Chờ...

Võ Cảnh, Jun Phạm "lép vế" trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay vì sự xuất hiện của nhân vật này

VOH - Vốn là vai diễn không có trong kịch bản gốc, nhưng nhân vật này đã bất ngờ "vượt mặt" cả Jun Phạm lẫn Võ Cảnh về độ hot trên mạng xã hội.

Vừa lên sóng 2 tập đầu tiên, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đã nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả. Theo dữ liệu từ nhà sản xuất, tác phẩm của đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh thu hút hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các nền tảng mạng xã hội. 

Bên cạnh những lời khen về màu phim đẹp, thoại tự nhiên cùng nội dung hấp dẫn, bám sát nguyên tác, nhan sắc của em trai Thiên Ân - Thiên Phong bất ngờ gây sốt.

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-173957-08

Nhan sắc chuẩn nam thần của Trương Minh Thảo gây bão mạng xã hội

Công chúng không khỏi xuýt xoa bởi gương mặt điển trai tựa nam thần của chàng diễn viên trẻ. Nhiều khán giả còn cho rằng, Trương Minh Thảo sở hữu thần thái mạnh mẽ, cuốn hút có phần "át vía" cả nam chính Minh Huy (Võ Cảnh) lẫn nam phụ Tuấn Kiệt (Jun Phạm).

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174051-07
Công chúng không khỏi xuýt xoa bởi gương mặt điển trai tựa nam thần của chàng

Trong nguyên tác, nhân vật do Trương Minh Thảo thủ vai không tồn tại. Nữ chính Kang Yoo Jung (Hwang Jung Eum) sống cùng với cha và không có người thân nào khác.

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174020-09
Thiên Phong là nhân vật không có trong kịch bản gốc

Nhưng ở phiên bản remake, Thiên Ân sống cùng với cha và có một người em trai là chàng cảnh sát Thiên Phong (Trương Minh Thảo). Sự xuất hiện của tuyến nhân vật mới này hứa hẹn sẽ tạo nên những kịch tính, đột phá mới khác hẳn với kịch bản gốc. 

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174031-05
Thiên Ân đang sống hạnh phúc cùng cha và em trai

Ở 2 tập đầu tiên, gia đình ba người của nữ chính Thiên Ân đang sống rất hạnh phúc. Cô nàng có một mối tình 7 năm với anh chàng luật sư Tuấn Kiệt. Dù nhiều người xung quanh đã cảnh báo việc bạn trai đang lợi dụng cô, nhưng Thiên Ân vẫn mù quáng và cả tin Tuấn Kiệt sẽ cho mình một tương lai hạnh phúc. 

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174045-02
Dấu hiệu "đào mỏ" nhưng nữ chính vẫn ngây ngô tin tưởng

Nhưng đáng buồn thay, ở những tập tiếp theo, Thiên Ân phải đứng ra chịu tội thay cho người yêu vì tội lái xe tông chết người và bỏ trốn. Người điều tra vụ án này không ai khác chính là em trai của cô - Thiên Phong. 

Trong khi đó, Thiên Ân và Minh Huy đã có màn đụng mặt chẳng mấy vui vẻ khi anh bất ngờ "cướp" xe của Thiên Ân để đuổi theo bạn gái Quỳnh Châu (Jun Vũ). 

vo-canh-jun-pham-lep-ve-vi-su-xuat-hien-cua-mot-nhan-vat-khong-co-trong-kich-ban-goc20240610-174025-01
Thiên Ân và Minh Huy đã có màn chạm mặt đầu tiên

Cuộc gặp "oan gia" của hai người bỗng biến thành thù hận khi Minh Huy phát hiện ra thủ phạm cướp đi sinh mạng của người mình yêu và đứa con chưa kịp chào đời lại chính là Thiên Ân. Minh Huy lên kế hoạch trả thù để khiến Thiên Ân phải trả giá cho những sai lầm, nhưng không ngờ dần dần lại đẩy trái tim mình sa vào lưới tình cùng cô gái trẻ.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ đang lên sóng trên ứng dụng VieON vào thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí