Taylor Swift bị người lạ theo dõi, đột nhập vào căn hộ 18 triệu USD khiến fan lo lắng

VOH - Đây không phải là lần đầu tiên Taylor Swift bị đột nhập nhà riêng. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho sự an toàn của cô

Theo NBC, căn hộ triệu đô của Taylor Swift tại thành phố New York tiếp tục trở thành mục tiêu của kẻ xấu. Thứ bảy vừa rồi, một người đàn ông đã bị bắt gần nhà của nữ ca sĩ ở khu Tribeca khiến fan hâm mộ lo lắng cho sự an toàn của cô. 

Taylor Swift bị người lạ theo dõi, đột nhập vào căn hộ 18 triệu USD khiến fan lo lắng 1

Nhân chứng ​​cho biết người đàn ông cố gắng nhưng thất bại trong việc xâm nhập vào căn hộ - Ảnh: Internet

Cảnh sát không xác nhận vụ đột nhập xảy ra tại nhà của nữ ca sĩ Taylor Swift, nhưng họ đã bắt giữ một người đàn ông trên đường khi anh ta đang cố mở cửa vào một tòa nhà. Người dân xung quanh đã nhìn thấy và báo cáo với cảnh sát về tình trạng này. 

Không rõ liệu Taylor có ở nhà vào thời điểm đó hay không, bởi nữ ca sĩ có lịch trình đến khu vực Buffalo, New York, nơi bạn trai Travis Kelce của cô đang chuẩn bị thi đấu trong trận bán kết của NFL vào hôm chủ nhật.

Taylor Swift bị người lạ theo dõi, đột nhập vào căn hộ 18 triệu USD khiến fan lo lắng 2
Taylor Swift đến Sân vận động Highmark để xem trận đấu bóng đá của bạn trai cô - Ảnh: Daily News

Ngôi nhà của Taylor Swift ở khu Tribeca từng bị đột nhập nhiều lần trước đây. Năm 2021, một fan cuồng của giọng ca You Belong With Me đã đột nhập thành công căn hộ của cô. Patrick Nissen, 28 tuổi bị bắt lúc 8 giờ sáng ngay tại tiền sảnh của tòa nhà. May mắn là khi đó, Taylor không có mặt tại nhà riêng.

Được biết, Nissen từng tuyên bố trên Twitter bản thân yêu thích Taylor Swift đến mức nào: “Tôi đang tìm tình yêu đích thực và Taylor Swift khiến tôi phát điên. Tôi cảm nhận được sự gắn kết giữa mình và cô ấy. Tôi đã sẵn sàng chinh phục tình yêu này”. 

Taylor Swift bị người lạ theo dõi, đột nhập vào căn hộ 18 triệu USD khiến fan lo lắng 2
Bên trong căn hộ 18 triệu đô của Taylor - Ảnh: Internet

Nissen còn có rất nhiều bài đăng khác về tình yêu của mình dành cho Taylor. Khi được phát hiện đột nhập vào tòa nhà, người này còn có biểu hiện tâm thần khi nói chuyện một mình. 

Chỉ một năm sau đó, nhà của giọng ca Lover tiếp tục bị kẻ xấu ghé thăm. Một gã fan cuồng 35 tuổi tên Joshua Christian đã đột nhập, hét lên trong hệ thống liên lạc nội bộ trong nhà rằng sẽ làm hại Taylor nếu ngăn cản họ bên nhau. 

Taylor Swift bị người lạ theo dõi, đột nhập vào căn hộ 18 triệu USD khiến fan lo lắng 3
Taylor bị ám ảnh tâm lý vì sự theo đuổi của fan cuồng - Ảnh: Variety

Năm 2021, Taylor Swift chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Elle: “Cuộc sống của tôi là những chuỗi ngày lo sợ về việc bị theo dõi. Lúc nào tôi cũng mang theo đồ sơ cứu phòng trường hợp bị tấn công. Thật sự thì nếu bạn bị đe dọa hay từng bị kẻ xấu đột nhập vào nhà, thì không thể thoát khỏi luồng suy nghĩ tiêu cực được”.

Nhiều fan hâm mộ khuyên nữ ca sĩ nên chuyển nhà hoặc tăng cường hệ thống an ninh thêm nữa. Tuy nhiên, có lẽ với vị thế của một ngôi sao top đầu thế giới, không tránh khỏi việc cô thường bị fan cuồng hoặc những kẻ tham lam rình mò.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!