đều thay đổi.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Kể từ khi gặp Mok Ha, Bo Geol dần thay đổi - Ảnh: tvN

Chae Jong Hyeop là một gương mặt tương đối mới trên màn ảnh Hàn, ra mắt từ năm 2017. Giai đoạn đầu sự nghiệp, anh chủ yếu đóng các webdrama, đến năm 2019 mới chính thức nhận vai trong các phim chiếu đài chính thống. Sau một vài vai phụ mờ nhạt thì đến 2021, Chae Jong Hyeop có cơ hội hóa nam thứ trong bộ phim hot Dẫu Biết. Vẻ trẻ trung, đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ của anh nhanh chóng gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả, giúp anh nhận được nhiều sự chú ý hơn, danh tiếng tăng vượt trội.

Vì tác phẩm gần đây nhất mà Chae Jong Hyeop đóng chính là Unlock My Boss không tạo được hiệu ứng tốt, khán giả hy vọng màn phối hợp với Park Eun Bin trong Castaway Diva này sẽ giúp nam diễn viên lấy lại phong độ, củng cố lại danh tiếng. Đây cũng là tác phẩm đánh dấu màn tái hợp đầu tiên của 2 diễn viên sau Đội Bóng Chày Dreams.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Chae Jong Hyeop - Ảnh: tvN

Cha Hak Yeon vai Kang Woo Hak

Kang Woo Hak là anh trai của Bo Geol và là phóng viên bộ phận tin tức xã hội của YGN. Anh là kiểu người không kiêng kị tiền bối hay cấp trên, chỉ cần là vấn đề mình muốn biết thì sẽ bám riết, đặt câu hỏi liên tục cho đến khi hiểu rõ mới thôi. Vì tính cách này mà nhiều người nói rằng anh sinh ra để làm phóng viên, nhưng cũng có nhiều người cảm thấy anh rất phiền phức. Tuy hay làm người ta tức điên lên, nhưng Woo Hak lại là một kẻ khó ưa đáng yêu, không ai có thể ghét được.

Trong một lần đến hoang đảo lấy tin, Woo Hak tình cờ phát hiện ra Mok Ha - người bị kẹt trên hòn đảo suốt 15 năm qua. Sau đó, anh bị cuốn vào hành trình tìm lại thời gian đã mất của cô. Tuy nhiên, thông qua đó, bản thân Woo Hak cũng bắt đầu khám phá ra những điều mà anh chưa từng biết có liên quan đến quá khứ của chính mình.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Liệu quá khứ của Woo Hak và Mok Ha có liên quan đến nhau? - Ảnh: tvN

Cha Hak Yeon là một diễn viên xuất thân idol, ra mắt với tư cách nhóm trưởng của nhóm nhạc VIXX vào năm 2012. Từ năm 2014, anh lấn sân sang mảng diễn xuất và đã góp mặt trong nhiều bộ phim thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ phim tình cảm, phim hài đến phim hình sự, kinh dị,... Cha Hak Yeon thường đảm nhiệm các vai thuộc tuyến thứ chính hoặc tuyến phụ, các tác phẩm tiêu biểu là Người Hùng Điên Rồ, Mine, Đứa Trẻ Vô Danh, Tunnel, Cheer Up!,...

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên xuất thân idol Cha Hak Yeon - Ảnh: tvN

Dàn diễn viên phụ

Kim Joo Heon vai Lee Seo Joon

Lee Seo Joon là Giám đốc điều hành công ty giải trí RJ Entertainment. Anh là một người thông minh, tốt nghiệp từ trường hàng top. Chính nhờ điều đó mà vào thời điểm Yoon Ran Joo đang trên đỉnh cao, Seo Joon đã được chọn đồng hành cùng cô. Hợp đồng giữa cả hai được ký kết mà không có một khoản đặt cọc nào, chỉ có lời cam kết rằng nếu album bán trên 20 triệu bản, một nửa doanh thu sẽ thuộc về Seo Joon. Cứ thế, RJ Entertainment từ một công ty trắng tay dần trở thành công ty hàng top trong giới.

Hiện tại, Ran Joo đã trở nên hết thời và sắp hết hợp đồng với RJ Entertainment. Chỉ còn 6 tháng nữa thôi, toàn bộ RJ Enterteinment sẽ thuộc về Seo Joon. Cho tới khi ấy, anh muốn duy trì mối quan hệ hợp tác, hỗ trợ với Ran Joo, nhưng liệu anh có làm được điều đó?

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Giám đốc tài giỏi của RJ Entertainment - Ảnh: tvN

Kim Joo Heon vốn theo học chuyên ngành Điêu khắc ở Đại học Hongik, nhưng vì muốn trở thành diễn viên nên sau khi xuất ngũ, anh đã chuyển sang chuyên ngành Diễn xuất của Học viện Nghệ thuật Seoul. Anh ra mắt với tư cách diễn viên sân khấu vào năm 2007, sau đó chuyển hướng sang phim ảnh - lĩnh vực mà anh có hứng thú hơn.

Cho đến nay, nam diễn viên vẫn hoạt động song song cả ở mảng kịch lẫn mảng phim, gây ấn tượng bởi khả năng diễn xuất có chiều sâu, thể hiện nội tâm nhân vật phong phú. Những bộ phim tiêu biểu trong sự nghiệp của Kim Joo Heon là Big Mouth, Do Do Sol Sol La La Sol, Điên Thì Có Sao, Người Thầy Y Đức,...

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Kim Joo Heon - Ảnh: tvN

Moon Woo Jin vai Jung Ki Ho

Ki Ho là con trai của một cảnh sát, chỉ mới theo cha dọn đến sống trên đảo Chun Sam được 1 năm. Mẹ Ki Ho đã bỏ nhà ra đi vì không chịu được sự bạo lực từ chồng. Bản thân Ki Ho cũng chưa bao giờ dám tự hành động bất cứ điều gì vì sợ hãi sự khắc nghiệt của cha mình. Cậu bí mật dành dụm tiền, chờ cơ hội bỏ trốn khỏi cha. Sau khi biết rằng bạn cùng lớp Mok Ha cũng có hoàn cảnh tương tự mình, Ki Ho đã cố hết sức để giúp cô trốn khỏi nhà.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Moon Woo Jin ra mắt từ năm 2017 và đã góp mặt trong hơn 30 phim truyền hình lẫn điện ảnh, chủ yếu đảm nhận vai thời niên thiếu của nhân vật chính

Lee Seung Joon vai Jung Bong Wan

Bong Wan là cha của Ki Ho. Thời còn ở đảo Chun Sam, ông là một cảnh sát tận tình trong mắt người dân trên đảo, nhưng lại là một người cha tệ đối với con trai mình. Cả vợ lẫn con của Bong Wan đều lần lượt bỏ ông mà đi. Hành vi bạo lực gia đình của ông cuối cùng bị phát giác, vì vậy mà ông bị sa thải khỏi ngành. Hiện tại, ông đang làm công việc bảo vệ cho một tòa nhà. Ở độ tuổi ngoài 50, ông vẫn hằng ngày nghe ngóng, tìm kiếm tung tích của Ki Ho.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Lee Seung Joon được biết đến qua các phim Cô Nàng Mạnh Mẽ Kang Nam Soon, Doom at Your Service, Quý Ngài Ánh Dương,...

Lee Yoo Joon vai Seo Jung Ho

Seo Jung Ho là cha của Mok Ha và là chủ một cửa hàng gỏi cá. Ông thường tự mình ra khơi đánh bắt cá và dùng chúng làm nguyên liệu cho các món ăn của cửa hàng. Để giải tỏa những mệt mỏi sau một ngày làm việc, Jung Ho thường tìm đến rượu. Nhưng mỗi khi say, ông có xu hướng trở nên bạo lực. Đối với mọi người trên đảo, Jung Ho là một ông chủ nhà hàng tốt bụng, nhưng đối với con gái Mok Ha, ông là một người cha hung dữ.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Lee Yoo Joon được biết đến qua các phim Big Mouth, Thư Ký Sao Thế?, Signal,...

Bae Kang Hee vai Eun Mo Rae

15 năm trước, vì Mok Ha không thể đến buổi thử giọng được nên Mo Rae đã được chọn làm thực tập sinh ở RJ Entertainment. Được đích thân Yoon Ran Joo chỉ dạy, cô ra mắt với biệt danh "Yoon Ran Joo" thứ 2 và nhanh chóng thu được sự chú ý từ đông đảo khán giả. Ở thời điểm hiện tại, danh tiếng Mo Rae đã vượt qua cả Ran Joo. Không ai có thể phủ nhận Mo Rae chính là nữ ca sĩ hàng đầu Kpop hiện nay.

Thế nhưng một ngày nọ, Mok Ha bỗng xuất hiện trở lại sau 15 năm sinh tồn trên hoang đảo. Mo Rae bắt đầu có cảm giác khó chịu, không rõ là do mặc cảm tự ti, hay chỉ đơn giản là lòng hiếu kỳ.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Bae Kang Hee được biết đến qua vai Lee Sa Ra thời niên thiếu trong The Glory

Shin Joo Hyeop vai Park Yong Kwan

Yong Kwan là cánh tay phải đắc lực của Seo Joon và là quản lý của Eun Mo Rae. Anh là một người thành thật, chăm chỉ, nhanh nhạy, giỏi lái xe nên được các nghệ sĩ và công ty tin tưởng. Một Yong Kwan bận rộn chỉ sẵn sàng gác lại mọi thứ vì một người duy nhất: Yoon Ran Joo. Bất kể là vấn đề gì, chỉ cần có liên quan đến Ran Joo, Yong Kwan đều bỏ lại tất cả để tìm đến giúp Ran Joo xử lý. Dù là người của Seo Joon nhưng có cảm giác Yong Kwan đối xử với Ran Joo một cách đặc biệt hơn, khiến người ta tự hỏi rốt cuộc anh là người của Seo Joon hay là người của Ran Joo.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Diễn viên Shin Joo Hyeop được biết đến qua các phim Thìa Vàng, Bàn Tiệc Của Phù Thủy, Tìm Em Trong Ký Ức,...

Một số diễn viên phụ khác

Kim Bo Jung vai Hong Yeon Kyung

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Chịu trách nhiệm chỉ đạo chính cho chương trình Nth Primetime, có ác cảm với Ran Joo

Yoon Jung Hoon vai Ahn Dong Min

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Trợ lý đạo diễn của chương trình Nth Primetime, có tính cách trung thực, thẳng thắn, thường dính lấy Bo Geol như kẹo cao su

Kim Min Seok vai Han Dae Woong

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Là bạn thân của Ki Ho thời còn ở Chun Sam, là người duy nhất biết tung tích của Ki Ho cho đến hiện tại

Oh Kyung Hwa vai Moon Young Joo

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Là bạn thân của Mok Ha thời còn ở Chun Sam và hiện tại là vợ của Dae Woong, biết về bí mật của Ki Ho

Seo Jung Yeon vai Song Ha Jung

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Là mẹ của anh em Woo Hak - Bo Geol, cùng chồng điều hành một cửa hiệu làm đẹp, vì một tai nạn trong quá khứ nên đã mất chân bên phải

Lee Joong Ok vai Kang Sang Doo 

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Là cha của anh em Woo Hak - Bo Geol, có tính cách tốt bụng và hài hước

Lee Re vai Seo Mok Ha lúc nhỏ

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Lee Re chính là nữ diễn viên thủ vai nữ chính So Won trong bộ phim Hope từng gây rúng động thế giới với nội dung dựa trên câu chuyện có thật về nạn ấu dâm

Jeong Joon vai Han Dae Woong lúc nhỏ

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
 

Kim Yoon Seol vai Moon Young Joo lúc nhỏ

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
 

Nội dung chính của phim

Seo Mok Ha là một cô gái lạc quan, hoạt bát lớn lên trên một hòn đảo. Để hiện thực hóa ước mơ làm ca sĩ, Mok Ha quyết định băng qua biển để đến Seoul tham gia một buổi thử giọng. Thế nhưng, trên đường đi, cô không may bị cuốn đến một hòn đảo hoang và mắc kẹt tại đó. Mok Ha phải tự học cách sinh tồn trong khi chờ đợi sự cứu giúp từ đất liền.

Dàn diễn viên Diva Của Đảo Hoang: Park Eun Bin
Dù có khó khăn, Mok Ha cũng không từ bỏ ước mơ và hy vọng - Ảnh: tvN

Phải mất tận 15 năm, người ta mới tìm ra và giải cứu Mok Ha. Giờ đây, cô phải học cách thích nghi với xã hội, với những thay đổi chóng mặt so với 15 năm trước. Dù gặp nhiều khó khăn, Mok Ha cũng không bỏ cuộc, vẫn giữ một thái độ tích cực và vẫn ôm áp khát vọng được trở thành ca sĩ, được cất cao giọng hát trên sân khấu. 

Sở hữu nội dung mới mẻ, thú vị cùng dàn diễn viên tài năng, liệu Diva Của Đảo Hoang có trở thành một cú hit mới trong sự nghiệp Park Eun Bin? Cùng theo dõi tác phẩm để tìm kiếm câu trả lời cho mình nhé!

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh.