Diễn viên Kha Ly thừa nhận vụng về trong lần đầu làm mẹ, tiết lộ nỗi lo nhiều mẹ bỉm gặp phải

VOH - Lần đầu làm mẹ sau 8 năm hiếm muộn, Kha Ly không tránh khỏi cảm giác lo lắng, áp lực. Mới đây, nữ diễn viên còn gặp phải "sự cố" khiến nhiều mẹ bỉm đồng cảm.

Sau 8 năm kết hôn, nữ diễn viên Kha Ly và ông xã Thanh Duy chính thức chào đón con gái đầu lòng vào ngày 15/7. Bé gái được đặt tên thân mật là Lita, nặng 2,6kg và chào đời trong niềm vui hân hoan của cả gia đình.

dien-vien-kha-ly-bay-to-lo-lang-trong-lan-dau-lam-me-sau-8-nam-hiem-muon
Kha Ly và ông xã Thanh Duy chính thức chào đón con gái đầu lòng - Ảnh: FBNV

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, quá trình "vượt cạn" diễn ra nhẹ nhàng và không quá đau đớn. Khoảnh khắc lần đầu được thấy và ôm con, Kha Ly và chồng Thanh Duy đã vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc. 

dien-vien-kha-ly-bay-to-lo-lang-trong-lan-dau-lam-me-sau-8-nam-hiem-muon (2)
Hành trình gần 10 năm tìm con của hai vợ chồng đã kết trái ngọt - Ảnh: FBNV

Kha Ly hiện đang bắt đầu hành trình làm mẹ bỉm sữa đầy bỡ ngỡ nhưng cũng vô cùng hạnh phúc. Trong những chia sẻ trên trang cá nhân, nữ diễn viên thừa nhận bản thân vẫn còn nhiều thiếu sót trong việc chăm con. Tuy nhiên, Kha Ly luôn cố gắng học hỏi và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. 

dien-vien-kha-ly-bay-to-lo-lang-trong-lan-dau-lam-me-sau-8-nam-hiem-muon (4)
Nữ diễn viên đang dần học cách để trở thành một người mẹ hiền - Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên mới đây còn phải đối mặt với vấn đề mà nhiều mẹ bỉm khác cũng gặp phải là sữa chưa về nhiều. Trên trang cá nhân, Kha Ly than thở: "Bà bắt tui cày đêm cày ngày mà sữa vẫn chưa về, chán quá bà già ơi". 

Bên dưới bài viết, nhiều người đã gửi những lời động viên, an ủi Kha Ly rằng đây là tình trạng chung thường gặp ở phụ nữ sau sinh. Bên cạnh đó cũng có không ít bình luận gợi ý mẹo giúp kích thích sữa về nhiều cho nữ diễn viên. 

kha ly lo lang trong lan dau lam me anh bo sung 2
Kha Ly trải qua vấn đề thường gặp của phụ nữ sau sinh

Hành trình mang thai của vợ chồng Kha Ly vốn không dễ dàng khi phải đối mặt với nhiều thử thách, cảm xúc tiêu cực vì gặp thất bại trong việc thụ thai. May mắn là sau thời gian dài không bỏ cuộc, vợ chồng nữ diễn viên đã gặt hái được trái ngọt.

Suốt 9 tháng thai kỳ, Kha Ly luôn dành sự quan tâm, chăm sóc cẩn thận cho con gái. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh bầu bí và chia sẻ những cảm xúc, tâm tư của mình trên mạng xã hội. Nữ diễn viên luôn cảm thấy hạnh phúc và biết ơn vì cuối cùng đã được làm mẹ sau bao năm mong đợi.

dien-vien-kha-ly-bay-to-lo-lang-trong-lan-dau-lam-me-sau-8-nam-hiem-muon (3)
Hai vợ chồng hạnh phúc đếm ngược từng ngày con chào đời - Ảnh: FBNV

Trong lần sinh con đầu lòng, Kha Ly đã chọn sinh ở một bệnh viện quốc tế nổi tiếng tại TP.HCM. Nữ diễn viên ở phòng bệnh hạng sang với đầy đủ mọi tiện nghi, dịch vụ, phòng cũng được trang trí bóng bay, hình ảnh xinh xắn để chào mừng tin vui của gia đình Kha Ly. Đặc biêt, các bữa ăn của nữ diễn viên đều được chuyên gia dinh dưỡng kê thực đơn riêng để đảm bảo sức khỏe của cả mẹ bà bé. 

kha ly lo lang trong lan dau lam me anh bo sung
Diễn viên Thanh Duy hạnh phúc check in trong căn phòng được trang trí xinh xắn để chào đón con gái đầu lòng

Nữ diễn viên Cổng Mặt Trời cũng không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ đã luôn yêu thương, động viên và ủng hộ vợ chồng cô trong suốt thời gian qua. Hy vọng câu chuyện về hành trình mang thai và làm mẹ của Kha Ly sẽ tiếp thêm niềm tin, động lực cho những cặp đôi hiếm muộn.

kha ly lo lang trong lan dau lam me anh bo sung 1
Kha Ly hạnh phúc trước sự yêu thương của mọi người

Kha Ly và Thanh Duy được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim trên màn nhỏ. Kha Ly sinh năm 1985, cô từng góp mặt trong các dự án phim nổi bật như: Cổng Mặt Trời, Sóng Gió Cuộc Đời, Hàn Mặc Tử, Kiều Nữ Và Đại Gia… Nữ diễn viên cũng từng đoạt giải quán quân chương trình Tình Bolero.  

Thanh Duy lớn hơn Kha Ly một tuổi, từng tham gia các bộ phim hot như Lửa Trên Băng, Lưới Trời và một vài sân khấu kịch. Cặp đôi gặp mặt và tìm hiểu từ năm 2016, quyết định bên nhau khi cả hai chưa có gì trong tay. Vì thế, tình yêu đẹp của Thanh Duy và Kha Ly được nhiều khán giả ngưỡng mộ.

dien-vien-kha-ly-bay-to-lo-lang-trong-lan-dau-lam-me-sau-8-nam-hiem-muon (5)
Tình yêu đẹp của Thanh Duy và Kha Ly được khán giả ngưỡng mộ - Ảnh: FBNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí