Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ

(VOH) - Đến nay, khán giả vẫn chưa biết sự việc sẽ ngã ngũ theo chiều hướng có lợi cho bên nào.

Sự việc xoay quanh hôn nhân hậu ly hôn giữa Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi luôn là chủ đề hot được netizen Trung Quốc quan tâm. Theo đó, hiện hai người đã dần bước vào cuộc “đại chiến” tranh chấp quyền lợi hậu hôn nhân. 

Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ 1
Từ Hy Viên và chồng cũ Uông Tiểu Phi thường lời qua tiếng lại hậu hôn nhân

Trước hết, hãy cùng nhìn lại toàn cảnh câu chuyện hôn nhân của Từ Hy Viên.Từ Hy Viên kết hôn với doanh nhân Uông Tiểu Phi năm 2010. Cả hai trước đó không thân quen, chỉ kịp tìm hiểu nhau trong 49 ngày. Sau hơn 10 năm chung sống, họ có hai con, một trai một gái.

Đến tháng 11/2021, Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi ly hôn. Khi đó, doanh nhân thỏa thuận chi trả các khoản chi phí như sinh hoạt, điện nước… Không lâu sau đó, DJ Koo - tình cũ Từ Hy Viên và cô nối lại tình xưa, hai người chính thức quay lại bên nhau. 

Xem thêm: Vì sao nói mối tình của Từ Hy Viên và DJ Koo đẹp tựa ‘truyện cổ tích’?

Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ 2
Từ Hy Viên hiện đã quay về bên mối tình xưa Dj Koo

Tuy nhiên, sóng gió vây quanh cuộc hôn nhân của Từ Hy Viên chưa hề dừng lại. Từ Hy Viên tố cáo từ tháng 3 đến nay, Uông Tiểu Phi không gửi tiền cho cô theo đúng thỏa thuận ly hôn. Cô đã đệ đơn lên tòa đòi chồng cũ trả 5 triệu Đài tệ (khoảng 4 tỷ đồng) phí trợ cấp từ tháng 3 đến nay. Nhưng Uông Tiểu Phi cho rằng Hy Viên đã có chồng mới, anh không muốn chi trả một số chi phí đồ gia dụng, tiền điện cho phía vợ cũ. 

Thời gian qua, Uông Tiểu Phi liên tiếp tung nhiều lời chỉ trích vợ cũ trên truyền thông. Anh tố vợ cũ ngoại tình, nghiện ma tuý, bắt chồng phải chi trả các hóa đơn tiền điện đắt đỏ. Mới đây, anh còn mỉa mai chồng mới Từ Hy Viên khi Dj Koo dọn vào ở cùng nhà với Từ Hy Viên. Đáng nói, căn nhà ấy do Uông Tiểu Phi mua và chi trả chi phí điện, nước.

Trước các cáo buộc của Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên chủ yếu lên tiếng phủ nhận thông qua các luật sư đại diện. Nhưng đến 3/12, cô dường như đã không thể tiếp tục nhẫn nhịn mà đăng tải ảnh chụp hai văn bản lên Instagram cá nhân, gián tiếp bác bỏ nhiều cáo buộc từ chồng.

Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ 3
Bên trái là giấy sao kê chứng minh Từ Hy Viên đã đứng tên để mua thế chấp, bên phải là giấy nợ khoản vay 26 triệu Đài tệ của Uông Tiểu Phi

Bức ảnh đầu tiên là sao kê các giao dịch ngân hàng từ năm 2016 chứng minh rằng Từ Hy Viên đã sử dụng tiền túi để chi trả cho hai bất động sản mà mình và chồng cũ đang tranh chấp. Uông Tiểu Phi từng tuyên bố mình là người trả tiền mua chúng nhưng theo lời Từ Hy Viên, cả hai ngôi nhà đều được mua bằng tiền đi vay và nữ diễn viên là người đứng ra trả thế chấp vay, mua bảo hiểm nhà ở cũng như trả nợ sau đó.

Trong bức ảnh tiếp theo, nội dung là văn bản xác nhận việc Uông Tiểu Phi vay vợ 26 triệu Đài tệ nhưng cô cho biết chỉ mới nhận về 5 triệu Đài tệ. Sau đó, Uông Tiểu Phi nhanh chóng giải thích khoản vay đó được dùng để giải quyết 1 số vấn đề về lưu thông dòng tiền từ đại lục đến Đài Loan.

Cuộc đấu đá không chỉ diễn ra giữa hai nhân vật chính mà thậm chí bậc sinh thành của hai bên cũng bị lôi kéo vào. Theo Sohu, trong một livestream hồi đầu tháng 12, bà Trương Lan (mẹ của Uông Tiểu Phi) đã tung tin mẹ của Từ Hy Viên là bà Hoàng Xuân Mai từng làm nghề gái bán hoa.

Từ Hy Viên “đại chiến” chồng cũ, công khai nhiều giấy tờ sao kê, vay nợ 4
Mẹ của hai người cũng tham gia vào cuộc chiến này

Sau đó, bà Hoàng Xuân Mai cũng nhanh chóng phủ nhận. Bà cho biết: “Tôi quen anh Từ (bố của Từ Hy Viên) năm 18 tuổi, đến năm 19 tuổi thì lấy nhau. Năm 20 tuổi đã sinh con gái đầu lòng thì lấy đâu ra thời gian để đi hầu rượu đây? Bà Trương Lan đánh giá tôi quá cao rồi".

Nói tóm lại, cuộc tranh đấu quyết liệt, lời qua tiếng lại giữ Từ Hy Viên và Uông Tiểu Phi vẫn chưa đi đến hồi kết. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Hình ảnh: Internet