Thương Tín tiều tụy, phải chống gậy để đi lại sau khi rời phố về quê 

VOH - Nam nghệ sĩ lần đầu lộ diện sau khi chuyển về sống cùng với mẹ già ở Ninh Thuận. 

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh nam diễn viên Thương Tín tại quê nhà khiến nhiều người bất ngờ. 

Trong đoạn video, Thương Tín lộ vẻ gầy gò, ốm yếu, khi đi cần phải chống gậy. Ông ăn mặc giản dị, mua đồ ăn tại quán ven đường. Ở thời điểm hiện tại, Thương Tín do không tìm được tiếng nói chung với vợ nên ông sống cùng mẹ, được em gái cưu mang.

Thương Tín xuất hiện với vẻ tiều tụy, đi phải chống gậy sau khi rời phố về quê 1
Thương Tín ốm đi trông thấy kể từ lần xuất hiện gần nhất

 

Chia sẻ với báo Lao Động vào ngày 13/5, nghệ sĩ Thương Tín cho biết sau khi trải qua nhiều lùm xùm, ông mong muốn có cuộc sống bình lặng hơn, tránh xa những phát ngôn gây tranh cãi.

Nam diễn viên sinh năm 1956 bày tỏ vẫn muốn đi diễn, không ngại đi hát xa để có thêm thu nhập lo cho gia đình. Tuy vậy, Thương Tín mang trong người một số bệnh nền nên đôi khi sức khoẻ của nam ca sĩ không đảm bảo trong việc di chuyển và thường xuyên mệt mỏi lúc kết thúc show. 

Thương Tín xuất hiện với vẻ tiều tụy, đi phải chống gậy sau khi rời phố về quê 4
Nam ca sĩ hiện chỉ kiếm sống nhờ vào việc đi hát tại các đám cưới, tụ điểm âm nhạc 

Không chỉ đi hát, nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn còn chia sẻ sẽ tham gia diễn xuất khi có cơ hội và học làm đạo diễn trong tương lai. 

Ở tuổi 68, nghệ sĩ Thương Tín cho biết vẫn còn lo lắng một điều: "Tôi thấy đau đáu khi chưa chăm lo được gì nhiều cho con gái nhỏ của mình. Tôi mong con gái sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn, tương lai tươi sáng hơn".

Nhạc sĩ Tô Hiếu thời gian qua cũng tạo nhiều điều kiện để nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn đi show, kiếm tiền, bỏ qua những lời đấu tố trước kia.

"Dù Thương Tín làm điều sai với tôi, nhưng thấy có thể hỗ trợ được gì anh, tôi vẫn muốn giúp đỡ. Anh ấy đi hát 1 show bằng người ta làm việc cả tháng. Trong khi anh ấy cần tiền, vợ của anh ở quê cũng không có công ăn việc làm, sống bằng tiền của chồng. Giúp được người là tôi vui, người ta đang cần, giúp được mà không giúp tôi không nỡ lòng. Người ta đối với mình thế nào thì tính sau", Tô Hiếu chia sẻ. 

Thương Tín xuất hiện với vẻ tiều tụy, đi phải chống gậy sau khi rời phố về quê 3
Tô Hiếu không còn cưu mang Thương Tín sau khi bị ông vu khống chiếm đoạt tiền đi show

Thương Tín là nam nghệ sĩ sinh năm 1956. Ông nổi tiếng và được đông đảo khán giả biết đến với danh xưng "tài tử màn bạc" những năm 1980 - 1990.

Một số tác phẩm Thương Tín từng tham gia như: Biệt Động Sài Gòn, Bài Ca Không Quên, Ván Bài Lật Ngửa, Ngũ Quái Sài Gòn, Một Thời Ngang Dọc, Đoạt Hồn, Đôi Mắt Âm Dương, Trà Hoa Nữ...

Thương Tín xuất hiện với vẻ tiều tụy, đi phải chống gậy sau khi rời phố về quê 5
Cuộc sống tuổi U70 của Thương Tín vất vả, nhiều khó khăn

Hãy theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ thông tin tại chuyên mục Tin sao.