Vy Oanh khoe cơ ngơi xanh mướt bên chồng đại gia tại Đà Lạt

VOH - Trong loạt ảnh chăm sóc cơ ngơi tại Đà Lạt, có thể thấy khu vườn rộng rãi được Vy Oanh và chồng tận dụng để trồng đủ loại rau củ, cây ăn trái.

Sau những ồn ào ồn ào trong quá khứ, ca sĩ Vy Oanh hiện tận hưởng cuộc sống bình yên bên gia đình trong cơ ngơi hoảnh tráng tại Đà Lạt. Nơi đây được ví như một "thiên đường xanh mát" giữa lòng thành phố. 

nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat
Cơ ngơi xanh rộng rãi của gia đình Vy Oanh - Ảnh: FBNV

Mới đây, nữ ca sĩ cũng vừa đăng tải loạt ảnh khoe cận không gian của căn biệt thự khiến nhiều người xuýt xoa. Tọa lạc trên ngọn đồi thơ mộng, cơ ngơi của nữ ca sĩ được bao quanh bởi những hàng thông xanh rì rào, mang đến bầu không khí trong lành và thư thái. 

nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat (2)
Vy Oanh hạnh phúc checkin cùng chồng tại vườn nhà - Ảnh: FBNV

Khu vườn rộng rãi được Vy Oanh và chồng tận dụng để trồng đủ loại rau củ, cây ăn trái, vừa cung cấp thực phẩm sạch cho gia đình, vừa là nơi để các con vui đùa và học hỏi về thiên nhiên.  

 
nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat (4)
Khu vườn là nơi thư giãn, vui chơi của gia đình - Ảnh: FBNV

Mỗi sáng, Vy Oanh thường dậy sớm để chăm sóc khu vườn, tận hưởng bầu không khí trong lành và tiếng chim hót líu lo. Loạt ảnh nữ ca sĩ cùng chồng con thu hoạch rau củ quả được nhận được nhiều lượt thích và bình luận từ người hâm mộ. Đông đảo khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nữ ca sĩ. 

nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat (3)
Nhiều người ao ước có một khu vườn xum xuê quả như thế này - Ảnh: FBNV

Những năm gần đây, Vy Oanh ít hoạt động nghệ thuật hơn, tập trung vào kinh doanh và tận hưởng cuộc sống. Mới đây, cô cùng gia đình đi du lịch Singapore và có những trải nghiệm thú vị. Vy Oanh chia sẻ rằng cô luôn trân trọng những khoảnh khắc được bên cạnh chồng con. 

nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat (5)
Gia đình Vy Oanh du lịch Singapore - Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh đời thường, có thể thấy dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng Vy Oanh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung rạng rỡ. Cô tự tin khoe làn da căng tràn sức sống, nụ cười tươi tắn và vóc dáng thon gọn. Giong ca Đồng Xanh chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình là lối sống khoa học, chế độ ăn uống lành mạnh và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao. 

nu-nghe-si-so-huu-co-ngoi-xanh-cuc-xin-xo-tai-da-lat (6)
Ở tuổi U40, Vy Oanh vẫn giữ được sắc vóc quyến rũ - Ảnh: FBNV

Vy Oanh sinh năm 1985, sở hữu giọng hát ngọt ngào và truyền cảm. Với những bản hit đình đám như Để Cho Em Khóc, Đồng Xanh, Fly... cô từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng, được khán giả yêu mến của làng giải trí Việt Nam.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.