Trấn Thành công bố phim Tết 2024, nữ chính gây chú ý đặc biệt

VOH - Nam nghệ sĩ đa tài "nhá hàng" tác phẩm mới chuẩn bị cho đường đua phim Tết 2024.

Những năm trở lại đây, phim Trấn Thành dần trở thành "thương hiệu" không thể thiếu tại các cụm rạp vào dịp Tết Nguyên Đán. Với sự thành công của hai dự án trăm tỷ trước đó, khán giả đều dành sự mong chờ cho Mai - phim Tết 2024 tâm huyết nhất do nam nghệ sĩ chỉ đạo kiêm sản xuất.

Ngày 28/11, dự án phim điện ảnh Mai chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên, hé lộ tạo hình các nhân vật chính. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của cô gái tên Mai, do nữ diễn viên Phương Anh Đào đảm nhiệm.

Trailer đầu tiên tập trung vào phần tương tác tình cảm giữa Mai và người bạn trai tên Dương, do nam diễn viên Tuấn Trần thủ vai. Khi Dương tỏ tình với Mai, cô trả lời một cách thẳng thắn, khơi gợi sự tò mò: "Đừng yêu tôi. Quá khứ của tôi tệ lắm".

Hot: Trấn Thành công bố phim Tết 2024, Phương Anh Đào gây chú ý vì visual xinh đẹp 1
Màu phim được đánh giá cao - Ảnh: chụp màn hình

Trấn Thành mong muốn tạo ra một tác phẩm để mọi người có thể đồng cảm, tôn vinh những người phụ nữ xung quanh chúng ta. Nếu như trong tác phẩm Nhà Bà Nữ, những người phụ nữ từng chịu tổn thương chọn cách tiếp tục tổn thương nhau thì ở Mai, mặc dù chịu tổn thương nhưng cách họ đối diện và lựa chọn lại hoàn toàn khác biệt.

Trấn Thành công bố phim Tết 2024, nữ chính gây chú ý đặc biệt 2
Một "đứa con" đầy tâm huyết của nam MC đa tài - Ảnh: FBNV

Mai là tác phẩm điện ảnh thứ ba của đạo diễn Trấn Thành, được trình làng sau hai bộ phim thành công trước đó là Bố GiàNhà Bà Nữ. Dự án được công bố từ năm 2022 và có sự tham gia của dàn diễn viên phụ đáng chú ý như Uyển Ân, Anh Đức, Quốc Khánh...

Tuy nhiên, vì mất nhiều thời gian cho khâu phát triển kịch bản và casting, bộ phim đã nhường chỗ cho dự án Nhà Bà Nữ. Đến nay, Nhà Bà Nữ đã lập kỷ lục doanh thu với con số 475 tỷ đồng. Dự án được “thai nghén” trước nhưng lại sinh sau, Mai tiếp tục được kỳ vọng sẽ tạo nên tiếng vang lớn cho nam nghệ sĩ đa tài. 

Hot: Trấn Thành công bố phim Tết 2024, Phương Anh Đào gây chú ý vì visual xinh đẹp 2
Mai khiến khán giả thích thú với những góc máy đầy nghệ thuật  - Ảnh: chụp màn hình

Trấn Thành từng chia sẻ về quá trình tìm kiếm diễn viên đảm nhận vai Mai. Theo đó, ekip của anh đã phải trải qua rất nhiều vòng tuyển chọn để tìm ra người phù hợp nhất. Tuy nhiên, đối với Trấn Thành, Phương Anh Đào không chỉ là một sự lựa chọn mà còn hơn thế nữa. 

Hot: Trấn Thành công bố phim Tết 2024, Phương Anh Đào gây chú ý vì visual xinh đẹp 3
Liệu Mai có vượt qua doanh thu "khủng" của Nhà Bà Nữ? - Ảnh: chụp màn hình

Người đẹp Phương Anh Đào là hình tượng Mai tương thích với mong muốn của Trấn Thành. Nhan sắc trong veo và lối diễn xuất phong phú của cô nàng tin chắc sẽ giúp cho Mai trở nên chân thực, mang đến sự rung cảm và cộng hưởng với khán giả. Phim điện ảnh Mai dự kiến ra rạp vào mùng 1 Tết 2024 (9/2/2024). 

Trấn Thành công bố phim Tết 2024, nữ chính gây chú ý đặc biệt 5
Nữ diễn viên Phương Anh Đào sở hữu nhan sắc nổi bậc và kỹ năng diễn xuất đáng tin cậy - Ảnh: Internet

Cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh mới nhất, hấp dẫn nhất tại chuyên mục Phim ảnh nhé!