Kasim Hoàng Vũ xuất hiện với hình ảnh gầy gò gây xót xa

VOH - Do căn bệnh viêm khớp xương hàm hiểm nghèo, nam ca sĩ Kasim Hoàng vũ rơi vào tình trạng sụt cân nhanh chóng, gương mặt ngày càng hốc hác.

Kasim Hoàng Vũ từng là giọng ca được yêu thích trên các sân khấu âm nhạc một thời. Nhưng hình ảnh của anh trong một chuyến đi biển mới đây đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ, xót xa. Trong ảnh, giọng ca Vì Yêu xuất hiện với vóc dáng gầy gò, khác lạ so với vẻ ngoài mạnh mẽ trước đây.  

khan-gia-xot-xa-khi-thay-hinh-anh-gay-go-hien-tai-cua-kasim-hoang-vu
Kasim Hoàng Vũ ngày trước và hiện tại - Ảnh: FBNV

Sau khi quyết định sang Mỹ định cư và tạm dừng hoạt động nghệ thuật, Kasim Hoàng Vũ phát hiện mình mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Các cuộc phẫu thuật kéo dài và biến chứng sau đó đã khiến anh gặp rất nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

Trước đây, giọng ca Đôi Mắt Pleiku có ngoại hình cân đối, khỏe mạnh. Nhưng việc ăn uống khó khăn do bệnh tật đã khiến anh sụt cân nhanh chóng, gương mặt hốc hác. 

Những cơn đau hành hạ khiến Kasim Hoàng Vũ không thể tiếp tục theo đuổi đam mê ca hát. Nhưng bằng ý chí và sự lạc quan, giọng ca sinh năm 1980 vẫn nỗ lực vui sống từng ngày. 

khan-gia-xot-xa-khi-thay-hinh-anh-gay-go-hien-tai-cua-kasim-hoang-vu (3)
Kasim Hoàng Vũ vẫn giữ được tinh thần lạc quan - Ảnh: FBNv

Trong suốt thời gian điều trị, Kasim Hoàng Vũ luôn nhận được sự yêu thương và chăm sóc tận tình từ gia đình. Bên cạnh đó, tình cảm của khán giả cũng là nguồn động viên lớn giúp anh vượt qua những khó khăn. Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ thường xuyên gửi lời chúc bình phục và động viên anh cố gắng.

Sau một thời gian dài điều trị, Kasim Hoàng Vũ đã dần xốc lại tinh thần và bắt đầu thích nghi với cuộc sống mới. Anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm sóc các con và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên bên người thân. Hiện nam ca sĩ sở hữu một studio âm nhạc, cùng vợ điều hành một quán ăn và một tiệm nail. 

kassim hoang vu xuat hien la lam trong bo anh di bien anh bo sung
Nam ca sĩ hiện đang tập trung nhiều hơn vào công việc kinh doanh

Dù không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi như trước, Kasim Hoàng Vũ vẫn luôn giữ lửa đam mê âm nhạc trong trái tim. Anh chia sẻ: “Âm nhạc là một phần không thể thiếu trong cuộc đời tôi. Tôi hy vọng trong tương lai sẽ có cơ hội quay trở lại với khán giả”.

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980, từng là một giọng ca nhạc rock nổi tiếng của Việt Nam những năm 2000. Các ca khúc hit như Đôi Mắt Pleiku, Tôi Là Ai Em Là Ai... để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả. 

khan-gia-xot-xa-khi-thay-hinh-anh-gay-go-hien-tai-cua-kasim-hoang-vu (2)
Kasim Hoàng Vũ vẫn luôn giữ lửa đam mê âm nhạc, mong có ngày được tái ngộ khán giả - Ảnh: FBNV

Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Kasim Hoàng Vũ đã quyết định sang Mỹ định cư và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc tại thị trường hải ngoại. Vào năm 2018, anh công bố mình đã có hai con trai với vợ Việt kiều. Hiện gia đình anh đang sống trong một ngôi nhà rộng hơn 200m² tại thành phố Katy, tiểu bang Texas, Mỹ. Kasim Hoàng Vũ ít khi chia sẻ hình ảnh về người thân trên mạng xã hội.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.