Dương Mịch vào vai công chúa khi mới 4 tuổi, xinh đẹp từ bé cho đến lúc trưởng thành

(VOH) - Thường xuyên góp mặt trong các bộ phim cổ trang, nữ diễn viên Trung Quốc Dương Mịch được mệnh danh là 'nữ thần cổ trang'.

Dương Mịch là một trong những sao nữ hàng đầu hiện nay tại Trung Quốc, cô bắt đầu tham gia đóng phim khi mới 4 tuổi và được biết đến qua vai Quách Tương trong bộ phim "Thần điêu hiệp lữ" năm 2006 và vai Vương Chiêu Quân trong "Vương Chiêu Quân truyền kỳ" 2007....

Mới đây, có cư dân mạng bất ngờ đăng những hình ảnh hậu trường của Dương Mịch khi cô tham gia bộ phim truyền hình "Đường Minh Hoàng" vào năm 1990, khi đó cô chỉ mới 4 tuổi nhưng được chọn vào vai Công chúa Hàm Nghi thuở ấu thơ.

Dương Mịch vào vai công chúa khi mới 4 tuổi, xinh đẹp từ bé cho đến lúc trưởng thành 1
Dương Mịch vào vai công chúa khi mới 4 tuổi

Trong ảnh, mái tóc của Dương Mịch được làm đẹp bằng những phụ kiện trang trí rất lộng lẫy cùng với đôi bông tai trông rất đẹp. Ngoài đôi mắt to, Dương Mịch còn sở hữu những đường nét tinh tế trên khuôn mặt. So với ngoại hình hiện tại của cô, dường như không có nhiều khác biệt, có thể nói cô xinh đẹp từ bé cho đến lúc trưởng thành.

Trong một tấm ảnh khác, Dương Mịch cười rất tươi khi chụp ảnh trước ống kính, dù sún răng nhưng nụ cười của nữ diễn viên trông rất đáng yêu.

Dương Mịch vào vai công chúa khi mới 4 tuổi, xinh đẹp từ bé cho đến lúc trưởng thành 2
Dương Mịch lúc còn bé và hiện tại

Bức ảnh đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng, không ít người đã để lại những lời nhắn như: "Ôi, trông thật đáng yêu", "Từ bé cho đến lúc trưởng thành vẫn không thay đổi", "Thay răng cửa trông vẫn đáng yêu!"

Dương Mịch sinh năm 1986, tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, được mệnh danh là "thánh khóc" với khả năng chỉ cần "bật công tắc" là tuôn nước mắt.

Ngoài vai trò là diễn viên, từ lâu Dương Mịch đã lấn sân sang vai trò sản xuất và được gọi là "chị đại" hay bà hoàng rating, là gương mặt ăn khách trong showbiz Trung Quốc.

Dương Mịch vào vai công chúa khi mới 4 tuổi, xinh đẹp từ bé cho đến lúc trưởng thành 3

Dương Mịch là một trong những sao nữ hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay

Năm 2013, cô thành lập công ty truyền thông giải trí Gia Hành và đã lăng xê thành công một trong những sao nữ hàng đầu hiện nay đó là Địch Lệ Nhiệt Ba.

Đến nay, nữ diễn viên 36 tuổi đã tham gia rất nhiều bộ phim được yêu thích như: "Cung tỏa tâm ngọc", "Tôi là nhân chứng", "Người phiên dịch", "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", "Phù Dao hoàng hậu", "Họa bì 2", "Võ Đang thất bảo", "Tiểu thời đại 4", "Cổ kiếm kì đàm"…

Về những dự định cho năm 2023, Dương Mịch cho biết cô mong muốn làm mới mình bằng một vai phản diện và đóng những nhân vật có chiều sâu, mới mẻ hơn.