Triệu Lộ Tư gây sốt rần rần vì "yêu đương" mỹ nam Vương An Vũ trong Thần Ẩn

VOH - Phim tiên hiệp mới của cặp đôi "trai xinh gái đẹp" Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ đang được phát hành bản quyền trên VieON.

Tháng cuối cùng trong năm 2023, màn ảnh Hoa ngữ vẫn tiếp tục nhộn nhịp khi hàng loạt tên tuổi lưu lượng trở lại với nhiều tác phẩm đặc sắc đa dạng thể loại. Nổi bật trong số đó là phim cổ trang tiên hiệp Thần Ẩn do Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ đóng chính.

Trước khi chính thức trình làng, Thần Ẩn đã sớm trở thành cái tên được kỳ vọng rất lớn. Không chỉ do sở hữu kịch bản chuyển thể nổi tiếng cùng tên của Tinh Linh, bộ phim tạo sức hút khủng nhờ có sự tham gia của cặp đôi trẻ đẹp chiếm lượng fan đông đảo cả trong lẫn ngoài nước.

Điều này được chứng minh bởi lượng người đặt hẹn xem phim trên Tencent Video với con số hơn 6 triệu, tạo kỷ lục mới trong năm 2023 về lượt hẹn xem của nền tảng. Thời điểm chưa lên sóng, chủ đề liên quan Thần Ẩn liên tục chiếm đóng top đầu các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư tiếp tục tái xuất màn ảnh nhỏ cùng mỹ nam Vương An Vũ - Ảnh: VieON

Xem thêm:
Review Thần Ẩn: chuyến "du ngoạn" Tiên giới của CP "yếu cả đôi" 
Dàn diễn viên Thần Ẩn: Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ liệu có tạo nên "hắc mã" tiên hiệp tiếp theo?

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh chuyện tình đủ cung bậc cảm xúc, lắm thăng trầm giữa Phượng Ẩn/A Âm (Triệu Lộ Tư) và Nguyên Khải/Cổ Tấn (Vương An Vũ). Hai người sinh ra đã mang thân phận "vương giả" nhưng vì lý do khác nhau, một người hồn phi phách tán, một người bị phong ấn thần lực. 

Hắn là Thần thế hệ thứ hai vừa anh tuấn vừa sở hữu thần lực vô biên nhất cửu châu bát hoang, nàng là tiểu Hỏa Phượng nghịch lại ý trời nhất từ xưa đến nay. Lần đầu tiên gặp gỡ, hắn vô tình hại nàng hồn phi phách tán, chuyện đáng hận như vậy, chỉ sợ trao đi tình yêu cả đời mới có thể đền bù phần nào.

Họ là cặp đôi sư huynh - sư muội tình đầu ý hợp, là đệ tử Đại Trạch cùng bảo vệ thiên hạ. Họ là cặp đôi oan gia càng đánh càng yêu, cho dù là thần hay người hay yêu quái thì đã sao? Một chữ tình, chúng sinh khó tránh. 

Triệu Lộ Tư
Vốn mang thân phận vương giả nhưng lại vô tình trở thành hai "chú báo nhi đồng" - Ảnh: weibo

Trong yến tiệc mừng Hỏa Phượng nghịch thiên niết bàn, Nguyên Khải lỡ tay phá vỡ phong ấn, khiến cho Phượng Ẩn mất đi tiên nguyên chỉ còn lại thể xác. Để sửa chữa lỗi lầm, Cổ Tấn cùng tiên thú Thủy Ngưng A Âm bắt đầu hành trình tìm kiếm, thu thập những mảnh thần hồn của Phượng Ẩn đang lưu lạc khắp nơi trong tam giới. Có như vậy, hắn mới có thể hồi phục lại tiên nguyên và giúp nàng Hỏa Phượng xuất thế. Tuy nhiên, a Tấn không hay biết A Âm chính là một mảnh hồn phách của Phượng Ẩn...

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư rất hợp với vai diễn A Âm - Ảnh: weibo

Thiết lập nhân vật A Âm vốn là thế mạnh của Triệu Lộ Tư bởi sự hồn nhiên, đáng yêu pha lẫn cảm giác ngọt ngào, hơi ngốc nghếch. Nữ diễn viên sinh năm 1998 vốn sở hữu ngoại hình xinh xắn, trẻ trung và rất năng động, nhí nhảnh. Ra mắt từ năm 2016, đa số vai diễn tiêu biểu của cô nàng đều có thiết lập tương tự: Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Yêu Em Từ Dạ Dày...

Triệu Lộ Tư
Khán giả không khỏi xuýt xoa trước độ đáng yêu hết nấc của A Âm - Ảnh: weibo

Phải công nhận phần lớn các web drama cho cô nàng đóng chính đều tạo nên tiếng vang lớn, nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ khán giả. Hơn 2 năm gần đây, cô nàng tiếp tục thừa thắng xông lên, đạt nhiều thành tích trong các dự án lớn như Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn hay trước đó là Vụng Trộm Không Thể Giấu. Lối diễn xuất tự nhiên, tươi vui tận dụng lợi thế nhan sắc sẵn có, A Âm của Triệu Lộ Tư lập tức khiến người xem yêu thích, phút chốc thấy vui vẻ, yêu đời hơn rất nhiều.

Nam chính Vương An Vũ sinh năm 1998 sở hữu nhan sắc mỹ nam nổi bật. Mặc dù một bộ phận khán giả không hài lòng về tạo hình trong phim của anh chàng nhưng với đường nét ngũ quan anh tuấn, đoan chính vẫn giành được không ít tình cảm từ người hâm mộ. 

Cùng sinh năm 1998 giúp cặp đôi giao tiếp, hợp tác thêm thuận lợi, tạo nên "chemistry" rất đỗi tự nhiên, ngập tràn cảm xúc và đầy thuyết phục. Không hoàn toàn giống với những tác phẩm tiên hiệp trước đây, Thần Ẩn hứa hẹn tạo ra một thế giới thần thoại phương Đông đầy cảm hứng và chữa lành đặc biệt là đối với khán giả trẻ. 

Triệu Lộ Tư
Cặp đôi đang nhận về nhiều sự yêu mến từ khán giả - Ảnh: weibo

Một số phản hồi tích cực từ người xem:

  • Triệu Lộ Tư cứ hệt như chú cún điện tử vui vẻ (hình tượng nhân vật nổi tiếng mang đến niềm vui trong giới sách/truyện tranh online Trung Quốc).
  • Nhân vật nữ trong phim đều rất xinh đẹp, A Âm linh động hoạt bát, Hoa Thù đoan trang... mỗi nhân vật đều rất đẹp, có nét đặc trưng riêng...
  • Tôi không phải fan của cả hai nhưng cảm nhận được phim này khá hay, dễ chịu, dễ xem đấy chứ!
  • Một bộ phim rất chất lượng, có thể thấy sự chân thành của đạo diễn và diễn viên, kỹ xảo đẹp mắt, diễn xuất và đài từ chắc tay... Đài từ của Triệu Lộ Tư tiến bộ rõ rệt, kỹ năng diễn xuất cũng vậy, khá hơn trước rất nhiều... Mong chừ sự thay đổi từ thiết lập A Âm chuyển sang Phượng Ẩn.

Hiện tại, Thần Ẩn với 40 tập đã có mặt trên VieON giúp khán giả Việt có thể tiện theo dõi và ủng hộ cho tác phẩm. Phim được chiếu vào lúc 17:00 tối các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 11/12 với phụ đề/thuyết minh.

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!