Tiktoker nhí nổi tiếng qua đời khi mới 10 tuổi

VOH - Tiktoker nhí nổi tiếng Bella Thomson khiến nhiều người tiếc thương khi bé qua đời sau một thời gian chống chọi với nhiều căn bệnh bẩm sinh.

Bella Thomson là một cô bé người Canada, được biết đến như một ngôi sao nhí trên kênh Tiktok với 7,3 triệu lượt theo dõi.

Khi mới chào đời, Bella đã mang trên mình nhiều căn bệnh hiếm gặp, nhưng bé sống rất lạc quan và mạnh mẽ khi đối mặt với bệnh tật.

Nể phục trước thái độ sống lạc quan và tích cực của Bella, tài tử nổi tiếng Hollywood Ryan Reynolds từng đến bệnh viện thăm bé.

hinh 1
Bella Thomson là một Tiktoker nhí nổi tiếng với 7,3 triệu lượt theo dõi - Ảnh: IG

Nhưng rất tiếc, sau nhiều năm mạnh mẽ đối mặt, cuối cùng Bella đã không chiến thắng được bệnh tật và bé đã qua đời khi mới 10 tuổi, khiến những người yêu thích bé cảm thấy tiếc thương.

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, ngay từ khi mới lọt lòng, Bella đã được chẩn đoán mắc 3 căn bệnh hiếm gặp, bao gồm bệnh phình đại tràng bẩm sinh (Hirschsprung), bệnh suy giảm miễn dịch kết hợp ở thể nặng (SCID) và bệnh loạn sản sụn xương (hội chứng lùn).

Do mắc nhiều bệnh hiếm gặp nên Bella thường xuyên lui tới bệnh viện. Để có thời gian chăm sóc con, bà Kyla Thomson - mẹ của Bella - đã xin nghỉ việc dạy học ở trường để toàn tâm toàn ý lo cho con.

hinh 2
Bella Thomson và mẹ - bà Kyla Thomson - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, bà Kyla còn mở kênh Tiktok để chia sẻ những hình ảnh con gái chống chọi với bệnh tật. 

Sự mạnh mẽ và thái độ sống tích cực của bé khi đối mặt với nhiều căn bệnh đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, vì thế kênh Tiktok ngày càng có nhiều người theo dõi.

Nhằm bày tỏ sự ủng hộ đối với Bella, nữ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Halsey đã tặng bé món quà nghệ thuật như một cách động viên dành cho Bella. 

Cảm động hơn, tài tử Hollywood Ryan Reynolds còn đích thân đến bệnh viện thăm bé. Khi đó, Reynolds hỏi Bella có lo sợ trước ca phẫu thuật hay không? Bella đáp lại rằng: "không". 

hinh 3
Tài tử Hollywood Ryan Reynolds đến thăm Bella tại bệnh viện - Ảnh: Tiktok

Câu trả lời này của cô bé khiến nam tài tử trầm trồ và nói rằng anh thích thái độ như thế.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của Bella sau đó trở nên không ổn định, các bác sĩ phải đặt ống nội khí quản và dùng thuốc an thần để điều trị biến chứng do nhiễm trùng phổi gây ra.

Thật không may, Bella bị rơi vào tình trạng hôn mê do tác dụng của thuốc. Khi đó, các bác sĩ cũng không chắc chắn bé có qua khỏi hay không.

hinh 4
Gia đình của Bella gồm 4 thành viên - Ảnh: IG

Lúc bấy giờ, Bella được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt và tiếp tục đặt ống nội khí quản, dần dần bệnh tình của bé có dấu hiệu cải thiện, nhưng cuối cùng bé vẫn không qua khỏi và đã qua đời vào ngày 14/7.

Một ngày sau đó, mẹ của bé đau buồn báo tin Bella đã ra đi êm ái trong vòng tay của mẹ.

Ngày 16/7, bà Kyla Thomson đăng ảnh chụp gia đình gồm 4 thành viên cùng lời cảm ơn về sự đóng góp của mọi người giúp gia đình lo đám tang cho bé.