Chờ...

Thương Tín bị Tô Hiếu dọa tung video sử dụng chất cấm tại nhà 

VOH - Lùm xùm giữa nam nghệ sĩ và Tô Hiếu vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Cách đây ít ngày, netizen Việt xôn xao trước thông tin nghệ sĩ Thương Tín tố cáo nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi dựa trên tên tuổi của mình. 

Ông chia sẻ: "Mình còn xíu tiếng tăm mà cũng bị lợi dụng để PR cho bản thân Tô Hiếu, sau này phát hiện ra thì đau khổ vậy đó. Đói bụng, mấy chục nghìn muốn mua bánh mì ăn mà không có. Trong khi đó tiền cát-xê đi hát, tài khoản ngân hàng của mình cũng bị Tô Hiếu giữ".

Nam diễn viên 68 tuổi cho biết lâu nay mình không dám nói ra vì “mang tiếng nhiều rồi”.

Thương Tín bị Tô Hiếu dọa tung video sử dụng chất cấm tại nhà 1
Nghệ sĩ Thương Tín trong clip tố Tô Hiếu lợi dụng mình - Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ sinh năm 1958 nói, lúc trước nhận show thông qua Tô Hiếu mỗi tháng từ 5 đến 6 lần, sau này giảm còn 2 - 3 lần 1 tháng. Catxe của ông ở mức từ 3 đến 5 triệu đồng nhưng số tiền khán giả gửi tặng có khi lên đến chục triệu nhưng ông đôi khi còn không biết mình có bao nhiêu tiền, nên nghi Tô Hiếu ăn chặn.

Thương Tín bị Tô Hiếu dọa tung video sử dụng chất cấm tại nhà 4
Tô Hiếu là người nhận show, hỗ trợ cho nam nghệ sĩ đi diễn tại các tỉnh - Ảnh: FBNV

Khi sự việc xảy ra, lập tức nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng bài trên trang cá nhân và cho rằng sao phim Biệt Động Sài Gòn vô ơn.

Anh cho biết rằng tất cả thông tin nam diễn viên nói đều không đúng sự thật, anh cũng liên hệ với diễn viên Sau Ánh Hào Quang nhiều lần để đối chất nhưng đến nay vẫn chưa liên lạc được.

Vụ việc chưa kịp lắng xuống thì mới đây, nam nhạc sĩ đã thẳng thắn đăng tải trên trang cá nhân của mình rằng bản thân bị vu khống. Tô Hiếu mong muốn gặp nghệ sĩ Thương Tín để nói chuyện, nếu không sẽ gửi video ông sử dụng chất cấm cho cơ quan chức năng. 

Hành động này của Tô Hiếu cũng khiến anh nhận về không ít "ác cảm" từ khán giả. Mọi người cho rằng dù thế nào thì đây cũng là thái độ đe dọa.

Thương Tín bị Tô Hiếu dọa tung video sử dụng chất cấm tại nhà 3
Tô Hiếu yêu cầu nam nghệ sĩ gặp mặt để nói chuyện rõ ràng - Ảnh: FBNV

Phía dưới bài đăng, đông đảo khán giả cũng bày tỏ sự bất ngờ khi nam diễn viên Mỹ Nhân Sài Thành liên tục tránh mặt, không trực tiếp xử lý mọi chuyện. 

Tô Hiếu cũng cho biết, để tránh mẫu thuẫn tiền bạc, ngay từ đầu anh đã trao đổi chuyện này. Tất cả catxe đều do Thương Tín tự tay nhận sau mỗi đêm diễn.

Anh chia sẻ: “Trường hợp của tôi cũng rơi vào gần giống với vụ Trịnh Kim Chi nhưng nặng hơn, vì chính Thương Tín đang xúc phạm đến tôi. Một Việt kiều đã đưa Thương Tín lên mạng và cho tiền để Thương Tín nói sai sự thật về tôi, làm ảnh hưởng nghiêm trọng uy tín và danh dự của tôi.” 

Thương Tín bị Tô Hiếu dọa tung video sử dụng chất cấm tại nhà 5
Trước đây, netizen cũng ngán ngẩm khi Thương Tín "trở mặt" với Trịnh Kim Chi sau khi được đàn em hỗ trợ hết mình - Ảnh: Báo Thanh Niên

Hiện, mâu thuẫn giữa hai bên vẫn chưa được giải quyết ổn thoả. Sự việc ồn ào thu hút sự quan tâm của công chúng trong thời gian gần đây.  

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

BANNER cuoi bai NEW