Trương Minh Cường từng trầm cảm, suýt chết, nay quyết tâm trở lại với nghệ thuật

VOH - Sau những thăng trầm trong cuộc đời, nam diễn viên mong muốn dành trọn tình yêu cho nghệ thuật.

Dự án Lật Mặt 7 - Một điều Ước được vợ chồng  đạo diễn Lý Hải – Minh Hà cho ra mắt sau sự thành công của Lật Mặt 6 trong năm 2023. Sau quá trình chọn lọc diễn viên, mới đây, trong buổi họp báo công bố dự án, dàn cast chính và phụ của bộ phim đã được hé lộ, gồm có: Thanh Hiền, Mạnh Dung, Trương Minh Cường, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Tuyên, Trần Kim Hải, Tạ Lâm...

Theo tiết lộ, tổng số diễn viên của phần phim này là 50 người - đông nhất từ trước tới nay của series, trong đó 15 diễn viên đảm nhận vai chính và thứ chính. 

Đáng chú ý nhất trong dàn diễn viên chính là nam nghệ sĩ Trương Minh Cường, anh quay trở lại màn ảnh sau 12 năm vắng bóng. Nam diễn viên háo hức nhưng hồi hộp và hơi lo lắng khi lần nữa xuất hiện trước công chúng.

Trương Minh Cường từng trầm cảm, suýt chết, nay quyết tâm trở lại với nghệ thuật 1
Nam diễn viên quay trở lại sau 12 năm vắng bóng 

Trước đó, anh cho biết mình thực hiện casting vai diễn trong một quán cà phê ở Mỹ. Sau thông báo được chọn anh lập tức  trở về Việt Nam, khoảnh khắc bước vào nhà Lý Hải gặp gỡ ê-kíp, nam diễn viên rơi nước mắt vì xúc động. "Tôi mặc cảm vì sau đó mình không thành công. Tôi thấy có lỗi và biết mình phải sửa lỗi. Khi lần đầu tập thoại tại nhà đạo diễn Lý Hải, tôi đã rơi nước mắt. Tôi nhớ cảm giác ăn cơm đoàn phim, không phải là cao lương mỹ vị nhưng tôi rất hạnh phúc, anh tâm sự

Trương Minh Cường từng trầm cảm, suýt chết, nay quyết tâm trở lại với nghệ thuật 2
Trượng Minh Cường nguyện cống hiến hết mình trong lần quay trở lại này 

Trương Minh Cường chia sẻ: "Tôi đã trầm cảm rất nặng khi còn sống bên Mỹ, từng đối mặt với thần chết nhưng tôi hôm nay có mặt ở đây với tư cách là một phần của Lật mặt 7. Khi trở lại, tôi tự nhủ rằng nếu đã không chết trên giường bệnh bên Mỹ thì tôi nguyện chết trên trường quay và chết trên sân khấu. Đó là điều tôi mong ước và sẽ cống hiến hết lòng”. 

Anh cũng chia sẻ, hiện tại anh không chạnh lòng dù khán giả đã quên mình bởi anh rời xa Showbiz cũng đã lâu và bây giờ quay lại, anh muốn mọi thứ thật tự nhiên rồi dần dần khán giả sẽ biết đến mình nhiều hơn. Trước đó, nam diễn viên Gió Nghịch Mùa từng được mệnh danh là "Vua quảng cáo" với cát-sê 1,5 tỷ đồng, xuất hiện nhẵn mặt trong các phim truyền hinh, thế nhưng sau đó anh sang Mỹ định cư cùng vợ. Anh bị trầm cảm sau khi ly hôn vợ vào năm 2017. 

Trở lại với phần 7 của Lật Mặt, đạo diễn Lý Hải chú tâm vào kịch bản, cố gắng rút kinh nghiệm và làm tốt hơn phần trước để thuyết phục khán giả. Lật Mặt 7 - Một Điều Ước  sẽ bấm máy vào ngày 12/12 tới đây và thời gian quay dự kiến trong 1,5 tháng. Bối cảnh phim lần này được đầu tư quay ở nhiều nơi tại TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Hà Nội. Phim dự kiến ra rạp ngày 30/4/2024.

Trương Minh Cường từng trầm cảm, suýt chết, nay quyết tâm trở lại với nghệ thuật 3
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà không áp lực doanh thu khi làm phim 
Trương Minh Cường từng trầm cảm, suýt chết, nay quyết tâm trở lại với nghệ thuật 4
Dàn diễn viên quy tụ nhiều thế hệ của Lật Mặt 7 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!