Động thái của Thanh Hằng sau khi bị Hoàng Thùy nhắc tên trong ồn ào "chèn ép"

VOH - Theo ý tứ của Hoàng Thùy thì chính Thanh Hằng là người đã "cản đường" cô khỏi vị trí giám khảo Miss Universe 2024.

Thời gian qua, câu chuyện Hoàng Thùy ẩn ý bị “chèn ép” dẫn đến mất ghế giám khảo tại chương trình Miss Universe Vietnam 2024 đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo như chia sẻ, Hoàng Thùy cho biết cô bị một thành viên trong hội đồng giám khảo đánh giá là không đủ năng lực, không thể ngồi cùng nhau.

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep
 Hoàng Thùy ẩn ý bị “chèn ép” - Ảnh: chụp màn hình

Thời điểm òn ào vừa “nổ” ra, Dược sĩ Tiến - nhà sản xuất cuộc thi, đã chính thức lên tiếng và xác nhận mình là người đưa ra quyết định gạch tên siêu mẫu 9x khỏi ban giám khảo cuộc thi. Anh cũng đưa ra các nguyên nhân cụ thể và khẳng định không có chuyện “chèn ép” ở đây. 

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep (2)
Nhà sản xuất Dược sĩ Tiến xác nhận mình là người gạch tên siêu mẫu 9x khỏi ban giám khảo - Ảnh: FBNV

Hoàng Thùy lên tiếng chỉ đích danh đàn chị Thanh Hằng?

Nhưng đến chiều ngày 16/7 vừa qua, Hoàng Thùy lên tiếng tiếp nối vụ ồn ào trên và tiếp tục gây xôn xao dư luận. Trong bài đăng, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tung ảnh chụp màn hình tin nhắn từ tài khoản có tên Dược sĩ Tiến. Người này cho biết cô có thể đảm nhận vai trò catwalk traning hay giám khảo ở phần thi phụ chứ không nên làm giám khảo chính và ngồi cùng người tên T.H. 

Trong một bức ảnh khác từ tài khoản đã được che tên kỹ lưỡng, người này ghi rõ: Thanh Hang doesn't want..." (tạm dịch: Thanh Hằng không muốn...). Kèm theo bài đăng, Hoàng Thùy chia sẻ bức xúc: "Tôi ngồi ghế ban giám khảo chính thì ảnh hưởng gì?".  

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep (3)
Hoàng Thùy "réo tên" đàn chị trong bài đăng mới nhất - Ảnh: chụp màn hình

Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý và nhận về hàng ngàn bình luận. Nhiều người cho rằng Hoàng Thùy đang ẩn ý rằng Thanh Hằng là người đã "cản đường" mình khỏi vị trí giám khảo của cuộc thi nhan sắc lần này. 

Trước những lời bóng gió của Hoàng Thùy, trang cá nhân của Thanh Hằng bỗng trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều bình luận tiêu cực nảy ra, cho rằng nữ siêu mẫu đang cố tình "dìm" đàn em, gây ảnh hưởng đến sự nghiệp của Hoàng Thùy. 

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep (4)
Netizen tràn vào trang cá nhân Thanh Hằng để chỉ trích - Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, Hoàng Thùy nhận được sự ủng hộ từ không ít cư dân mạng vì dám thẳng thắn lên tiếng bảo vệ quyền lợi bản thân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc tung tin nhắn làm việc nội bộ lên mạng xã hội là thiếu chuyên nghiệp và bốc đồng, ảnh hưởng đến hình ảnh của một Á hậu.

Động thái của Thanh Hằng

Trước những lùm xùm cùng những ý kiến tiêu cực hướng về mình, Thanh Hằng vẫn giữ im lặng và không có động thái đáp trả trực tiếp. Tuy nhiên, bức ảnh đầy ẩn ý vừa được cô đăng tải trên story trang cá nhân mới đây đã khiến dân mạng xôn xao. 

Cụ thể, Thanh Hằng chia sẻ hình ảnh bó hoa được chủ tịch Miss Universe Vietnam gửi tặng. Kèm theo đó là tấm thiệp có dòng chữ: "Mr.V really wants you" (tạm dịch: Mr.V rất cần bạn). Chia sẻ về bó hoa này, Thanh Hằng viết dòng trạng thái hài hước: "Cảm ơn chủ tịch Miss Universe Vietnam 2024. Anh quậy quá".

Dù không chính thức lên tiếng nhưng nhiều người cho rằng động thái này của Thanh Hằng là để ngầm đáp trả ồn ào từ phía Hoàng Thùy. Trong đó, tấm thiệp với dòng chữ "really wants you" như lời khẳng định sức nặng và vị trí của Thanh Hằng ở Miss Universe Vietnam năm nay. Có lẽ sau những ồn ào vừa qua, người mà chủ tịch Miss Universe Vietnam cần ngồi vào vị trí giám khảo vẫn luôn là Thanh Hằng. 

dong thai cua thanh hang sau khi bi hoang thuy to anh bo sung
Động thái như ngầm khẳng định vị thế của Thanh Hằng khiến nhiều người xuýt xoa vì quá thâm sâu

Lùm xùm "bằng mặt không bằng lòng"

Trước lùm xùm chèn ép, giành ghế giám khảo, nhiều cư dân mạng đã "lật lại quá khứ" và nhận ra hai người đẹp cũng từng vướng ồn ào không mấy vui vẻ trong quá khứ.

Cụ thể vào năm 2021, Thanh Hằng và Hoàng Thùy đã cùng tham gia show diễn BST 11km của NTK Võ Công Khanh. Trong show diễn này, Thanh Hằng đảm nhận vị trí vedette (kết show) còn Hoàng Thùy là first face (mở màn). 

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep (5)
Hoàng Thùy từng vướng lùm xùm với đàn chị cách đây vài năm - Ảnh: FBNV

Theo quy tắc thông thường, vedette sẽ là người xuất hiện cuối cùng và đồng hành với nhà thiết kế để kết thúc show. Tuy nhiên, ở phần cuối show diễn này, cả Thanh Hằng và Hoàng Thùy đã cùng xuất hiện để chào khán giả.

sự xuất hiện của Hoàng Thùy đã vô tình khiến vị thế của hai người không rõ ràng và vai trò vedette của Thanh Hằng bị lu mờ. Lúc đó, Thanh Hằng cũng bày ra biểu cảm lạnh nhạt, khiến nhiều người tin rằng đây là khởi nguồn cho câu chuyện "bằng mặt không bằng lòng" giữa hai siêu mẫu hàng đầu. 

thanh-hang-bi-dan-mang-tan-cong-sau-khi-hoang-thuy-nhac-ten-trong-on-ao-chen-ep (6)
Đây có phải là khởi nguồn cho mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng giữa ha siêu mẫu? - Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, sau đó đã có vlog ghi lại quá trình tập luyện lại cho thấy việc 2 người mẫu cùng xuất hiện là có trong kịch bản từ trước chứ không phải Hoàng Thùy cố tình “giành giật” vị trí vedette của đàn chị. Dù vậy, cũng khó lòng biết được liệu ở thời điểm đó, Thanh Hằng và Hoàng Thùy đã có những suy nghĩ, cảm nhận và có liên quan đến chuỗi drama hiện tại hay không.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.