Thương Tín không còn đủ sức khỏe đi show, được nhiều mạnh thường quân hỗ trợ

VOH - Trước tình cảnh khó khăn của Thương Tín, nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong giới nghệ thuật đã chung tay giúp đỡ.

Một thời là ngôi sao sáng trên màn ảnh Việt, Thương Tín giờ đây phải đối mặt với nhiều khó khăn của tuổi già như sức khỏe suy giảm, tài chính thiếu thốn. Câu chuyện về nam diễn viên gạo cội này tiếp tục nhận được sự quan tâm của công chúng. 

thuong-tin-khong-con-du-suc-khoe-di-show-duoc-nhieu-manh-thuong-quan-ho-tro
Thương Tín sống chật vật tuổi xế chiều - Ảnh: chụp màn hình

Cách đây vài ngày, Tô Hiếu đã đến Phan Rang - quê nhà của Thương Tín. Sau khi thống nhất với nhau, nhạc sĩ Tô Hiếu công khai thông tin tài khoản để mọi người ủng hộ trực tiếp cho Thương Tín, không cần thông qua trung gian. Bên cạnh đó, một mạnh thường quân cũng hứa sẽ hỗ trợ nam diễn viên, nhờ Tô Hiếu thông tin đến Thương Tín khi người này chuyển tiền. 

thuong-tin-khong-con-du-suc-khoe-di-show-duoc-nhieu-manh-thuong-quan-ho-tro (2)
Nhạc sĩ Tô Hiếu công khai số tài khoản của Thương Tín để mọi người ủng hộ trực tiếp - Ảnh: chụp màn hình

Được biết từ trước đến nay, gia đình và bạn bè luôn hạn chế can thiệp vào việc quản lý tài chính của nam diễn viên. Tất cả số tiền quyên góp sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản cá nhân của Thương Tín để ông tự quản lý và chi tiêu. Nếu người thân có đứng ra nhận tiền hộ, họ cũng chỉ khuyên ông rút số tiền vừa đủ tiêu. Còn việc rút bao nhiêu, khi nào rút sẽ do nam diễn viên quyết định. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu khẳng định Thương Tín hoàn toàn có thể tự mình rút tiền khi cần thiết. Tài khoản nhận tiền được Tô Hiếu tạo giúp nhưng ông chỉ cần mang căn cước công dân đến ngân hàng là có thể tự rút được. 

Hiện Thương Tín sống cùng mẹ tại nhà bà ở Phan Rang và được em gái giúp đỡ trong sinh hoạt hàng ngày. Tuy nhiên, em gái ông từ chối cung cấp số điện thoại cá nhân cho nhạc sĩ Tô Hiếu vì không muốn bị làm phiền bởi truyền thông.

Cuộc sống của Thương Tín giờ đây diễn ra chậm rãi, bình yên bên gia đình. Tuy nhiên, sâu trong tâm hồn, nam diễn viên vẫn khao khát được trở lại Sài Gòn hoa lệ nhộn nhịp. Tuy nhiên, do sức khỏe không tốt, có lẽ ông sẽ khó thực hiện ước mơ này. 

thuong-tin-khong-con-du-suc-khoe-di-show-duoc-nhieu-manh-thuong-quan-ho-tro (3)
May mắn là ở thời điểm khốn khó, Thương Tín vẫn được nhiều người hỗ trợ - Ảnh: FBNV

Tô Hiếu cho biết anh vẫn nỗ lực giúp đỡ Thương Tín trong khả năng, nhưng xin phép từ chối nhận show giúp đàn anh. Theo nam nhạc sĩ, hiện sức khỏe của diễn viên Biệt Động Sài Gòn không cho phép ông đi show ca hát. Nhiều khán giả đồng tình với ý kiến của Tô Hiếu và cho rằng hiện Thương Tín chỉ nên dành thời gian để an hưởng tuổi già bên gia đình. 

Thông tin về Thương Tín trên kênh Vlog của Tô Hiếu

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí