Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng "ngốc bạch ngọt"

VOH - Phim mới của "thánh nữ xuyên không" Triệu Lộ Tư và Vương An Vũ chuẩn bị trình làng, khán giả kỳ vọng vào bộ đôi trẻ nhan sắc cao.

Hiện tại, cộng đồng yêu phim Hoa ngữ đang bị thu hút bởi cơn sốt Nhất Niệm Quan Sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đảm nhiệm vai chính. Trong khi đó, dự án tiên hiệp Thần Ẩn của cặp đôi trẻ Triệu Lộ Tư - Vương An Vũ đã bất ngờ công bố lịch phát hành vào ngày 11/12.

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Bộ phim đạt lượt hẹn xem phá mốc 6 triệu, lập kỷ lục lượt đặt hẹn xem phim trên nền tảng Tencent Video - Ảnh: weibo

Người hâm mộ hai gương mặt trẻ không khỏi phấn khích, nhưng đồng thời lo lắng cho hiệu ứng phát sóng cũng như việc không tránh khỏi sẽ bị đặt lên bàn cân so sánh với những cái tên đang rất thành công ra mắt cùng thời điểm.

Ngoài Triệu Lộ TưVương An Vũ, Thần Ẩn còn quy tụ nhiều gương mặt đáng chú ý như: Dĩnh Nhi, Lý Quân Nhuệ, Tào Phi Nhiên, Gia Nại, Thôi Hàng... 

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Câu chuyện hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả - Ảnh: weibo

Xem thêm: 
Dàn diễn viên Thần Ẩn: Triệu Lộ Tư, Vương An Vũ gánh team hay được team gánh?
Phim Hoa ngữ tháng 12/2023: những tựa phim nhất định không thể bỏ lỡ!

Thông qua trailer, Thần Ẩn lập tức gây thích thú bởi câu chuyện giữa Thủy Ngưng thần thú A Âm (Triệu Lộ Tư) và Cổ Tấn (Vương An Vũ). Nhiều tình tiết hài hước, dở khóc dở cười xảy ra khi Thủy Ngưng thú hóa thành hình người. 

Cả hai đều có thân phận tôn quý khác chưa được hé lộ, tình cờ gặp gỡ và cùng dấn thân vào con đường tìm kiếm tiên nguyên Phượng Ẩn. Trên hành trình này họ có được sự đồng hành, giúp đỡ của vua Hồ yêu Hồng Dịch (Lý Quân Nhuệ) và công chúa Ưng tộc Yến Sảng (Gia Nại).

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Khán giả háo hức mong chờ hành trình kỳ ảo của các nhân vật chính - Ảnh: weibo

Họ phải trải qua muôn vàn khảo nghiệm, năm lần bảy lượt đối đầu với sự ngăn cản của thế lực tà ác, cuối cùng thành công đưa Phượng Ẩn niết bàn trùng sinh. Không những vậy, họ còn thu hoạch được trái ngọt tình yêu lẫn tình bạn, cùng trưởng thành bảo vệ thế giới hòa bình, gánh vác trách nhiệm đại nghĩa vì thương sinh. 

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Tạo hình phong phú, đẹp mắt mặc dù có phần rườm rà, cầu kỳ - Ảnh: weibo

Cốt truyện rất đỗi quen thuộc, có thể thấy cặp đôi chính sẽ vừa thực hiện nhiệm vụ vừa cùng nhau xây đắp nên chuyện tình lãng mạn. Đối với Thần Ẩn, bộ phim không chỉ dựa vào sức hấp dẫn của nội dung mà còn trông chờ vào màn thể hiện của dàn diễn viên chính trẻ trung, hợp nhãn người xem.

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Triệu Lộ Tư có tiếp tục tạo nên tiếng vang cho lần trở lại thứ ba trong năm 2023? - Ảnh: weibo

Người hâm mộ yêu mến Triệu Lộ Tư quen biết cô nàng bắt đầu từ hình tượng thương hiệu "ngốc bạch ngọt" trong phần lớn các tác phẩm đầu tay. Vai diễn A Âm có thể nói là lần trở lại với hình tượng xinh xắn, đáng yêu hơi ngốc nghếch, tinh nghịch của nữ diễn viên sinh năm 1998. Trước đó, Triệu Lộ Tư từng thử sức với một số vai diễn chính kịch, nghiêm túc hơn nhưng vẫn chưa đủ sức chinh phục người xem (Hồ Đồng, Hậu Lãng, Thả Thí Thiên Hạ...).

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Nữ chính được khen ngợi xinh xắn, dáng vẻ tươi tắn, linh động - Ảnh: weibo

Mặc dù năm 2023, "nữ hoàng phim web" tiếp tục tạo tiếng vang lớn với phim ngôn tình Vụng Trộm Không Thể Giấu nhưng sự thất bại ê chề ở Hậu Lãng vẫn khiến cho cô bị hoài nghi về năng lực diễn xuất. Thế nên, khi Thần Ẩn chuẩn bị ra mắt, fans thật sự mong chờ để theo dõi hình tượng hoàn toàn hợp vibe đáng yêu cùng với chất giọng trong trẻo, nhí nhảnh vui tai của cô nàng.

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Thiết lập quan hệ nam nữ chính có sức hấp dẫn lớn - Ảnh: weibo

Hơn nữa, thiết lập quan hệ nam nữ chính của Thần Ẩn có phần mới mẻ, chắc chắn sẽ thu hút được không ít khán giả. Trong phim, nam chính xem nữ chính như người hầu của mình trong khi nữ chính lại ra sức tìm cách để làm chủ của nam chính. Từ mối quan hệ "chủ tớ" đầy bất ổn này đã tạo nên sự tò mò, kích thích người xem muốn theo dõi câu chuyện và sự phát triển của hai nhân vật. 

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng
Hệ thống nhân vật đáng mong chờ - Ảnh: weibo

Đặc biệt, một điểm sáng khác giúp Thần Ẩn nhận được sự chú ý lớn chính là một số vị thần tiên chẳng những không ngăn cản mà còn hào hứng để hóng chuyện tình cảm của cặp đôi chính.

Nhớ đến bộ phim Tây Du Ký, tiên thú được thần tiên xem như thú cưng, bảo tọa hoặc vật cưỡi... Khi chúng thành công thoát khỏi tiên giới sẽ thỏa sức bộc phát thú tính, phá phách và tìm cách hãm hại Đường Tam Tạng. Bên cạnh đó, tình yêu đối với thiên giới luôn là một điều cấm kỵ thậm chí mang đến họa diệt thân, vạn kiếp bất phục. 

Thế nhưng, có vẻ trong Thần Ẩn, tiên thú được nhân cách hóa có thể yêu đương, các bậc thần tiên tiền bối rất mong đợi ngày A Âm và Cổ Tấn "tu thành chánh quả".

Thần Ẩn ấn định lịch chiếu, Triệu Lộ Tư trở lại hình tượng "ngốc bạch ngọt" 9
Motif ngọt ngược đan xen luôn dễ nhận được sự ủng hộ của mọt phim ngược luyến - Ảnh: weibo

Bên cạnh dàn diễn viên chính ấn tượng, bộ phim còn được bảo chứng bởi biên kịch tài hoa Lưu Phương (người có sở trường ở thể loại kịch bản tương tự) và đạo diễn Trần Gia Lâm (Trần Tình Lệnh, Thả Thí Phượng minh, Cửu Châu Thiên Không Thành...).

Trailer Thần Ẩn

Phim cổ trang huyền huyễn Thần Ẩn có tổng cộng 40 tập và sẽ được phát hành trên nền tảng Tencent Video, WeTV và iQIYI. 

Cùng VOH giải trí cập nhật thông tin phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh nhé!