Võ Cảnh suýt "khóa môi" Thúy Ngân trong poster 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

VOH - 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay ấn định lên sóng vào 06/06 sắp tới. Bộ phim được remake từ siêu phẩm Secret Love của Hwang Jung Eum và Ji Sung.

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay đang là bộ phim truyền hình nhận được sự chú ý lớn của khán giả trong thời gian gần đây vì là tác phẩm reamake từ bom tấn đình đám Secret Love của Ji Sung - Hwang Jung Eum

Trong khi đó, VieON là đơn vị hiếm hoi sở hữu liên tiếp những dự án phim remake oanh tạc màn ảnh nhỏ như Cây Táo Nở Hoa, Gạo Nếp Gạo Tẻ. Vì vậy, người xem càng kỳ vọng 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ làm nên chuyện trong tương lai. 

Võ Cảnh suýt khóa môi Thúy Ngân trong poster 7 Năm Không Cưới Sẽ Chia Tay (4)
Phiên bản remake do Thúy Ngân và Võ Cảnh đóng chính

Nội dung bộ phim kể về chuyện tình bi thương của Thiên Ân (Thúy Ngân) - một cô gái từng vướng vòng lao lý và chàng thiếu gia tài phiệt Minh Huy (Võ Cảnh). Ban đầu, Minh Huy lên kế hoạch trả thù và dằn vặt Thiên Ân vì hiểu lầm cô là người đã tông chết và bỏ rơi bạn gái mình giữa đêm mưa. Nhưng theo thời gian, giữa hai người lại dần nảy sinh tình cảm. Trong lúc này, những manh mối và sự thật kinh hoàng về tai nạn năm xưa cũng dần lộ ra. 

Theo bản gốc, Secret Love mang nặng yếu tố melodrama (tình cảm buồn). Khán giả khi xem sẽ rơi vào cảm giác nặng nề, u uất khi theo dõi hành trình của nhân vật. Nhưng theo đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh, phiên bản Việt Nam sẽ có nhiều nét khác biệt. Nếu bản Hàn tập trung vào yếu tố trả thù, phản bội, tranh đấu thì 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay sẽ hướng tới thông điệp về khởi đầu mới. Điều này, nhằm tạo nên bầu không khí dễ chịu và thoải mái hơn cho khán giả khi xem phim. 

Võ Cảnh suýt khóa môi Thúy Ngân trong poster 7 Năm Không Cưới Sẽ Chia Tay (2)
Poster của cặp đôi chính

Poster đầu của 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay tập trung phản ứng hóa học ngọt ngào của cặp đôi chính. Thúy Ngân và Võ Cảnh đã có những tương tác gần gũi khi mũi chạm mũi, ánh mắt tình tứ và gần như suýt chạm môi nhau. 

Poster thứ hai mang tông màu trang nhã và thanh lịch, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế, mảng màu xám gợi lên sự phức tạp trong mối quan hệ của bốn nhân vật. Thúy Ngân diện bộ váy trắng tinh khôi, gợi hình ảnh nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ. Võ Cảnh để lại ấn tượng với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm.

Võ Cảnh suýt khóa môi Thúy Ngân trong poster 7 Năm Không Cưới Sẽ Chia Tay (3)
Poster chính thức cả bộ phim

Jun Phạm vào vai luật sư Tuấn Kiệt, mặc vest chỉn chu và có ánh mắt cương nghị. Trong khi Thảo Tâm thủ vai Bảo Ngọc, nổi bật với nét mặt lạnh lùng và đôi mắt sâu. Sự tương phản giữa trang phục của Thiên Ân với ba nhân vật Minh Huy - Tuấn Kiệt - Bảo Ngọc tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo về màu sắc.

Chia sẻ về vai diễn lần này, Thúy Ngân cho biết cô không tránh khỏi lo lắng khi hóa thân vào vai diễn có tâm lý phức tạp như Thiên Ân. Bên cạnh đó, vì kịch bản đã thay đổi khá nhiều nên người xem hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức bộ phim với những cung bậc cảm xúc mới mà không thấy nhàm chán hay trùng lặp. 

Teaser 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay

 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.