Thương Tín tiết lộ cát-xê ở tuổi xế chiều

(VOH) - Ở tuổi xế chiều, Thương Tín vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật khiến nhiều khán giả khâm phục. Ông không ngại công khai mức thu nhập của mình với truyền thông.

Sau một thời gian bệnh tật, Thương Tín giờ đã khỏe hơn nên khá bận rộn. Nam diễn viên hiện đang làm đạo diễn cho một MV ca nhạc và một bộ phim sitcom. Dù không qua trường lớp, nam nghệ sĩ vẫn có kinh nghiệm làm đạo diễn tác phẩm nhờ từng đảm nhận vai chính của hàng trăm bộ phim, vở kịch. Trên phim trường, Thương Tín tận tình hướng dẫn diễn viên trẻ, chia sẻ kinh nghiệm của mình cho họ.

Xem thêm: Nghệ sĩ Thương Tín gửi lời chúc Tết đến khán giả, tiết lộ dự định lớn trong năm nay

Cát-xê ở tuổi xế chiều của Thương Tín 1
Thương Tín đang tích cực hoạt động nghệ thuật

Mới đây, Thương Tín gây chú ý khi ông chia sẻ về cuộc sống hiện tại. Không những vậy, nam nghệ sĩ còn tiết lộ thêm mức cát-xê ở tuổi xế chiều của mình.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng chia sẻ hiện anh vẫn nhận show đi hát tiệc và đóng phim cho Thương Tín. Khi đi hát, ông vẫn chỉ nhận thù lao 5 triệu đồng cho mỗi suất diễn. Thời gian này do bận với việc làm dự án nên Thương Tín ít có thời gian đi diễn hơn trước. 

Nói về mức thu nhập mỗi tháng của Thương Tín, Tô Hiếu tiết lộ số tiền này không ổn định vì còn phụ thuộc vào số lượng show mỗi tháng. Có những tháng nhiều show nhưng có khi lại chẳng có show nào. Tuy nhiên anh cũng tiết lộ có tháng cao điểm Thương Tín từng kiếm được vài chục triệu đồng.

Cát-xê ở tuổi xế chiều của Thương Tín 2
Nam nghệ sĩ có mức thu nhập không ổn định

Những ngày gần đây, nghệ sĩ Thương Tín đang tập trung cho công việc đạo diễn của mình. Ông thường xuyên di chuyển qua lại giữa TP.HCM và Gia Lai. Theo nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, anh vẫn sát bên Thương Tín và cùng nam nghệ sĩ thực hiện dự án phim.

Tuy nhiên đối với hoạt động nghệ thuật lần này, Thương Tín không được trả cát-xê vì ông xem đây là một dự án của mình. Nam nghệ sĩ mong muốn được cống hiến và chỉ hy vọng được thỏa sức đam mê với nghệ thuật. Chính vì vậy, mọi chi phí và tiền đầu tư cho dự án đều được nhạc sĩ Tô Hiếu hỗ trợ để thực hiện.

Cát-xê ở tuổi xế chiều của Thương Tín 3
Ông đang làm đạo diễn cho 1 bộ phim

Ngoài ra, sao phim Đoạt Hồn còn nhận dạy nghề cho các thế hệ diễn viên trẻ. Mặc dù tuổi đã cao, nhưng Thương Tín luôn tích cực truyền lửa nghề và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. 

Tô Hiếu nói Thương Tín cũng hạn chế nhắc đến chuyện gia đình, cũng không nói đến dự định sẽ đón vợ con lên thành phố sinh sống. Bởi lẽ, cuộc sống hiện tại ông vẫn còn lệ thuộc nhiều vào lời mời hát show của khán giả. Tuy nhiên số tiền kiếm được Thương Tín đều gửi về cho vợ con ở quê nhà Phan Rang mà không giữ đồng nào tiết kiệm cho mình.

Cát-xê ở tuổi xế chiều của Thương Tín 4
Số tiền ông kiếm được đều gửi về quê cho vợ con sinh hoạt

Có thể nói, so với thời điểm của quá khứ, Thương Tín không còn là gương mặt được săn đón nhiều trên màn ảnh nhỏ. Các khán giả vẫn còn nhớ mãi khoảng thời gian của những năm 90, cát-xê của nam diễn viên lên đến khoảng 2-3 cây vàng là chuyện thường tình. Ông thường xuyên góp mặt vào các tác phẩm xuất sắc. Thậm chí, hình ảnh của Thương Tín lúc bấy giờ luôn gắn liền với chữ hào nhoáng vì ông “thay xe như thay áo”.

Cát-xê ở tuổi xế chiều của Thương Tín 5
Khoảng thời gian đỉnh cao của sự nghiệp, Thương Tín thay xe liên tục

Hiện tại, sau lần ngã xe ở cầu vượt Hoàng Hoa Thám (TP.HCM), Thương Tín được Tô Hiếu đề nghị hạn chế đi xe một mình. Hàng tháng, Thương Tín vẫn đi châm cứu đôi chân thường xuyên để có thể đi lại bình thường như trước. Song, sức khỏe của ông đã ổn định hơn trước.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.