Thương Tín chia tay vợ kém 32 tuổi, nguyên nhân vì "không còn vui nữa"

VOH - Nghệ sĩ Thương Tín đã chia tay người vợ thứ 4 và hiện đang sống ở nhà mẹ ruột ở Ninh Thuận.

Trên kênh Youtube của mình mới đây, nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng tải video cập nhật thông tin và tình hình hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín. Nam nhạc sĩ cho biết mình vừa tới thăm nghệ sĩ Thương Tín tại nhà riêng ở Phan Rang (Ninh Thuận) sau khi xong việc ở Nha Trang. 

Trong video, cả hai không khỏi xúc động khi gặp lại nhau sau thời gian dài mất liên lạc. Đặc biệt, hình ảnh diễn viên Thương Tín trở nên gầy gò, lộ rõ tình trạng sức khỏe yếu, nói không rõ lời khiến ai cũng xót xa. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225829-004
Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín sau khi về quê nhà Ninh Thuận

Nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn cho biết đã chia tay vợ trẻ kém 32 tuổi vì mối quan hệ đã không còn vui vẻ. Nghệ sĩ Thương Tín nói: “Tại thấy không vui nữa, cứ gặp là cãi nhau. Tôi cũng nhớ con gái lắm nhưng vợ không cho con lên gặp tôi, mà tôi cũng không có tiền để thỉnh thoảng gặp con gái. Còn con trai tôi cũng rất khó khăn, còn lo cho các cháu ăn học, vẫn còn ở nhà thuê. Tôi phải ở với mẹ đẻ".

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225830-010
Ông tiết lộ đã chia tay người vợ thứ 4 vì mối quan hệ không còn vui vẻ

Hiện tại, Thương Tín đang sống cùng mẹ ruột và được em gái chăm lo mỗi ngày. Trong video được ghi hình lại, có thể thấy đó là căn phòng rộng 8m2, không có đồ đạc gì ngoài một chiếc đệm cũ và vài vật dụng. Cuộc sống của ông gặp hiều khó khăn vì không có thu nhập, em gái thì phải vừa chăm sóc mẹ, vừa lo tiền ăn và sinh hoạt phí cho anh trai. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225829-002
Căn phòng nơi nghệ sĩ Thương Tín đang sống cùng mẹ ruột

Cũng trong cuộc trò chuyện, nghệ sĩ Thương Tín cho biết sức khỏe hiện tại của mình vẫn ổn và có thể cố gắng đi hát được dù không biết có hay hay không. Dù vậy nhưng ông vẫn mong được đi hát để có tiền trang trải cuộc sống. 

"Tôi rất muốn đi hát, đi diễn để kiếm tiền sinh sống. Cứ có show là tôi cố gắng như hồi trước ở nhà Tô Hiếu, nhưng có còn được hay không còn phụ thuộc vào Tô Hiếu đồng ý hay không thôi" - Nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn tâm sự. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225829-001
Nam diễn viên bày tỏ mong muốn đi hát để có tiền trang trải

Khi được nhạc sĩ Tô Hiếu hỏi về lý do tự ý bỏ show diễn ở Tiền Giang vào cuối tháng 5 vừa qua, Thương Tín cho biết vì không có tiền đi Sài Gòn và không có điện thoại để gọi Tô Hiếu nên ông đành phải chấp nhận hủy show và bị mất uy tín. "Lúc đó tôi cũng áy náy lắm" - nam nghệ sĩ giải bày. 

Những thông tin và chia sẻ mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người không khỏi xót xa. Bởi ông từng là nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt, thời kỳ đỉnh cao Thương Tín từng kiếm được một cây vàng cho mỗi phim. Thế nhưng cuộc sống tuổi xế chiều của nam diễn viên lại rơi vào cảnh khó khăn, bế tắc và bệnh tật. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225830-006
Thương Tín từng là ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh Việt

Trước đó vào tháng 2/2021, nam diễn viên nhập viện vì đột quỵ. Ông được một số đồng nghiệp trong đó có nghệ sĩ Trịnh Kim Chi giúp đỡ, kêu gọi quyên góp để điều trị bệnh. 

Sau khi khỏi bệnh, ông chủ yếu sống nhờ đồng nghiệp và mạnh thường quân hỗ trợ. Nam diễn viên từng đi giao hàng để trang trải cuộc sống nhưng sau đó cũng bỏ nghề vì sức khỏe không cho phép. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225830-009
Cuộc sống tuổi xế chiều của ông gặp nhiều khó khăn vì bệnh tật

Thời gian qua, ông được nhạc sĩ Tô Hiếu cưu mang và hỗ trợ tìm show diễn. Tuy nhiên vào cuối tháng 3/2024, Thương Tín bất ngờ rời khỏi nhà của Tô Hiếu và tố nam nhạc sĩ lợi dụng tên tuổi, ăn chặn cát-xê.

Sự việc khiến nhạc sĩ Tô Hiếu phải tìm cách đối chất, làm sáng tỏ sự việc. Thương Tín sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi. Tô Hiếu quyết định không cưu mang và đã giao hết số điện thoại, địa chỉ liên hệ của đàn anh cho các chủ show tự kết nối. 

thuong tin chia tay vo kem 32 tuoi 20240717-225830-008
Thương Tín từng tố người cưu mang mình khiến khán giả xôn xao

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.