Tô Hiếu phản ứng thế nào khi bị Thương Tín tố trục lợi?

VOH - Nghệ sĩ Thương Tín tố nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng ông trong nhiều năm qua. Thực hư thế nào?

Vừa qua, xuất hiện trong một đoạn video được đăng tải trên nền tảng YouTube, nghệ sĩ Thương Tín khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu lợi dụng không thương tiếc. Được biết Tô Hiếu là người đã hỗ trợ ông trong những năm qua. Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi 1
Nghệ sĩ Thương Tín (trái) tố bị nhạc sĩ Tô Hiếu (phải) lợi dụng ông trong thời gian qua

Theo chia sẻ của nghệ sĩ Thương Tín, ông cho hay bản thân bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi từ hình ảnh của ông để quảng bá chính mình, thậm chí cả thù lao sau những show biểu diễn, ông cũng không được tự nắm giữ.

Sao phim Biệt Động Sài Gòn bộc bạch rằng: "Mình còn xíu tiếng tăm mà cũng bị lợi dụng để PR cho bản thân Tô Hiếu, sau này phát hiện ra thì đau khổ vậy đó. Đói bụng, mấy chục nghìn muốn mua bánh mì ăn mà không có. Trong khi đó tiền cát-xê đi hát, tài khoản ngân hàng của mình cũng bị Tô Hiếu giữ...".

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi 2
Nam diễn viên nói rằng nhạc sĩ Tố Hiếu nắm giữ hết tiền cát-xê, ngay cả bánh mì để ăn cũng không có tiền mua

Nam nghệ sĩ cũng bồi hồi bày tỏ thêm: "Bà ngoại tôi là người cưu mang vợ tôi từ nhỏ, sau khi bà ngoại tôi chết, vợ tôi điện vào báo cho Tô Hiếu, Tô Hiếu cũng không thèm ngó".

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi 3
Nhạc sĩ Tô Hiếu lập tức đăng bài cho rằng nghệ sĩ Thương Tín "vô ơn"

Sau khi nghe câu chuyện này, nhiều khán giả cảm thấy ngạc nhiên và sững sốt với lối hành xử của nhạc sĩ Tô Hiếu dành cho Thương Tín. Bởi lẽ nam nhạc sĩ được biết đến với việc giúp đỡ nam diễn viên 5X nhận show trình diễn, góp mắt trong các sản phẩm âm nhạc...

Trong cuộc trò chuyện với báo Saostar để làm rõ thực hư câu chuyện, phía nhạc sĩ Tô Hiếu hoàn toàn phủ nhận những phát ngôn mà Thương Tín chia sẻ trên mạng xã hội.

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi 4
Đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa liên lạc được với nhau để làm sáng tỏ mọi việc

Nam nhạc sĩ thắng thắn hồi đáp: "Hiện tại Thương Tín đã khóa máy nên tôi không liên lạc được, tôi muốn gặp trực tiếp Thương Tín để đối chất. Những lời Thương Tín nói là không đúng sự thật, có kẻ lợi dụng xúi giục nên tôi muốn gặp anh ấy để đối chất".

Mọi mâu thuẫn giữa nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu hiện giờ vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa. Sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ netizen.

Nguồn: Kênh YouTube Chuyện Bốn Phương

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao.

Nghệ sĩ Thương Tín bức xúc chuyện bị nhạc sĩ Tô Hiếu trục lợi 1