Vì cha, Lưu Đức Hoa muốn thử một lần vào vai người lính cứu hỏa

VOH - Hai bộ phim điện ảnh Hồng Kông thuộc thể loại phim hành động The Goldfinger và I Did It My Way do Lưu Đức Hoa đóng vai chính, hiện đang trình chiếu cùng lúc tại các rạp chiếu phim ở Trung Quốc.

Trong những ngày qua, Lưu Đức Hoa liên tục có mặt tại các sự kiện nhằm quảng bá hai bộ phim này tại Trung Quốc.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Lưu Đức Hoa từng góp mặt trong rất nhiều bộ phim với nhiều loại vai diễn khác nhau như cảnh sát, luật sư…

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với truyền thông Trung Quốc, khi được hỏi hiện tại anh muốn thử sức với loại vai diễn nào nhất, Lưu Đức Hoa trả lời ngay đó là vai người lính cứu hỏa vì thân phụ anh lúc sinh thời từng là một người lính cứu hỏa.

Nam tài tử nói, anh muốn thử một lần đóng vai cha của mình để trải nghiệm cuộc sống của một người lính cứu hỏa.

Vì cha, Lưu Đức Hoa muốn thử một lần vào vai người lính cứu hỏa 1
Lưu Đức Hoa muốn thử một lần vào vai người lính cứu hỏa - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Lưu Đức Hoa cũng cho biết có thể anh sẽ tiếp tục đóng một số vai diễn truyền thống mà anh từng thể hiện trước đây như vai chuyên gia gỡ bom trong bộ phim Sóng Dữ (Shock Wave), nhưng sẽ không tham gia thường xuyên vì cho rằng anh đã đóng phim suốt trong hơn 4 thập kỷ qua.

Giờ đây, nam diễn viên chỉ mong mỗi bộ phim mà anh tham gia có thể mang đến cho khán giả những cảm giác mới mẻ với những vai diễn có sự khác biệt so với trước đây để mọi người có thể biết thêm về khả năng biến hóa đa dạng của anh trong diễn xuất.

​Lưu Đức Hoa sinh năm 1961, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ, từng được phong tặng mỹ danh là một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông vào năm 1992 bên cạnh Trương Học Hữu, Quách Phú Thành và Lê Minh.

Anh thành danh cả trong lĩnh vực ca hát lẫn đóng phim và từng đoạt vô số giải thưởng danh giá.

Lưu Đức Hoa là người con thứ 4 trong gia đình gồm 6 chị em. Cha anh tên là Lưu Lễ, vừa qua đời cách đây hơn một tháng. Lúc sinh thời, ông từng là một người lính cứu hỏa và tài xế taxi.

Vì cha, Lưu Đức Hoa muốn thử một lần vào vai người lính cứu hỏa 2
Lưu Đức Hoa và cha lúc còn sống - Ảnh: Internet

Trong làng giải trí Hồng Kông, Lưu Đức Hoa được biết đến là một người con hiếu thảo, anh luôn trân trọng những khoảng thời gian ở bên cạnh cha mẹ.

Hàng năm, nam tài tử đều dành 10 ngày để đưa cha mẹ đi du lịch. Nhiều năm qua, Lưu Đức Hoa bố trí cho cha mẹ anh ở trong một căn nhà khang trang nằm sát bên nhà vợ chồng anh để tiện chăm sóc.

Nam ca sĩ từng nói: "Con cái dù có nổi tiếng đến mấy cũng đừng quên rằng trước mặt cha mẹ, bạn mãi mãi chỉ là một người bình thường".