Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai?

(VOH) - Thuộc thể loại hành động, kịch tính lại còn được dẫn dắt bởi dàn diễn viên thực lực, Bad And Crazy thật sự rất đáng để xem. Vậy những cái tên nào đã giúp phim chinh phục khán giả?

Lên sóng vào cuối năm 2021 kéo dài sang đầu năm 2022, Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) đã trở thành bộ phim truyền hình được khán giả dành nhiều sự quan tâm. Ngoài nội dung thú vị đan xen những tình tiết hành động, giật gân, spotlight của Bad And Crazy còn nằm ở dàn diễn viên ấn tượng. Cùng điểm qua những cái tên đã trở thành mảnh ghép không thể thiếu cho Bad And Crazy nhé!

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 1
 

1. Lee Dong Wook

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 2
 

Lee Dong Wook đảm nhận vai thám tử Ryu Soo Yeol, người luôn hướng tới thành công và chú trọng đến kết quả nhiều hơn. Soo Yeol là một chuyên gia hợp lý hóa mọi việc, chỉ nỗ lực vào công việc mới có thể thỏa mãn những ham muốn ích kỷ của bản thân. Vì mục đích được thăng chức, anh ta có thể che giấu ý thức tội lỗi của mình đằng sau một nụ cười nhàn nhã.

Soo Yeol sẵn sàng làm ngơ trước mọi sự bất công và bản tính khéo léo đã giúp anh tồn tại trong xã hội cạnh tranh này. Tuy nhiên, ngay khi Soo Yeol sắp nắm được cả của cải và danh tiếng, cuộc sống của anh bỗng đảo lộn khi anh gặp K (Wi Ha Joon), một người đàn ông điên cuồng vì công lý.

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 3
 

Lee Dong Wook bắt đầu đóng phim từ năm 1999 sau khi giành được giải thưởng lớn trong cuộc thi người mẫu V-NESS trong cùng năm. Sau khi PD đã nhìn trúng Lee Dong Wook, anh đã được chọn tham gia diễn xuất trong bộ phim dành cho tuổi teen School 2.

Sự nghiệp của Lee Dong Wook bắt đầu lên hương khi đảm nhận vai chính trong Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ ra mắt vào năm 2005. Bộ phim đã trở thành một cú hit trong suốt thời gian chiếu ở cả trong nước và trên toàn châu Á, đưa Lee Dong Wook trở thành ngôi sao Hallyu. Sau loạt phim không gây được tiếng vang lớn, Lee Dong Wook đã lấy lại phong độ với giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Lễ trao giải DramaFever thường niên lần thứ 5 và Lễ trao giải Soompi thường niên lần thứ 13.

Tiếp theo đó, Lee Dong Wook đã giành được Giải thưởng Dangerously Attractive Character do màn trình diễn trong Strangers from Hell của OCN vào năm 2019. Đến năm 2020, Lee Dong Wook gây sốt khi xuất hiện với nhan sắc và diễn xuất "đỉnh của chóp" trong Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly.

2. Wi Ha Joon

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 3
 

Wi Ha Joon đảm nhận tuyến nhân vật đối lập với Lee Dong Wook là K. K tin rằng mình tồn tại để mang lại công lý đến cho thế giới thối nát này. Người đầu tiên anh ấy chọn để mang lại công lý là thám tử tham nhũng Soo Yeol (Lee Dong Wook), người tồn tại bên trên tội phạm. Giống với tính cách kì quặc của mình, K toát lên khí chất khó đoán và điên cuồng.

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 5
 

Wi Ha Joon sinh năm 1991 và anh được biết đến là diễn viên, người mẫu Hàn Quốc trực thuộc MSTeam Entertainment. Wi Ha Joon ra mắt với tư cách là diễn viên vào năm 2012 và anh thường đảm nhận vai phụ trong các bộ phim truyền hình nổi bật như Chị Đẹp Mua Cơm Ngon Cho Tôi, Phụ Lục Tình Yêu, Trở Lại Tuổi 18 và một số phim điện ảnh đáng chú ý gồm Phố Người Hoa, Phi Vụ Nữ Quyền... 

Đặc biệt, trong năm 2021, Wi Ha Joon đã để lại ấn tượng với vai diễn kẻ "biến thái" trong Midnight và được nhiều khán giả truy lùng profile qua vai chàng cảnh sát điển trai trong siêu phẩm Squid Game. Sau thành công của phim, sự nghiệp của Wi Ha Joon càng thêm khởi sắc khi anh được chọn vào vai chính trong các dự án sắp tới như Little Women, Que Sera, Sera và vai phụ trong K Project cùng với Park Seo Joon và Han So Hee.

3. Han Ji Eun

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 6
 

Han Ji Eun đóng vai Lee Hee Kyum, người có vẻ ngoài đáng yêu mặc dù bên trong rất cứng rắn. Cô giỏi võ judo đến mức ngang hàng với cấp đội tuyển quốc gia. Hee Kyum không thể nào quên được cảm giác hưng phấn khi chế ngự được những kẻ bắt nạt trong trường thời đi học, nên cô đã đuổi theo huy hiệu cảnh sát chứ không phải huy chương vàng. Cuối cùng, Lee Hee Kyum nộp đơn vào đơn vị điều tra ma túy, nơi đòi hỏi sự dũng cảm hơn tất cả.

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 7
 

Han Ji Eun sinh năm 1987 và cô lần đầu diễn xuất trong bộ phim Be With Me vào năm 2010. Han Ji Eun từng tham gia diễn xuất trong những bộ phim truyền hình từ hiện đại đến cổ trang như Định Mệnh Anh Yêu Em, Lang Quân 100 Ngày, Bản Chất Của Lãng Mạn và gần đây là những vai diễn Tình Yêu Chốn Đô Thị, Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Hồ Ly hay Bàn Tiệc Của Phù Thủy.

Sắp tới đây, sau khi Bad And Crazy kết thúc, Han Ji Eun sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với dự án mới có tên Ants Are Riding đóng cặp cùng Hong Jong Hyun. Ngoài ra, Han Ji Eun còn một phim điện ảnh đang chờ ra mắt có tên Moradong.

4. N/ Cha Hak Yeon

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 8
 

Cha Hak Yeon vào vai cảnh sát chính hiệu Oh Kyung Tae, người tốt bụng đến mức mọi người phải tự hỏi liệu một người như vậy có thể tồn tại trên thế giới này hay không. Anh ấy cũng có một ý thức công lý hừng hực và một tinh thần nghĩa vụ mạnh mẽ. Đối với Oh Kyung Tae, một cảnh sát giống như một siêu anh hùng luôn chạy đến để giải quyết vấn đề bất kể nó là gì. Để đạt được ước mơ trở thành cảnh sát, Oh Kyung Tae quyết định đặt mạng sống của mình vào tay công lý hơn là cầu xin mạng sống của mình từ quyền lực thối nát.

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 9
 

Cha Hak Yeon sinh năm 1990, anh được biết đến với nghệ danh N, một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình và cựu phát thanh viên người Hàn Quốc. Hak Yeon bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2014 trong Hotel King. Một số bộ phim khách có sự góp mặt của Cha Hak Yeon như Vũ Điệu Tuổi Trẻ, Chàng Trai Của Ngày Mai, Đường Hầm và Những Đứa Trẻ Của Chúng Ta...

Đặc biệt vừa qua, Cha Hak Yeon đã nhận được nhiều sự chú ý thông qua vai diễn "cậu ấm" nhà tài phiệt trong bộ phim về giới thượng lưu Hàn Quốc 2021 Mine. Sở hữu khả năng diễn xuất ổn định so với mặt bằng chung của các idol tham gia diễn xuất, Cha Hak Yeon được tin rằng sẽ đạt được thành công trên con đường này.

Dàn cast Bad And Crazy (Người Hùng Điên Rồ) gồm những ai? 6
 

Thông tin về Bad And Crazy 

  • Tên phim: Bad And Crazy 
  • Tựa Việt: Người Hùng Điên Rồ
  • Số lượng: 12 tập
  • Thể loại: Hành động, Kinh dị, Bí ẩn, Giả tưởng
  • Ngày phát sóng: 17/12/2021 - 22/2/2022
  • Giờ phát sóng: Thứ Sáu, thứ Bảy
  • Kênh phát sóng: iQiyi, tvN
  • Diễn viên: Lee Dong Wook, Wi Ha Joon, Han Ji Eun, Cha Hak Yeon
  • Nội dung: Bad And Crazy kể câu chuyện về những sự kiện xảy ra sau khi anh chàng có năng lực nhưng xấu tính Ryu Soo Yeol (Lee Dong Wook) gặp K (Wi Ha Joon), một gã điên khi nói đến công lý.