Lưu Đức Hoa bất ngờ được khán giả cầu hôn thay mẹ khi đang quảng bá phim mới

VOH - Tài tử Hồng Kông Lưu Đức Hoa bất ngờ được khán giả cầu hôn thay mẹ khi đang quảng bá phim mới Ngón Tay Vàng.

Trong những ngày qua, tài tử Hồng Kông Lưu Đức Hoa liên tục bận rộn với việc quảng bá cho bộ phim điện ảnh Ngón Tay Vàng (The Goldfinger), nào ngờ trong quá trình quảng bá phim mới, có một khán giả đã thay mặt mẹ của mình nói lời cầu hôn Lưu Đức Hoa, khiến những người có mặt khi đó đều ồ lên trong ngỡ ngàng. 

Theo Chinatimes đưa tin, kể từ khi bộ phim Ngón Tay Vàng được công chiếu vào cuối tháng 12/2023, Lưu Đức Hoa và các thành viên trong đoàn phim liên tục đến các rạp chiếu phim để tiến hành các hoạt động quảng bá và giao lưu với khán giả đến xem phim. 

Trong lúc đang giao lưu, có một cậu bé tay cầm micro và nói với nam tài tử rằng: "Thưa chú Lưu Đức Hoa, mẹ con rất thích chú, chú có thể kết hôn với mẹ con không?". 

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa (giữa) đang giao lưu bất ngờ được khán giả thay mẹ cầu hôn - Ảnh cắt từ clip 

Xem thêm: Lưu Đức Hoa kiên trì nguyên tắc "không khỏa thân" khi tham gia đóng phim

Khi cậu bé vừa dứt lời, mọi người có mặt khi đó đều ồ lên vì quá bất ngờ với những gì mình vừa nghe thấy, còn Lưu Đức Hoa thì cười đến không khép được miệng, sau đó anh nhẹ nhàng đáp lại rằng: "Thật ngại quá, chú đã có vợ", rồi anh dùng tay chỉ về phía diễn viên Châu Gia Di - người đóng vai vợ anh trong phim Ngón Tay Vàng - và nói rằng: "Vợ chú đang ở đằng kia".

Lúc này, cậu bé tiếp tục khiến mọi người lại một phen bật cười khi nói rằng: "Con đùa thôi". Tiếp lời, Lưu Đức Hoa tấm tắc khen ngợi cậu bé và nói rằng: "Chú có thể nhận ra điều đó, cháu diễn xuất rất tuyệt vời, tương lai sẽ như Lương Triều Vỹ". 

Trước sự tương tác qua lại rất thú vị giữa Lưu Đức Hoa và vị khán giả nhỏ tuổi, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận với nhiều lời khen dành cho cậu bé. Có người nói rằng: "Đứa trẻ này phản ứng rất nhanh nhạy, không uổng công người mẹ đã nuôi nấng". 

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là một trong "tứ đại thiên vương Hồng Kông", từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực ca nhạc và đóng phim.

Lưu Đức Hoa
Diễn viên Lưu Đức Hoa - Ảnh: HK01 

Anh và cựu á hậu Malaysia Chu Lệ Thiên bí mật kết hôn vào năm 2008 và có với nhau một cô con gái tên Lưu Hướng Huệ. 

Cả hai quen biết nhau vào năm 1986 qua giới thiệu của nhà báo Malaysia Diệp Tiêu. Khi đó, Lưu Đức Hoa mới 25 tuổi, còn Chu Lệ Thiên đang là cô gái tuổi đôi mươi.

Theo tiết lộ của nhà báo này, Lưu Đức Hoa đã trúng tiếng sét ái tình của Chu Lệ Thiên ngay từ lần gặp đầu tiên khi anh có chuyến công tác tại Malaysia. 

Cả hai bắt đầu hẹn hò với nhau vào năm 1987, nhưng Chu Lệ Thiên luôn giữ kín mối quan hệ giữa cô với Lưu Đức Hoa. Cô cam tâm làm "người tình trong bóng tối" của nam tài tử trong suốt 20 năm vì không muốn chuyện yêu đương giữa hai người ảnh hưởng đến sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của bạn trai.

Lưu Đức Hoa
Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thiên lúc còn trẻ - Ảnh: ifeng 

Mãi đến khi thân phụ của Chu Lệ Thiên qua đời và Lưu Đức Hoa có tên trong danh sách các thành viên trong gia quyến, mọi người mới biết được cả hai đã kết hôn.

 Về bộ phim Ngón Tay Vàng, ngoài diễn viên Lưu Đức Hoa, còn có sự góp mặt của Lương Triều Vỹ, Nhậm Đạt Hoa, Phương Trung Tín, Thái Trác Nghiên, Trần Gia Lạc, Khương Hạo Văn, Bạch Chỉ… 

Trong phim, Lương Triều Vỹ đóng vai người sáng lập một công ty trị giá hàng tỷ USD, còn Lưu Đức Hoa đóng vai một điều tra viên của Ủy ban Độc lập chống tham nhũng (ICAC), kẻ thù của Lương Triều Vỹ trong phim.