Quán quân 'Tài Tử Miệt Vườn' Nguyễn Chí Tâm qua đời do tai nạn giao thông

(VOH) - Nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm qua đời ở tuổi 44 vì tai nạn giao thông trên đường đi diễn. Anh được khán giả biết đến qua nhiều vở diễn, chương trình nghệ thuật cải lương.

Thông tin được chị Nương, vợ nghệ sĩ Nguyễn Chí Tâm, xác nhận với báo Người Lao Động. Chị Nương cho biết chồng đã qua đời lúc 8 giờ 10 phút sáng ngày 6/12 tại Tây Ninh vì tai nạn giao thông, hưởng dương 44 tuổi. 

Chia sẻ về những giây phút cuối đời của chồng, vợ cố nghệ sĩ Chí Tâm nghẹn ngào: "Trước đó vài phút, anh ấy còn nhắn tin trên điện thoại cho biết đang trên đường về nhà thăm vợ con, nhưng rồi anh ấy đã ra đi mãi mãi. Chồng tôi bị một xe tải chở mía cán chết ngay tại chỗ. Sáng 7-12, gia đình tài xế có đến nhà tôi ở huyện Đức Hòa, tỉnh Long An để thắp hương, xin được tạ lỗi… Chồng tôi đã ra đi bỏ lại vợ con, bỏ lại sân khấu cải lương mà anh đã trọn đời yêu quý" . 

Quán quân 'Tài Tử Miệt Vườn' Nguyễn Chí Tâm qua đời do tai nạn giao thông 1
Nguyễn Chí Tâm và vợ con tại đêm chung kết "Tài tử miệt vườn" năm 2019. Ảnh: Người lao động

Nữ nghệ sĩ cho hay cô bàng hoàng khi Nhận được tin dữ từ vợ của quán quân Tài Tử Miệt Vườn, Ngọc Huyền cho hay cô không giấu nỗi sự bàng hoàng. Nữ nghệ sĩ kể trước khi mất, Chí Tâm và cô có nhắn tin với nhau, bày tỏ ước nguyện mong muốn được cô nhận làm đệ tử.

Ngọc Huyền xúc động kể: "Thật sự tôi định bụng chuyến tới về Việt Nam tôi nhận Chí Tâm. Tôi hẹn em tháng 12 này gặp, vì 25/12 là đêm chung kết Tài Tử Miệt Vườn mùa ba. Tôi sẽ làm tiệc nhận em là đệ tử. Tôi cũng cho người ta một niềm tin, hi vọng sau khi đã đoạt giải, sau hai năm mùa dịch có quá nhiều đổi thay."

Quán quân 'Tài Tử Miệt Vườn' Nguyễn Chí Tâm qua đời do tai nạn giao thông 1
Lúc sinh thời, anh thường xuyên giữ liên lạc với Ngọc Huyền với mong muốn được cô nhận làm đàn em

Xem thêm: Nghệ sĩ Nam Anh qua đời sau thời gian dài chữa trị bệnh, Đại Nghĩa, Ngọc Lan đau buồn tiếc thương

Nguyễn Chí Tâm sinh năm 1979, xuất thân trong một gia đình khó khăn, làm nghề chăn vịt để mưu sinh. am nghệ sĩ từng trải qua nhiều biến cố trong cuộc đời như thất bại trong cuộc hôn nhân đầu tiên, công việc kinh doanh không thuận lợi. Suốt nhiều năm liền, anh phải làm nhiều nghề để nuôi sống bản thân và gặp được người vợ hiện tại. Cố nghệ sĩ từng chia sẻ dù sống trong khó khăn nhưng 2 vợ chồng luôn yêu thương nhau. Nhờ đó mà anh mới có động lực vượt qua những thách thức, gian nan.

Quán quân 'Tài Tử Miệt Vườn' Nguyễn Chí Tâm qua đời do tai nạn giao thông 3
Nghệ sĩ Chí Tâm xuất thân trong gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhưng luôn nỗ lực trong cuộc sống

Năm 2019, Chí Tâm tham gia chương trình Tài Tử Miệt Vườn và xuất sắc giành được giải quán quân. Sau bước ngoặt để đời đó, cố nghệ sĩ vẫn miệt mài đi làm thuê, thỉnh thoảng đi hát để duy trì cuộc sống và niềm đam mê đờn ca tài tử.

nghe-si-cai-luong-nguyen-chi-tam-qua-doi-3
Nguyễn Chí Tâm từng trải qua nhiều gian nan từ chuyện hôn nhân cho đến cả sự nghiệp. Anh phải làm nhiều nghề nghiệp khác nhau để trang trải cuộc sống

Lễ nhập quan diễn ra sáng nay 7/12, an táng ngày 9/12 tại Nghĩa trang Rừng Ông, Đức Hòa, Long An. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet