Diva "sát trai" hết bị đồn mang thai lại bị đồn được bạn trai người nước ngoài cầu hôn

VOH - Ca sĩ Tiêu Á Hiên là mỹ nhân thường xuyên vướng tin đồn liên quan đến trai trẻ, cô vừa bị đồn được bạn trai người nước ngoài cầu hôn.

Tiêu Á Hiên là ngôi sao ca nhạc Đài Loan, được mệnh danh là diva "sát trai". Vừa qua, cô bị đồn đang mang thai. Ngay lập tức, nữ ca sĩ vội lên tiếng phủ nhận.

Khi tin đồn này vừa lắng xuống, Tiêu Á Hiên lại đối mặt với một tin đồn khác. Theo đó, người đẹp 45 tuổi bị đồn được một anh chàng điển trai người nước ngoài ngỏ lời cầu hôn. 

Sau khi suy nghĩ, nhận thấy tính cách hai người quá khác xa nên cuối cùng nữ ca sĩ đã từ chối lời cầu hôn của đối phương.

hinh 1
Tiêu Á Hiên hết bị đồn mang thai lại bị đồn được bạn trai cầu hôn - Ảnh: FB

Khi được yêu cầu phản hồi về thông tin trên, người đại diện của Tiêu Á Hiên tỏ ra bất ngờ và nói rằng: "Cầu hôn gì ở đây? Cô ấy vẫn còn độc thân! Sao lại có người tung tin đồn thất thiệt?".

Trong những ngày qua, người đẹp 7x tập trung bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị bước vào ca phẫu thuật ở chân phải, dự kiến sẽ tiến hành trong tuần tới hoặc tuần kế tiếp sau đó.

Do phải tăng cường thể lực trước khi tiến hành phẫu thuật, thời gian gần đây Tiêu Á Hiên thường xuyên ngủ sớm và dậy sớm, đồng thời chú trọng đến việc tẩm bổ với mong muốn có thể tăng cân từ 4 - 5kg.

hinh 2
Tiêu Á Hiên đang chuẩn bị tiến hành phẫu thuật ở chân - Ảnh: Epochtimes

Tuy nhiên cách đây vài ngày, nữ ca sĩ liên tục xuất hiện tình trạng đau cứng cổ rất khó chịu, chân phải của cô cũng bị đau nhức.

Do chuẩn bị tiến hành phẫu thuật và phải phục hồi chức năng sau mổ nên việc tổ chức liveshow ca nhạc và ra mắt ca khúc mới đã được lên kế hoạch trước đó của Tiêu Á Hiên buộc phải tạm hoãn một thời gian.

Tiêu Á Hiên sinh năm 1979, là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc xứ Đài. Cô gặt hái được thành công vang dội qua các album ca nhạc như Tiêu Á Hiên, Bông Hồng Đỏ, Ngày Mai…, đồng thời thuộc top những ca sĩ có thu nhập cao nhất Đài Loan.

hinh 3
Tiêu Á Hiên là ngôi sao ca nhạc Đài Loan - Ảnh: Warner Music

Cô được mệnh danh là diva "sát trai", từng làm tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới bởi những mối tình với các "phi công" trẻ. 

Tiêu Á Hiên từng sở hữu danh sách bạn trai kém tuổi dài dằng dặc, gồm Vương Dương Minh, Bạch Tử Hiên, Chu Thang Hào, Kha Chấn Đông, Hoàng Hạo…

hinh 4
Tiêu Á Hiên được mệnh danh là diva "sát trai" - Ảnh: FB

Tiêu Á Hiên thừa nhận cô từng hẹn hò với rất nhiều bạn trai, đa số là trai trẻ. Cô được lòng các chàng trai nhờ tính cách hào sảng, hy sinh hết mình vì tình yêu. 

Nữ diva cho biết ngoài ngoại hình và tuổi tác, tiêu chí chọn bạn trai của cô là người đó có thể khiến cô cảm thấy hạnh phúc và tận hưởng tình yêu. 

Tiêu Á Hiên từng chia sẻ, cô không coi trọng việc đăng ký kết hôn vì cho rằng đó chỉ là sự ràng buộc trên giấy tờ. Cô nói: "Tình yêu thực sự không nằm trong tờ giấy. Nếu thích, bạn sẽ ở bên người đó".