Thúy Ngân, Jun Phạm cùng dàn sao tại buổi khai máy "7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay"

VOH - Bộ phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay chính thức khai máy với sự góp mặt của nhiều diễn viên Việt đình đám.

Sáng ngày 12/12, dự án phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay chính thức bấm máy, ghi hình những cảnh quay đầu tiên. Sự kiện khai máy có sự góp mặt của đông đủ ekip sản xuất, cùng sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Thúy Ngân, Jun Phạm, Nguyệt Ánh, Võ Cảnh, Thảo Tâm, Huỳnh Trường Thịnh và đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh, người đứng sau thành công của mini-series Nữ Chủ.

Thúy Ngân, Jun Phạm, Thảo Tầm cùng dàn sao tại buổi khai máy
Dàn diễn viên tại buổi khai máy phim 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay - Ảnh: NSX

Được biết, 7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay là dự án thứ ba Thúy Ngân và Jun Phạm hợp tác cùng nhau sau bộ phim đình đám Gạo Nếp Gạo Tẻ 2Nữ Chủ. Cả hai làm việc ăn ý, có nhiều buổi workshop trước khi bắt đầu làm việc trong một dự án phim dài tập chuyên nghiệp. 

Ngày bấm máy đầu tiên quay cùng Jun Phạm, Thúy Ngân hào hứng chia sẻ: “Ngân cảm thấy tự tin khi diễn cùng anh Jun. Hai anh em khá thân thiết nên rất thoải mái, chỉ khó ở chỗ tính cách hai nhân vật quá khác nhau, khác hẳn với tính cách của con người mình bên ngoài. Ngân và anh Jun phải thay đổi con người mình rất nhiều, giữ tâm lý nhân vật từ lúc đọc kịch bản, đến khai máy và suốt quá trình làm phim. Điều này rất mệt nhưng tốt cho nhân vật”. 

Thúy Ngân, Jun Phạm, Thảo Tầm cùng dàn sao tại buổi khai máy
Thúy Ngân hào hứng khi tiếp tục được đóng chung với Jun Phạm trong dự án phim mới - Ảnh: NSX

Jun Phạm cho biết: “Mình vui và hạnh phúc lắm. Lần này hai anh em có cơ hội làm việc với nhau nhiều hơn. Ở phim ‘Nữ Chủ’, bọn mình không tiếp xúc nhiều, cảnh ai người đó lo, không có quá nhiều tương tác. Hai đứa cũng ấp ủ có nhiều phim để tương tác nhiều hơn”.

Cũng như Thúy Ngân, Jun Phạm chia sẻ rằng vai trò lần này khác với tính cách của mình: “Trước đó Ngân đóng vai đả nữ, Jun đóng vai côn đồ. Bản tính của Jun vui vẻ hài hước nên vào vai côn đồ cũng không quá khó. Nhưng lần này, nhân vật của mình hơi nghiêm túc và nặng tâm lý, vì ngành nghề đặc thù nên cũng khó thoại. Đây là thử thách cho bản thân Jun. Ngoài ra cũng là thử thách cho bản thân Ngân phải mềm yếu hơn, bởi vì Ngân quá mạnh mẽ ở bề ngoài”.

Thúy Ngân, Jun Phạm, Thảo Tầm cùng dàn sao tại buổi khai máy
Vai diễn đòi hỏi cao về diễn xuất tâm lý, cũng là một thử thách cho Jun Phạm - Ảnh: NSX

7 Năm Chưa Cưới Sẽ Chia Tay thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, xoay quanh câu chuyện của một chàng trai nhà giàu phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường. Trớ trêu thay, cô gái này có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi câu chuyện mở ra, những bí mật bắt đầu sáng tỏ. 

Thúy Ngân, Jun Phạm, Thảo Tầm cùng dàn sao tại buổi khai máy
Jun Phạm và Thúy Ngân tại buổi khai máy phim - Ảnh: NSX

Phim dự kiến sẽ đưa khán giả vào một cuộc hành trình đầy bất ngờ và cảm xúc. Sự kết hợp giữa dàn diễn viên tài năng và đạo diễn có kinh nghiệm hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm đáng nhớ, mang đến cái nhìn mới mẻ và sâu sắc về tình yêu.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!