Thực hư chuyện Dương Mịch sang Hồng Kông thăm con và bạn gái chồng cũ mang thai

(VOH) - Từ khi "Nữ hoàng lượt view" của Trung Quốc Dương Mịch và tài tử Hồng Kông Lưu Khải Uy tuyên bố chấm dứt hôn nhân vào năm 2018, con gái chung "Gạo Nếp Nhỏ" được cả hai cùng nhau nuôi dưỡng.

Nhưng phần lớn thời gian của cả hai diễn viên đều ở Trung Quốc, chủ yếu bận đóng phim hoặc tham gia các show truyền hình nên việc chăm sóc và nuôi dạy "Gạo Nếp Nhỏ" phải nhờ đến sự giúp đỡ của ông nội Lưu Đan.

Thực hư chuyện Dương Mịch sang Hồng Kông thăm con và bạn gái chồng cũ mang thai 1
Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố ly hôn vào năm 2018

Hơn nữa, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Dương Mịch dường như chưa gặp mặt trực tiếp con gái trong suốt hai ba năm qua mà chỉ gặp thông qua các cuộc gọi video.

Mới đây, cư dân mạng tình cờ bắt gặp nữ diễn viên sinh năm 1986 cùng bố mẹ tại một khách sạn ở Hồng Kông, họ mang theo một hộp lớn đồ chơi xếp hình lắp ráp lego, được cho là đến thăm "Gạo Nếp Nhỏ".

Nhưng thực tế Dương Mịch không đến thăm con gái trong chuyến sang Hồng Kông lần này.

Ngày 20/3, ông nội của "Gạo Nếp Nhỏ" - nam diễn viên kỳ cựu Lưu Đan, đến tham dự một sự kiện với tâm trạng rất vui.

Khi được hỏi có phải con dâu cũ Dương Mịch sang Hồng Kông thăm "Gạo Nếp Nhỏ", ông nói: "Có chuyện đó sao? Tôi không biết, tôi không thấy cô ấy!". Ông không hề tỏ ra không vui khi con dâu cũ không ghé thăm con.

Thực hư chuyện Dương Mịch sang Hồng Kông thăm con và bạn gái chồng cũ mang thai 2
Lưu Đan nói Dương Mịch không có ghé thăm con trong chuyến sang Hồng Kông mới đây

Về chuyện Lưu Khải Uy dắt bạn gái mới là diễn viên Lý Hiểu Phong đến thăm nhà vào dịp Tết Nguyên đán vừa qua, Lưu Đan cảm thấy rất vui, đồng thời cho rằng Lý Hiểu Phong rất biết làm hài lòng vợ chồng ông và coi "Gạo Nếp Nhỏ" như con ruột của mình.

Khi được hỏi có phải Lý Hiểu Phong đang mang thai, Lưu Đan cười và nói rằng: "Có nghe nói đến chuyện này, nhưng không thật sự rõ lắm".

Thực hư chuyện Dương Mịch sang Hồng Kông thăm con và bạn gái chồng cũ mang thai 3
Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong

Có tin nói rằng Dương Mịch và Lưu Khải Uy từng thỏa thuận với nhau rằng sau khi ly hôn, nếu một trong hai người tái hôn thì người còn lại sẽ được quyền nuôi "Gạo Nếp Nhỏ".

Vì thế Lưu Khải Uy chưa dám tái hôn, nhưng do Lý Hiểu Phong đã mang bầu nên anh phải có trách nhiệm chào đón bạn gái 'nhập môn' như một thành viên của gia đình họ Lưu.

Về chuyện Lưu Khải Uy muốn cưới Lý Hiểu Phong làm vợ, Lưu Đan cho biết ông không có ý kiến.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, vừa là ca sĩ vừa là diễn viên. Anh được biết đến qua các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Nắm giữ tình yêu", "Thiên Sơn Mộ Tuyết", "Bí mật của người vợ", "Thiên kim nữ tặc"..