Liệu drama Hoàng Thùy - Dược Sĩ Tiến có là chiêu trò truyền thông, nạn nhân là Miss Grand Vietnam?

VOH - Bài "phốt" của Hoàng Thùy tố "ai đó" trong dàn BGK của Miss Universe Vietnam 2024 chèn ép vẫn đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Tối 11/07, công chúng không khỏi xôn xao khi Hoàng Thùy - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 bất ngờ đăng đàn "tố" một cuộc thi sắc đẹp nào đó đã bất ngờ gạch tên mình khỏi ghế BGK với lý do "không đủ năng lực" nhưng thực chất là tác động bởi một "quyền lực ngầm" phía sau. 

drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101235-08
Hoàng Thùy bất ngờ đăng bài "phốt" ai đó vào giữa đêm

Dù không đề cập cụ thể đến tên đơn vị nào nhưng ngay sau đó, Dược sĩ Tiến đã lên bài làm rõ những lùm xùm đang nổ ra xung quanh câu chuyện này. Dược sĩ Tiến thừa nhận cuộc thi mà Hoàng Thùy đang "đá xéo" là Miss Universe Vietnam 2024 - chương trình do anh làm nhà sản xuất

drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101737-03
Dược sĩ Tiến thẳng thắn đáp trả

Bài đăng của Dược sĩ Tiến đính chính các thông tin về việc chủ tịch Miss Universe Vietnam từng mời Hoàng Thùy nhưng "sai quy trình": "Từng thành viên trong BGK chính thức của Miss Universe Vietnam 2024 phải được thông qua và thống nhất bởi cả 2 bên". 

Nam giám khảo khẳng định: "Và tất nhiên, chỉ khi sự phản đối của Tiến là hợp lý, thì mới được hội đồng thống nhất và đưa ra quyết định cuối cùng là không mời Hoàng Thuỳ làm giám khảo". 

Dưới bài đăng, Hoàng Thùy để lại bình luận Dược sĩ Tiến không phải là người mình nhắc đến trong bài "phốt". 

 "Cảm ơn anh Tiến đã nhắc tới em. Nhưng anh không có mặt trong series của em" - Hoàng Thùy viết. 

Công chúng lập tức chĩa mũi dùi về phía hoa hậu Hương Giang khi cô cũng nằm trong thành viên ban giám khảo và phần icon Hoàng Thùy sử dụng cũng gợi nhớ đến biệt danh "nữ hoàng đạo lý". 

drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101219-02
Hương Giang bị cộng đồng mạng "réo" tên

Không để khán giả đợi lâu, ngay trên sóng livestream, Hương Giang đã có phần đáp trả gay gắt: "Tất cả là tại Hương Giang, từ xưa đến giờ đã luôn là như vậy rồi".

Đồng thời, nàng hậu cũng đề ra 3 tiêu chí để có thể ngồi ghế nóng của Miss Universe Vietnam: đầu tiên là nhận được sự đồng thuận thuận của các thành viên còn lại trong ban giám khảo, thứ hai là thái độ làm việc chuyên nghiệp, các vấn đề nội bộ phải giải quyết với nhau chứ không tự ý đăng lên mạng xã hội.

Cuối cùng, người đẹp gốc Hải Dương cho rằng người được chọn cần phải làm việc ăn ý và hợp rơ với mọi người, tránh xảy ra hiềm khích ảnh hưởng đến tiến độ làm việc và bầu không khí chung. 

drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101922-07
Cộng đồng mạng dậy sóng vì lùm xùm xoay quanh cuộc thi  Miss Universe Vietnam

Bên cạnh những tranh cãi trái chiều khi cộng đồng mạng chia làm hai phe, một bên bảo vệ cho Hoàng Thùy, bên còn lại đứng về phía Dược sĩ Tiến và Hương Giang, thì phe trung lập lại đặt ra nghi vấn: liệu đây có phải là "chiêu trò truyền thông" của BTC Miss Universe Vietnam 2024 nhằm "nhấn chìm" Miss Grand Vietnam 2024?

Trong ngày drama xuất hiện trùng hợp là ngày họp báo Miss Grand Vietnam 2024 diễn ra. Bài đăng chấn động của Hoàng Thùy ngay khi vừa đăng tải đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác, chia sẻ.

drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101759-06
Ngày nổ ra drama là ngày Miss Grand Vietnam 2024 tổ chức họp báo
drama-hoang-thuy-huong-giang-thuc-chat-la-chieu-tro-truyen-thong-miss-grand-vietnam-la-nan-nhan20240712-101833-04
Các nàng hậu đều trở nên mờ nhạt vì lùm xùm của Hoàng Thùy

Dân tình không khỏi chấn động bởi hậu trường đầy bất ổn Miss Universe Vietnam. Hoàng Thùy, Dược sĩ Tiến hay Hoa hậu Hương Giang đều trở thành tâm điểm của truyền thông, nhấn chìm mọi nàng hậu của nhà Sen Vàng như Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Thùy Tiên, Hoa hậu Liên lục địa 2022 Bảo Ngọc,... 

Chưa kể, drama "đấu tố" của Hoàng Thùy vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại khi cô nàng cho biết sẽ tiếp tục đăng bài lần 2 vào ngày 12/07 để "phốt". Chưa biết thực hư ra sao, nhưng với độ "hóng" phốt của cộng đồng mạng thì tạm thời Miss Grand Vietnam 2024 có phần thua thiệt về độ phủ sóng.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.