Khán giả xót xa trước hình ảnh đột quỵ lần 2 của nghệ sĩ Thương Tín

VOH - Ở tuổi thất thập cổ lai hy, cơn đột quỵ đã khiến Thương Tín tiều tụy đi nhiều.

Khoảng vài tuần trước, nghệ sĩ Thương Tín không may đột quỵ lần 2 khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe của ông. Tuy nhiên, may mắn đó chỉ là cơn đột quỵ nhẹ và nam diễn viên đã nhanh chóng hồi phục. Hiện tại, ông vẫn có thể sinh hoạt bình thường. 

Khán giả xót xa trước hình ảnh đột quỵ lần 2 của nghệ sĩ Thương Tín 1
Mới đây, hình ảnh Thương Tín khoác bộ áo xộc xệch bước ra từ một cửa hàng khiến nhiều người xót xa - Ảnh: chụp màn hình

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh Thương Tín sau cơn đột quỵ. Ông mặc một bộ quần áo xộc xệch, đội mũ lệch sang một bên và bước ra chầm chậm từ một cửa hàng để lên xe. Hình ảnh này khiến nhiều người xót xa khi thấy nam nghệ sĩ phải chật vật mưu sinh tuổi xế chiều.

Trong thời gian gần đây, nhạc sĩ Tô Hiếu là người giúp đỡ nam diễn viên Thương Tín trong việc kiếm thêm thu nhập bằng cách hỗ trợ ông tìm show hát và đóng phim. Theo Tô Hiếu, anh chỉ đứng ra chịu trách nhiệm nhận show, còn việc trao đổi về cát-xê sẽ được thực hiện trực tiếp giữa người đại diện và Thương Tín. Không chỉ giúp người đồng nghiệp già mưu sinh, Tô Hiếu còn may quần áo đẹp để đáp ứng nhu cầu hoạt động nghệ thuật cho Thương Tín.

Khán giả xót xa trước hình ảnh đột quỵ lần 2 của nghệ sĩ Thương Tín 2
Dù đã cao tuổi, sức khỏe kém nhưng ông vẫn làm việc chăm chỉ để kiếm tiền nuôi vợ con - Ảnh: chụp màn hình

Hiện tại, Thương Tín vẫn tiếp tục làm việc với tinh thần lạc quan. Thỉnh thoảng, ông dành thời gian về quê thăm con nhưng Tô Hiếu cho biết: "Có dịp chú ấy mới về thăm nhà, chứ bình thường chỉ ở nhà tôi, không đi đâu".

Theo thông tin mới nhất từ Thương Tín, mỗi tháng ông đều chuyển tiền về Ninh Thuận để hỗ trợ vợ con, chỉ giữ lại một phần nhỏ để chi tiêu hàng ngày. Nam diễn viên cho biết ông luôn nỗ lực vì con gái mới 8 tuổi.

Khán giả xót xa trước hình ảnh đột quỵ lần 2 của nghệ sĩ Thương Tín 3
Hiện tại, gia đình là động lực để nam nghệ sĩ cố gắng - Ảnh: FBNV

“Con bé là tất cả với tôi. Tôi hiện chỉ sống vì con chứ không mưu cầu gì. Tôi không chịu nổi khi thấy con khổ. Tôi hay gọi điện về cho con, nghe con động viên”, Thương Tín bùi ngùi chia sẻ.

Với công việc hiện tại, Thương Tín cảm thấy may mắn khi có khả năng lo cho cuộc sống của vợ và con gái nhỏ tại quê nhà. Tuy nhiên, cũng có lúc ông gặp khó khăn khi không đủ tiền để gửi về cho gia đình. Đặc biệt là cách đây không lâu, Thương Tín xót xa thừa nhận năm nay chưa tính chuyện về quê vì không có tiền. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!