Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành

VOH - Theo lời Trấn Thành chia sẻ, Trùng Dương trong phim Mai là một vai diễn Tuấn Trần chưa từng có trước đó.

Trở lại đường đua phim Tết với tác phẩm điện ảnh Mai, Trấn Thành tiếp tục khiến người xem nóng lòng trông đợi sau khi "nhá hàng" poster mới nhất với hình ảnh đầy ẩn dụ. Không có sự xuất hiện của bất kỳ gương mặt diễn viên nào, trên poster đập vào mắt khán giả là tấm lưng trần của nam chính Tuấn Trần (vai Tùng Dương).

Trước đó, dự án mới của nam nghệ sĩ đa tài đã gây ấn tượng lớn bởi poster đầu tiên về nhân vật Mai (Phương Anh Đào). Nếu hình ảnh của Mai sử dụng tông màu lạnh chủ đạo phảng phất sự tĩnh lặng cùng cảm xúc khó đoán trong đôi mắt của Mai thì poster của Dương lại mang đến cảm giác nóng bỏng, trầm lắng và khía cạnh mạnh mẽ, quyến rũ.

Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành 1
Mai "nhá hàng" poster đặc biệt gây tò mò - Ảnh: NSX

Nếu để ý, khán giả sẽ thấy một vết sẹo dài trên lưng của Dương. Điểm này có thể nghĩ ngay đến ẩn ý về cuộc đời anh mà đạo diễn Trấn Thành cố tình sắp đặt. 

Thông qua poster đặc biệt này, tin chắc đông đảo khán giả sẽ cảm thấy tò mò, có hứng thú về nội dung và gam màu của câu chuyện. Đồng thời không thiếu những dự đoán về tuyến phát triển nhân vật, về sự trưởng thành, trần trụi và hiện thực mà Mai có thể đem đến.

Ngoài ra, dự án Mai đánh dấu màn tái hợp giữa hai đồng nghiệp thân thiết Tuấn Trần và Trấn Thành. Trong phim Bố Già phát hành năm 2021, Tuấn Trần từng đảm nhiệm vai Quắn là con trai của ba Sang do Trấn Thành thủ vai. 

Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành 2
Diễn viên Tuấn Trần và đạo diễn Trấn Thành từng hợp tác trước đó, cả hai có mối quan hệ thân thiết - Ảnh: NSX

Xem thêm: 
Trấn Thành công bố phim Tết 2024, nữ chính gây chú ý đặc biệt
Trấn Thành và những bộ phim làm nên tên tuổi trong hành trình sự nghiệp

Khi nói về vai diễn của Tuấn Trần ở phim điện ảnh Mai, đạo diễn Trấn Thành khẳng định Tuấn Trần sẽ mang đến một màu sắc khác với Quắn trong Bố Già. Nam đạo diễn chia sẻ rằng nhân vật Tùng Dương là một vai diễn mà Tuấn Trần chưa từng thử sức. "Bản thân Tuấn ở ngoài đời là hoàn toàn khác, nên bảo Tuấn diễn vai này thực sự là một khó khăn, thử thách lớn cho cậu ấy", theo lời Trấn Thành.

Sau 2 dự án làm việc cùng nam diễn viên sinh năm 1992, Trấn Thành đánh giá rất cao khả năng, tiềm năng và triển vọng của Tuấn Trần trên con đường điện ảnh. Đạo diễn Trấn Thành bày tỏ: "Tuấn diễn rất chân thật. Điều tôi quý nhất ở Tuấn là cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc, khó cách mấy cũng tìm cách làm cho bằng được, dù tôi luôn yêu cầu Tuấn làm những điều khó, thậm chí vượt khả năng. Tuấn luôn muốn được làm, được tiếp tục giỏi hơn và tôi rất trân trọng Tuấn ở tính cầu thị, học hỏi, yêu nghề và có trách nhiệm như vậy". 

Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành 3
Vai diễn đáng mong chờ của nam diễn viên tiềm năng - Ảnh: NSX

Bên cạnh phim điện ảnh Mai, Tuấn Trần cũng vừa đảm nhận vai Út Lục Lâm trong tác phẩm Đất Rừng Phương Nam và hoàn thành vai nam chính trong Móng Vuốt - bộ phim mới nhất của đạo diễn Lê Thanh Sơn. Liên tục thử thách bản thân với những vai diễn mang màu sắc khác nhau, Tuấn Trần đã chứng minh thực lực diễn xuất, ghi dấu ấn riêng trong lòng công chúng. 

Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành 4
Hình ảnh mới mẻ của Tuấn Trần - Ảnh: NSX

Phim điện ảnh Mai dự kiến sẽ khởi chiếu từ Mùng 1 Tết 2024. Đây là tác phẩm chiếu rạp thứ 3 của đạo diễn Trấn Thành sau thành công của 2 tác phẩm trước đó là Bố Già (2021) và Nhà Bà Nữ (2023). Dịp Tết Nguyên đán 2023, biết bao khán giả Việt đã khóc, cười cùng Nhà Bà Nữ bởi nhiều "gia vị", ý nghĩa về gia đình và tình yêu đôi lứa.

Bộ phim ngay khi ra mắt đã nhanh chóng phá đảo phòng vé, lập kỷ lục doanh thu 475 tỷ đồng, vượt mức doanh thu 426 tỷ trước đó của Bố Già để trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam. Mức độ quan tâm khủng từ khán giả qua lượng người xem và các chủ đề thảo luận liên quan chứng thực cho thành tích đáng nể của Nhà Bà Nữ

Qua hai dự án điện ảnh thành công, Trấn Thành càng thêm phấn đấu để mở rộng "vũ trụ điện ảnh" của riêng mình. Nam nghệ sĩ chinh phục người xem bằng lối kể chuyện mang đậm chất riêng nhưng rất gần gũi, dí dỏm, chân thành và đong đầy cảm xúc. 

Đạo diễn Trấn Thành cũng cho biết bản thân có nhiều thay đổi trong quá trình sản xuất phim điện ảnh Mai so với công tác đạo diễn ở Nhà Bà Nữ. Đối với Nhà Bà Nữ, đây là dự án điện ảnh đầu tay mà anh thử sức ở vai trò đạo diễn song song với việc thể hiện một nhân vật trong phim. Thế nên anh không giữ được nhiều bình tĩnh như khi làm phim Mai

Nam đạo diễn bộc bạch: "Đến phim Mai, tôi bước vào dự án bằng tâm lý tốt nhất, cách làm việc của mình cũng nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Bộ phim đã mang đến cho tôi rất nhiều năng lượng tích cực, từ quay được hình ảnh đẹp, có góc máy sáng tạo, diễn viên cũng vào vai rất tốt. Có lẽ đây là những điều ai làm phim cũng mong muốn cả". 

Tuấn Trần lộ tấm lưng nóng bỏng trên poster phim Mai của đạo diễn Trấn Thành 5
Một câu chuyện đáng mong chờ trên màn ảnh rộng dịp Tết 2024 - Ảnh: NSX

Sau khi phát hành poster đầu tiên và first-look teaser cùng poster đặc biệt, phim điện ảnh Mai sẽ nhanh chóng tung teaser poster và teaser trailer, hứa hẹn đáp ứng kỳ vọng của khán giả về độ chỉn chu, chất lượng.

Mai cũng là dự án mà đạo diễn Trấn Thành dành nhiều công sức và tâm huyết nhất cho đến thời điểm này. 3 năm “ăn ngủ” cùng dự án, trải qua 47 ngày ghi hình và thời gian hậu kỳ kỹ lưỡng, đạo diễn Trấn Thành không giấu được sự hào hứng khi chuẩn bị giới thiệu tác phẩm mới đến với khán giả. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!