Nghệ sĩ Thương Tín suy sụp vì tin đồn tiền bạc

VOH - Ở tuổi gần đất xa trời, nghệ sĩ Thương Tín vẫn lao đao vì chuyện thị phi khiến khán giả xót xa.

Gần đây, nghệ sĩ Thương Tín vướng phải lùm xùm xoay quanh số tiền được khán giả tặng. Cụ thể, trong một sự kiện, Thương Tín đã lên góp vui bằng giọng hát và được khán giả tặng “hoa tiền” có giá trị lên đến hàng chục triệu. Tuy nhiên, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết khi chương trình kết thúc, số tiền trên đã bị MC lấy lại với lý do dành tặng cho bộ phận âm thanh và ban nhạc. 

Thế nhưng, cô MC nói trên lại khẳng định sự việc không phải như thế. Mâu thuẫn trong lời nói của 2 bên khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội. Một bộ phận khán giả tin lời nữ MC, chỉ trích nghệ sĩ Thương Tín đã cầm tiền nhưng lại chối là chưa nhận được, khiến MC và ban tổ chức lao đao.

Nghệ sĩ Thương Tín suy sụp vì tin đồn tiền bạc 1
Nghệ sĩ Thương Tín trải lòng về tin đồn đã nhận tiền của khán giả nhưng giả vờ chưa nhận gì

Thị phi bủa vây, nghệ sĩ Thương Tín buộc phải lên tiếng. Ông chia sẻ với báo Người Lao Động: "Tôi đang biểu diễn nên cô ấy lấy tiền, tôi không kịp có phản ứng. Sau đó, cô ấy bảo sẽ chia lại một nửa cho tôi nhưng chờ hoài không thấy. Tôi không hề cầm số tiền đó, vì khán giả tặng tôi nên tôi có nhận thì nói nhận chứ không bày vẽ chuyện làm gì”.

“Tôi muốn có một cuộc sống bình yên ở tuổi già này. Tôi không muốn có những điều đáng tiếc hay những cuộc ồn ào trong cuộc sống của mình nữa. Tôi chỉ muốn yên tĩnh", nam nghệ sĩ nghẹn ngào nói thêm.

Nghệ sĩ Thương Tín suy sụp vì tin đồn tiền bạc 2
Nghệ sĩ Thương Tín được tặng "hoa tiền" trong sự kiện

Nhạc sĩ Tô Hiếu - bạn thân của nghệ sĩ Thương Tín đính chính: "Tôi không muốn nhắc tới những chuyện này nữa nhưng chúng ảnh hưởng đến tôi cũng như một số người không liên quan. Anh Thương Tín thề độc là mình không lấy số tiền trên bông hoa tiền ấy và tất cả đã được tôi đưa lên facebook để mọi người biết rằng tôi không phát ngôn sai sự thật.

Sau lùm xùm, cô MC ấy cũng liên lạc với tôi, ngỏ ý muốn gặp Thương Tín nhưng do công việc nên cả hai vẫn chưa thể gặp nhau"

Nghệ sĩ Thương Tín suy sụp vì tin đồn tiền bạc 3
Nhạc sĩ Tô Hiếu đã đăng bài đính chính trên trang cá nhân về vụ việc của nghệ sĩ Thương Tín

Nghệ sĩ Thương Tín chia sẻ rằng bản thân thật sự suy sụp và mệt mỏi trước những lời đồn thổi ác ý từ trên trời rơi xuống: "Tôi thật sự mệt mỏi và nói thật, những chuyện thị phi này đang dần giết chết nhuệ khí của tôi. Tôi cũng thấy nản và không còn dám nghĩ đến chuyện chạy show nữa". Hiện tại, ông chỉ mong muốn có công việc để có thể tự mình trang trải cuộc sống.

Tâm trạng xấu đã ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe của nghệ sĩ Thương Tín. Ông thường xuyên té ngã do chân yếu. Ở tuổi xế chiều, nghệ sĩ Thương Tín đang phải ở nhờ nhà bạn bè, đi show để tự trang trải chi phí sinh hoạt. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet