Diễn viên Hồng Đào tái xuất trong phim tết của Trấn Thành

VOH - Đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ xuất hiện trên màn ảnh Việt sau khi gây bão trong series đình đám BEEF của Netflix.

Sau khi thắng đậm phòng vé với Nhà Bà Nữ, Trấn Thành đang ráo riết chuẩn bị cho lần ra mắt của tác phẩm tiếp theo mang tên Mai vào dịp Tết Nguyên đán. Phim có sự góp mặt của Phương Anh Đào và Tuấn Trần trong vai chính Mai và Dương, kể chuyện tình yêu lệch tuổi, đan xen vào đó là sự giao thoa giữa quá khứ bí ẩn và tương lai bất định của cặp đôi trẻ.

Teaser Trailer Mai

Trong Teaser Poster, có thể nhận ra giữa Dương và Mai có sự khác biệt lớn về cách sống. Ở hiện thực, nếu Mai “tay xách nách mang” vô vàn thứ từ túi xách, bể cá đến vali thì Dương lại bước đi thong thả, đậm tính cậu trai trẻ không phải lo toan nhiều trong cuộc sống. Đằng sau đó, trên bức tường ngả vàng là hai chiếc bóng đang khiêu vũ lãng mạn. Giữa sự đối lập hoàn toàn, một bên hiện thực không chung hướng, một bên mộng tưởng ngọt ngào, liệu mối tình giữa Mai và Dương sẽ có cái kết đẹp?

Diễn viên Hồng Đào tái xuất trong phim tết của Trấn Thành 1
Teaser Poster với hai thái cực khác nhau - Ảnh: TCBC

Ngoài ra, đoạn Teaser Trailer của Mai cũng mang đến màu sắc khác với những video trước đó, hài hước và sinh động hơn. Dù biết Mai lớn hơn mình 7 tuổi nhưng Dương vẫn quyết tâm theo đuổi và bảo bọc cô hết mình. Thậm chí, có đoạn anh còn “bắt đền”, đưa Mai vào thế khó: “Chuyện tối hôm qua, em biết ảnh hưởng như thế nào đến cuộc đời tôi không? Em đâu có chơi tôi qua đường vậy được?”. 

Bên cạnh việc mang đến cái nhìn cụ thể, với sắc thái mới lạ về Mai, đoạn Teaser Trailer còn giới thiệu “vũ trụ hàng xóm” thích "ngồi lê đôi mách" do diễn viên Ngọc Nga, Thanh Hằng, Kiều Linh, Lộ Lộ, Anh Đức đảm nhận. Tạo hình các nhân vật đậm chất phim của Trấn Thành, gần gũi và thân thiện.

Diễn viên Hồng Đào tái xuất trong phim tết của Trấn Thành 2
Hội hàng xóm thích dựng chuyện của Mai và Dương - Ảnh: TCBC

Đặc biệt, nhiều người bày tỏ sự phấn khích khi tác phẩm mới nhất của Trấn Thành có sự góp mặt của Hồng Đào. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong series BEEF của Netflix và tạo dấu ấn khi mang món canh chua vào một bộ phim của Mỹ, làm không ít khán giả trong nước và hải ngoại tự hào và dành nhiều tình cảm.

Ở lần trở lại này, Hồng Đào sẽ vào vai bà Đào, người chị thân thiết, hết mình ủng hộ Mai theo đuổi tình yêu. Nữ diễn viên cũng gây bất ngờ với tạo hình cá tính, hiện đại, nổi bật với mái tóc ngắn cùng phong thái chuẩn “nữ đại gia”.

Diễn viên Hồng Đào tái xuất trong phim tết của Trấn Thành 3
Ảnh: TCBC

Lần đầu tiên hợp tác trong một dự án điện ảnh, Phương Anh Đào và Tuấn Trần nhanh chóng cho thấy độ “hợp rơ” và phản ứng hóa học ngọt ngào qua First-look Teaser và Teaser Trailer của Mai. Dù bên ngoài bằng tuổi nhau nhưng khi vào nhân vật lớn hơn Tuấn Trần 7 tuổi, nàng thơ mới của Trấn Thành khiến nhiều người ấn tượng với phong thái chững chạc, trưởng thành, khắc họa khá rõ nét tính cách của nhân vật.

Mai khởi chiếu từ Mùng 1 Tết Nguyên đán (10/2/2024).

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!