'Siêu vòng một' Liễu Nham bị mẹ ruột chê bai trên sóng truyền hình

VOH - Sao nữ Trung Quốc Liễu Nham khiến nhiều người bất ngờ khi bị mẹ ruột chê bai trong show giải trí trên truyền hình.

Liễu Nham được biết đến là ca sĩ, diễn viên kiêm người dẫn chương trình sở hữu thân hình nóng bỏng, thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và được mệnh danh là 'siêu vòng một'. 

Những năm gần đây, cô dần từ bỏ hình ảnh sexy khi xuất hiện trước công chúng nhưng không vì thế mà sự ủng hộ của khán giả dành cho cô bị suy giảm.

Mới đây, bà Dương Bang Mai - mẹ của Liễu Nham - đã có những chia sẻ về quan hệ mẹ con cũng như chuyện hôn sự của con gái trong một show truyền hình với khách mời chính là các bà mẹ của các nghệ sĩ.

hinh 1
Bà Dương Bang Mai, mẹ nữ diễn viên Liễu Nham - Ảnh chụp màn hình

Khi xuất hiện trong chương trình, đa số các bà mẹ đều dành tặng những lời khen hoặc nêu những ưu điểm của con gái mình. Nhưng với bà Dương Bang Mai thì khác, bà không những không khen, ngược lại còn chê bai con gái mình.

Là một giáo viên đã về hưu, bà Dương Bang Mai phàn nàn con gái bà năm nay đã ngoài 40 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình, đồng thời gọi con mình là 'gái ế'.

Mặc dù người dẫn chương trình đã chống chế giùm nữ diễn viên khi nói rằng Liễu Nham chưa phải là 'gái ế', chỉ là cô ấy có quá nhiều lựa chọn, nhưng không ngờ bà Dương Bang Mai 'càng đi càng xa'.

hinh 2
Liễu Nham bị mẹ ruột chê bai trên sóng truyền hình - Ảnh: Weibo

Bà nói, ban đầu bà chỉ muốn con gái tìm người bạn đời lớn tuổi hơn chút ít, nhưng bây giờ con gái đã chừng tuổi này, các chàng trai trẻ sẽ chẳng ai dòm ngó đến. Giờ đây, nếu muốn tìm được một nửa của mình, e rằng chỉ còn những người đàn ông lớn tuổi.

Không những chê con là 'gái ế', bà Dương Bang Mai còn công khai khuyết điểm của con gái. Bà cho biết, Liễu Nham ít chú trọng đến vấn đề vệ sinh trong ăn uống, đồng thời tiết lộ con gái bà dở chuyện bếp núc, ngay cả việc cắt gọt trái cây cũng không đạt yêu cầu.

Những chia sẻ của bà về con gái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về nữ diễn viên sinh năm 1980.

hinh 3
Liễu Nham được mệnh danh là 'siêu vòng một' - Ảnh: Internet

Được biết, Liễu Nham ban đầu theo học ngành y, nhưng sau đó chuyển hướng sang lĩnh vực giải trí với mong muốn kiếm nhiều tiền cho mẹ chữa bệnh ung thư. 

Với ngoại hình nóng bỏng, cô được mời tham gia sự kiện, chụp ảnh tạp chí. Từ khi nổi tiếng với vai trò người dẫn chương trình, Liễu Nham có cơ hội tham gia đóng phim và trở thành diễn viên cả bên điện ảnh lẫn truyền hình.

hinh 4
Liễu Nham thường xuất hiện với hình ảnh gợi cảm - Ảnh: Internet

Người đẹp 8x từng góp mặt trong nhiều bộ phim như Tứ Đại Danh Bộ, Diệp Vấn Ngoại Truyện, Dương Quý Phi Bí Sử, Vũ Động Càn Khôn, Mộng Hoa Lục

Mặc dù hiện tại vẫn độc thân do chưa gặp được người phù hợp, nhưng Liễu Nham không vì thế mà chấp nhận yêu qua loa, cưới vội vàng.