Nữ diễn viên bị chỉ trích không tôn trọng chồng vì lưu ảnh bạn trai cũ và phản ứng bất ngờ của chồng

VOH - Diễn viên Lâm Huyên Du vấp phải những chỉ trích của cư dân mạng khi vẫn lưu giữ ảnh bạn trai cũ dù đã có chồng.

Lâm Huyên Du là nữ diễn viên Đài Loan được biết đến qua nhiều bộ phim như Tiếng Pháo Vu Quy, Nữ Hoàng Chợ Đêm, Thiên Đạo

Cô vừa kết hôn với nam diễn viên Hàn Nghi Bang (nghệ danh Junior) vào tháng 6 sau hơn 2 năm hẹn hò. Cả hai bén duyên với nhau khi cùng tham gia bộ phim Proud of You, phát sóng vào năm 2020.

Từ khi kết hôn, cuộc sống của đôi vợ chồng son rất hạnh phúc. Nào ngờ mới đây Lâm Huyên Du bị cư dân mạng chỉ trích không tôn trọng chồng vì lưu giữ ảnh bạn trai cũ dù đã lập gia đình. 

hinh 1
Lâm Huyên Du bị chỉ trích không tôn trọng chồng vì vẫn lưu giữ ảnh bạn trai cũ dù đã lập gia đình - Ảnh: IG

Nữ diễn viên 33 tuổi cho biết mới đây có một số cư dân mạng vào bình luận trên trang cá nhân của cô với nội dung mang tính chỉ trích cá nhân nhắm vào cô.

Họ cho rằng cô không những lưu giữ ảnh bạn trai cũ mà còn follow tài khoản mạng xã hội của người tình trước đây, như thế là không tôn trọng đối với người chồng hiện tại.

Những người chỉ trích thậm chí còn tag tên tài khoản của chồng cô để anh ấy vào đọc. 

Khi biết được chuyện gì đang xảy ra, Hàn Nghi Bang đã có phản hồi chính thức trong một bài viết được đăng vào ngày 17/7. 

hinh 2
Diễn viên Hàn Nghi Bang - Ảnh: Epochtimes

Nam tài tử 43 tuổi nói, ở lứa tuổi này của anh, ai cũng đều có quá khứ. Nếu thực sự muốn tính toán chi li, e rằng danh sách tình cũ của anh sẽ dài hơn vì anh hơn Lâm Huyên Du 10 tuổi.

Hàn Nghi Bang tiết lộ anh biết Lâm Huyên Du có bao nhiêu bạn trai cũ và cũng biết mặt bạn gái hiện tại hoặc vợ của những người này.

Nam diễn viên nói anh không cảm thấy việc làm của vợ có điều gì không ổn, ngược lại anh rất thích sự trung thực của cô ấy.

Hàn Nghi Bang cho rằng đời người như một quyển vở, khi ta lật về những trang trước sẽ thấy có những ghi chép và chính những ghi chép này giúp chúng ta trở thành một người tốt hơn.

hinh 3
Lâm Huyên Du và Hàn Nghi Bang hạnh phúc bên nhau - Ảnh: TVBS

Anh cho biết bản thân không quan tâm đến việc vợ lưu giữ ảnh chụp chung với bạn trai cũ hoặc follow trang cá nhân của người tình xưa.

Về những bình luận chỉ trích của cư dân mạng nhắm vào Lâm Huyên Du, tài tử họ Hàn đáp lại rằng: "Sao bụng dạ quá hẹp hòi, hãy sống cho ra vẻ đàn ông có được không?".

Phản hồi này của Hàn Nghi Bang khiến nhiều người bất ngờ, bởi anh không những không ghen tuông mà còn rất hào phóng.

Về phần mình, diễn viên Lâm Huyên Du nói: "Những người từng hẹn hò trước đây, khi trở lại làm bạn bè, chẳng lẽ đều phải hủy follow hay sao? Hận thù gì mà phải làm thế? Mỗi người cứ tự sống tốt là được".