Chờ...

Thúy Ngân lên tiếng khi bị so sánh với Hwang Jung Eum

VOH - Tại họp báo ra mắt phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, lần đầu tiên Thúy Ngân chia sẻ về việc bị đặt lên bàn cân cùng Kwang Jung Eum, khẳng định bản thân đã làm hết sức.

Tối 4/6, họp báo ra mắt phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay thu hút nhiều nghệ sĩ đến tham dự. Nổi bật nhất vẫn là dàn diễn viên chính của phim. Trong đó, Võ Cảnh, Jun Phạm gây ấn tượng với vẻ ngoài lịch lãm, chuẩn nam thần, còn Thúy Ngân, Thảo Tâm thanh lịch trong bộ váy thướt tha, khoe trọn đường nét cơ thể.

thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (9)
thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (11)
Võ Cảnh (ảnh trên), Jun Phạm (ảnh dưới) bảnh bao tại sự kiện - Ảnh: NSX
thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (13)
Thúy Ngân, Thanh Tâm lộng lẫy trong bộ cánh sáng màu - Ảnh: NSX

Nhân dịp tái ngộ Thúy Ngân trong phim, diễn viên Trung Dũng chia sẻ, anh đã đánh Thúy Ngân đến suýt ngất khi ghi hình. Bộ đôi đã dành 2 ngày để quay cảnh đánh nhau. Dù nữ diễn viên được trang bị đồ bảo hộ đầy đủ nhưng Trung Dũng lại không đánh trúng chỗ được lót. Thế nên, từng cú đánh Thúy Ngân đều cảm nhận rõ sự đau đớn. 

“Dũng đánh cái cuối cùng đến mức Thúy Ngân gục luôn”, nam diễn viên cho hay.

thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (1)
"Vai diễn này thử thách Ngân rất nhiều: phải casting, khóc bền bỉ trong suốt nhiều tiếng đồng đồ để được chọn"

Không những bị bạn diễn "bạo lực" trên phim trường, Thúy Ngân trong 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay còn gây sốt bởi phải diễn cảnh nóng với hai nam nhân Jun Phạm và Võ Cảnh. Jun Phạm và Thúy Ngân từng có duyên làm việc trong nhiều dự án và chương trình khác nhau, vì thế, quá trình thực hiện cảnh nóng diễn ra tương đối thuận lợi vì đôi bên đều hiểu đối phương. Tuy nhiên, giữa Võ Cảnh và Thúy Ngân lại khác. Nữ diễn viên bày tỏ, cô căng thẳng khi hay tin sẽ đóng cảnh nóng cùng anh vì cả hai chưa gặp nhau lần nào.

Song, cảnh quay được tiến hành suôn sẻ, sự chuyên nghiệp và nỗ lực của Thúy Ngân cũng được dàn diễn viên 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đánh giá cao. Trương Minh Thảo chia sẻ, cô cảm thấy biết ơn vì đàn chị đã giúp cô đẩy cảm xúc trong khi quay phim. Nam diễn viên Trung Dũng còn ưu ái đặt biệt danh cho Thúy Ngân là “Nữ hoàng bung cảm xúc”.

thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (20)
Phim có vượt qua cái bóng của Secret Love?

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay là dự án được nhiều người quan tâm kể từ khi công bố. Không chỉ vì dàn diễn viên trẻ được yêu thích mà còn bởi tác phẩm là bản làm lại từ bộ phim Secret Love của Hàn Quốc, do Hwang Jung EumJi Sung đóng chính. Sự thành công của phiên bản gốc cũng như danh tiếng của dàn sao đến từ xứ sở Kim Chi tạo áp lực lớn đến 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay, khiến bộ phim khó tránh khỏi cảnh bị đặt lên bàn cân.

Thúy Ngân là một trong những diễn viên bị so sánh nhiều nhất bởi nhân vật do Hwang Jung Eum thể hiện đã in sâu vào trí nhớ của khán giả. Thế nên, ngoài tạo hình, khả năng biến hóa và nhập tâm vào nhân vật là điều khán giả quan tâm khi hay tin Thúy Ngân đảm nhận vai chính.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Thúy Ngân tâm sự: “Khi đọc kịch bản Việt hóa, Ngân cảm thấy rất khác so với bản gốc từ bối cảnh, con người, lối sống, được thay đổi để phù hợp với năm 2024. Thúy Ngân hoàn toàn tập trung cho kịch bản hiện tại, không theo dõi bản cũ, làm việc với đạo diễn sao cho mượt mà nhất.”

thuy-ngan-bi-danh-bam-dap-khi-quay-phim-len-tieng-khi-bi-so-sanh-voi-hwang-jung-eum (3)
Võ Cảnh, Thúy Ngân - cặp đôi chính của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - Ảnh: NSX

Nữ diễn viên thừa nhận thời điểm bị so sánh, cô không cảm thấy áp lực vì phim đã đóng máy. Hơn hết, với những gì đã thể hiện, cô tin mình đã cống hiến hết sức vào vai diễn, mong công sức của đoàn phim sẽ được công chúng đón nhận.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay phát sóng vào lúc 20h, thứ Năm và thứ Sáu hàng tuần trên VieON, bắt đầu từ ngày 6/6/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.