Lật Mặt 7 thu hút gần 3.000 thí sinh tham gia casting

VOH - Gần 3.000 thí sinh tham gia casting Lật Mặt 7 của đạo diễn Lý Hải, lời khẳng định cho "sức hút thương hiệu" không đùa được

Sáng ngày 5/11, vợ chồng đạo diễn và nhà sản xuất Lý Hải - Minh Hà đã tổ chức một sự kiện casting để khởi động dự án điện ảnh Lật Mặt 7. Theo lịch trình, dự kiến phim Lật Mặt 7 sẽ ra mắt vào ngày 30/4/2024. Hiện tại, đạo diễn Lý Hải đang tiến hành hoàn thiện các giai đoạn tiền kỳ của dự án này.

Với 2.650 thí sinh đăng ký thử vai, thương hiệu Lật Mặt trở thành thương hiệu với sức hút mạnh mẽ của mình. Đội ngũ làm phim đã phải làm việc không ngừng từ 7 giờ sáng đến 11 giờ khuya, thậm chí không có thời gian ăn trưa và ăn chiều.

Đây cũng là lần đầu tiên một bộ phim Việt quy tụ số lượng thí sinh casting lớn nhất như vậy, phá vỡ các kỷ lục của series Lật Mặt và điện ảnh Việt.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 1
Thí sinh tham dự casting đông. Ảnh: NSX

Lật Mặt xuất hiện vào năm 2015 và trải qua 6 mùa công chiếu. Mỗi phần của loạt phim này đã đạt được thành công lớn về mặt thương mại với doanh thu đáng kinh ngạc. Phần một thu về 72 tỷ đồng, phần hai 80 tỷ đồng, phần ba 85 tỷ đồng, phần bốn 120 tỷ đồng, phần năm 150 tỷ đồng và phần 6 với hơn 300 tỷ đồng, trở thành một trong ba bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 2
Series Lật Mặt

Không chỉ gây ấn tượng trong nước, Lật Mặt cũng chiếm trọn trái tim của khán giả quốc tế khi phim liên tục ghi nhận thành công tại thị trường nước ngoài trong những năm gần đây. Đạo diễn Lý Hải, "cha đẻ" của series này, đã trở thành một trong những nhà sản xuất phim hàng đầu tại Việt Nam với tổng doanh thu các dự án vượt qua con số 500 tỷ đồng.

Xem thêm: Hành trình sự nghiệp của Lý Hải trước khi làm đạo diễn chuỗi series phim Lật Mặt ăn khách

Lật Mặt luôn mở cửa cơ hội cho tất cả mọi người trở thành diễn viên và Lật Mặt 7 cũng không ngoại lệ. Đây là dự án điện ảnh đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hình thức casting livestream trên TikTok.

Đạo diễn Lý Hải hy vọng rằng dự án này sẽ thúc đẩy tình cộng đồng và khơi dậy niềm đam mê diễn xuất, đồng thời mở ra cánh cửa cơ hội cho nhiều thí sinh đam mê điện ảnh ở khắp nơi, kể cả những người ở xa thành phố Hồ Chí Minh.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 3
Lý Hải và các thí sinh casting. Ảnh: NSX

Vòng casting online đã diễn ra từ ngày 27/10 đến 31/10, với đề tài tình huống đặt ra là "Vào một ngày như mọi ngày, bạn đang đi học hoặc đang làm việc, bỗng dưng bạn nhận được tin mẹ không còn bên bạn nữa, lúc đó bạn sẽ như thế nào?". Vòng này đã thu hút 1.350 lượt đăng ký thử vai và 1.500 video dự thi. Trong vòng casting online này, đạo diễn Lý Hải và nhà sản xuất Minh Hà đã lựa chọn 120 thí sinh xuất sắc nhất để tiến vào vòng casting trực tiếp.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 4
Đạo diễn Lý Hải và vợ Minh Hà. Ảnh: NSX

Vòng casting trực tiếp đã diễn ra vào ngày 05/11 với sự tham gia của 120 thí sinh đã được chọn và hơn 1.300 thí sinh đăng ký mới. Thậm chí, thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành trên toàn quốc làm cho buổi thử vai trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Điều này đã giúp Lật Mặt 7 lập kỷ lục về số lượng thí sinh đăng ký casting, điều chưa từng có trong lịch sử của series Lật Mặt và điện ảnh Việt.

Với số lượng thí sinh đông đúc, buổi thử vai đã kéo dài từ 7 giờ sáng đến 11 giờ khuya. Đạo diễn Lý Hải và Nhà sản xuất Minh Hà đã làm việc không ngừng để đảm bảo không bỏ sót bất kỳ thí sinh nào.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 5
Lý Hải và vợ. Ảnh: NSX

Đạo diễn Lý Hải chia sẻ: "Dù đã tổ chức casting online và livestream trước đó để giảm tải cho ngày casting offline, nhưng số lượng người tới thử vai đông một cách bất ngờ khiến cho không gian của buổi casting như rơi vào tình thế "vỡ trận". Ngoài những bạn ở TPHCM và các khu vực lân cận như Bình Dương, Long An, Tiền Giang, Vũng Tàu, buổi casting còn có nhiều thí sinh đến từ miền Bắc, miền Trung, thậm chí có thí sinh bắt xe từ Yên Bái ra Hà Nội, sau đó bay từ Hà Nội vào TPHCM để casting rồi lại gấp rút trở về để kịp đi thi vào buổi chiều; cũng có những thí sinh bay từ Cần Thơ đến, hay từ Đà Nẵng vào… Thật sự rất bất ngờ".

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 6
Lý Hải cố gắng chỉnh chu mọi thứ cho casting. Ảnh: NSX

Ngoài việc thu hút lượng lớn thí sinh, ekip casting đã đưa ra hơn 30 tình huống khác nhau trong phần thử thách. Tuy nhiên, các thí sinh đã xuất sắc vượt qua những thử thách này khiến đạo diễn Lý Hải cảm thấy ngạc nhiên. Dù có nguồn gốc và độ tuổi khác nhau, nhiều thí sinh không có kinh nghiệm diễn xuất và chưa từng đứng trước máy quay nhưng họ đã thể hiện khả năng tốt trong việc nhập vai và diễn xuất.

Lật Mặt 7 khẳng định thương hiệu của mình, thu hút gần 3000 thí sinh tham gia casting 7
Các thí sinh đến casting Lật Mặt 7. Ảnh: NSX

Sự thành công của thương hiệu Lật Mặt cùng doanh thu ấn tượng của Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh đã khiến các fan hâm mộ phấn khích chờ đợi xem ai sẽ là những tài năng mới trong phần tiếp theo của loạt phim hành động - hài nổi tiếng này.

Lật Mặt 7 dự kiến ​​sẽ bắt đầu quay vào tháng 12 năm 2023 và sẽ ra mắt khán giả tại các rạp vào dịp lễ 30/4/2024.

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!