Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì hành động quá đỗi tinh tế dành cho Jun Phạm

VOH - Chương trình nhận được bão tim vì có hành động cực đáng yêu đối với Jun Phạm. 

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù lên sóng cùng thời điểm với đối thủ là Anh Trai Say Hi nhưng chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vẫn chiếm được tình cảm từ công chúng vì độ chỉn chu, dàn “anh tài” chất lượng và những cử chỉ hết sức tinh tế. 

Tại tập 2, ở trạm "tiếp lửa" trước khi lên sân khấu trình diễn, các "anh tài" nhận được lời chúc từ các thành viên gia đình: Tuấn Hưng đã rơi nước mắt khi nghe 2 con cổ vũ, S(TRONG) Trọng Hiếu hạnh phúc khi thấy mẹ, Ngọc Phước gửi lời chúc hài hước đến BB Trần... 

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì quá đỗi tinh tế5
Tuấn Hưng khóc đỏ mắt khi thấy 2 con của mình - Ảnh: Chụp màn hình

Đặc biệt, nhóm Anh Tài Đa Sắc gồm Bùi Công Nam, Jun Phạm, Duy Khánh, Tăng Phúc, Huy R đã có một đãi ngộ đó chính là được "tiếp lửa" từ đồng nghiệp. Phúc Du cổ vũ HuyR, Trương Thảo Nhi chúc Tăng Phúc, Gil Lê nhắn nhủ Duy Khánh, Wren Evans động viên Bùi Công Nam, Ngô Thanh Vân nhắn gửi tới Jun Phạm.

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì quá đỗi tinh tế3
Nhóm Anh Tài Đa Sắc được đồng nghiệp cổ vũ tinh thần - Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều khán giả khen ngợi chương trình bởi ekip rất tinh tế và khéo léo vì nam ca sĩ Jun Phạm đã trải qua nỗi đau lìa xa đấng sinh thành vào năm 19 tuổi và cách đây 1 năm.

 
Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì quá đỗi tinh tế1
Ngô Thanh Vân được xem như "người mẹ thứ 2" của Jun Phạm - Ảnh: Chụp màn hình

“Thỏ trắng” Jun Phạm bất ngờ khi thấy đàn chị Ngô Thanh Vân xuất hiện. “Đả nữ” gửi lời đến đàn em: "Từ xưa tới giờ, chị chưa bao giờ cảm thấy bớt tự hào về em. Những ngày đầu tiên khi gặp em lúc em còn bé xíu. Em là một người rất tài năng. Đối với chị, em như một cái cầu vồng đa sắc. Nhạc nào em cũng nhảy được, nhạc nào cũng hát được và lĩnh vực nào em cũng tham gia được". Khi nghe những lời tâm tình của Ngô Thanh Vân, Jun Phạm xúc động và bật khóc. 

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì quá đỗi tinh tế2
Cựu thành viên 365 khóc khi nghe lời chúc của chị - Ảnh: Chụp màn hình

Một số khán giả để bình luận tích cực khi chứng kiến khoảnh khắc cảm động này: 

  • Ekip chương trình thực sự rất tinh tế. Show sống không có drama, luôn trân trọng lắng nghe khán giả.
  • Lúc nhóm Anh Tài Đa Sắc bước vào trạm tiếp lửa, mình thực sự băn khoăn vì bố mẹ của Jun Phạm đều không còn. Thực sự cảm động khi chương trình để đồng nghiệp "tiếp lửa" cho tất cả các thành viên, tránh để Jun Phạm tủi thân.
  • Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thực sự khiến mình cảm động, cảm ơn chương trình vì món quà dành cho Jun Phạm. 

Sau 2 tập lên sóng, chương trình nhận được nhiều sự phản hồi tích cực từ công chúng. Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai quy tụ hơn 33 “anh tài” trong mọi lĩnh vực như: Tiến Luật, Binz, Duy Nhất, Tuấn Hưng, Tự Long, Duy Khánh, Jun Phạm, Đăng Khôi, Trương Thế Vinh… cùng tranh tài. Hãy cùng tiếp tục theo dõi chương trình trong thời gian tới nhé!

Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khen ngợi vì quá đỗi tinh tế4
Các tiết mục của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được đánh giá chất lượng, mãn nhãn - Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.