Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong tái hợp trong phim mới sau 12 năm

VOH - Một trong "Tứ đại thiên vương" Hồng Kông Lưu Đức Hoa vào nghề đã hơn 40 năm, anh hoạt động trong cả lĩnh vực âm nhạc lẫn đóng phim.

Mới đây, bộ phim điện ảnh The Unleashed Blaze do Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong đóng vai chính đã chính thức khởi quay tại Hồng Kông. 

Đây là lần hợp tác mới nhất giữa hai diễn viên kể từ sau bộ phim Tân Thiếu Lâm Tự cách đây 12 năm. Đáng lưu ý, khi hai tài tử chênh lệch nhau 19 tuổi đứng cạnh nhau, không thấy có sự cách biệt về tuổi tác giữa hai người. 

Theo Chinatimes đưa tin, ngày 17/10, Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong cùng có mặt tại buổi lễ khởi quay bộ phim The Unleashed Blaze. Cả hai cùng xuất hiện trong trang phục màu tối và đều để râu trông khá phong trần, bụi bặm và đầy nam tính.

Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong
Lưu Đức Hoa và Tạ Đình Phong chụp ảnh chung tại buổi lễ khởi quay bộ phim The Unleashed Blaze - Ảnh Weibo 

Khi ảnh chụp chung giữa hai người được lan truyền trên mạng, nhiều khán giả không chỉ mong chờ sự ra đời của tác phẩm mà còn khen Tạ Đình Phong rất thích hợp với vẻ ngoài phong trần như thế. 

Có thể do tạo hình của tài tử họ Tạ quá chững chạc nên khi xem qua bức ảnh, nhiều người cho rằng cả hai trông giống như anh em, không chênh lệch nhiều về tuổi tác. 

Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong một gia đình có truyền thống hoạt động nghệ thuật. Cha anh là tài tử nổi tiếng Tạ Hiền, mẹ anh là diễn viên Địch Lệ Nhiệt Ba - Hoa hậu cuộc thi Miss Hong Kong 1973.

Diễn viên Tạ Đình Phong
Diễn viên Tạ Đình Phong - Ảnh: Xtep 

Từ bé, Tạ Đình Phong thường theo cha đến trường quay nên được các ngôi sao nổi tiếng như Châu Nhuận Phát, Mai Diễm Phương… rất yêu quý. 

Trong một chương trình trên truyền hình, Lưu Đức Hoa tiết lộ trước đây từng giúp trông coi Tạ Đình Phong tại phim trường và từng bồng cậu ấy trong vài tiếng đồng hồ, khi đó Tạ Đình Phong chỉ mới 1 tuổi. 

Lưu Đức Hoa cũng cho biết tấm ảnh chụp anh hôn lên má của Tạ Đình Phong khi đó cũng được lan truyền trên mạng. 

Sau này, khi lớn lên, Tạ Đình Phong luôn xem Lưu Đức Hoa là thần tượng của mình và từng công khai bày tỏ cảm ơn đối với sự giúp đỡ của tiền bối.

Diễn viên Lưu Đức Hoa
Diễn viên Lưu Đức Hoa - Ảnh: Ctwant 

Năm 1996, khi mới 16 tuổi, Tạ Đình Phong cho ra album solo đầu tay tiếng Quảng Đông và ngay lập tức tạo ra cơn sốt ở toàn châu Á. Cùng năm đó, anh đoạt giải "Nghệ sĩ mới được yêu thích". 

Một năm sau, bộ phim Thời Niên Thiếu Của Trần Hạo Nam đã đưa tên tuổi Tạ Đình Phong trở thành "Nam diễn viên mới xuất sắc nhất". 

Những năm 1999 - 2000, Tạ Đình Phong được khán giả đón nhận như một nghệ sĩ thực sự tài hoa, tự mình vươn lên thành một siêu thần tượng châu Á. 

Là một ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng, Tạ Đình Phong từng đoạt vô số giải thưởng âm nhạc và từng đăng quang danh hiệu "Ảnh đế" tại lễ trao giải Kim Tượng. 

Giờ đây, khi được biết Tạ Đình Phong và Lưu Đức Hoa tái hợp trong dự án phim mới sau 12 năm, nhiều khán giả vô cùng mong đợi được sớm thưởng thức tài nghệ diễn xuất của hai ngôi sao nổi tiếng này.