Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri?

VOH - Chào Mừng Đến Samdal-ri là dự án rất được kỳ vọng trong mùa phim Hàn cuối năm nhờ hai cái tên bảo chứng diễn xuất Ji Chang Wook - Shin Hye Sun.

Chào Mừng Đến Samdal-ri (Welcome to Samdal-ri) là dự án đánh dấu màn hợp tác của Ji Chang WookShin Hye Sun - hai diễn viên Hàn Quốc được đánh giá cao cả tài lẫn sắc. Phim sẽ mang đến câu chuyện chữa lành ngập tràn tình yêu và mơ ước của những con người sống trên đảo Jeju. Câu chuyện chữa lành: Nơi những đứa con trở về.

Cho Young Pil (Ji Chang Wook) và Cho Sam Dal (Shin Hye Sun) lớn lên bên nhau trên đảo Jeju xinh đẹp. Từ thuở thơ ấu đến lúc trưởng thành, cả hai không ngừng cãi nhau, nhưng cũng dựa dẫm vào nhau và trở thành mảnh ghép quan trọng của đối phương.

Vì tình yêu quê nhà, Young Pil ở lại Jeju làm việc trong khi Sam Dal rời đi để tìm cơ hội mới ở Seoul phồn hoa. Sau nhiều năm, Sam Dal trở về nhà sau biến cố. Hai người gặp lại nhau và những tình cảm lãng mạn lại lần nữa nở hoa. 

Chuyện phim theo chân những người đã gần chạm ngưỡng 40, không còn trẻ dại nhưng cũng chưa “già”. Mọi người trông đợi họ trở thành những người hoàn toàn chín chắn và biết mình muốn gì, trong khi thực tế ai nấy cũng đều đang quay cuồng với lựa chọn, tình cảm, cuộc sống của bản thân. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 1
Ji Chang Wook - Shin Hye Sun sẽ "yêu lại từ đầu" trong phim mới

Nói về bộ phim của mình, đạo diễn Cha Young Hoon và biên kịch Kwon Hye Joo chia sẻ điều họ muốn truyền tải chính là: “Trên thực tế, những cá nhân ở độ tuổi này đang phải vật lộn với việc làm sao để không đánh mất những gì mình có.” 

Bên cạnh những người đang ở độ tuổi mơ hồ, Chào Mừng Đến Samdal-ri sẽ còn khắc họa cuộc sống của các hải nữ đảo Jeju. Họ đại diện cho sự khôn ngoan, bền bỉ và truyền thống. Họ cũng đại diện cho tình thương, cho mảnh đất quê nhà nơi luôn dang tay đón những đứa con đi xa trở về. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 2
Cặp đôi chính trên phim trường 

Một dự án tiềm năng với ekip khủng

Điểm đáng trông đợi nhất ở Chào Mừng Đến Samdal-ri hẳn nhiên là màn hợp tác của Ji Chang Wook và Shin Hye Sun. Cả hai diễn viên đều được đánh giá có thực lực ổn định, nhan sắc cuốn hút và từng có nhiều tác phẩm chất lượng.

Chỉ qua những đoạn phim nhá hàng, cộng đồng mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho diễn xuất chân thật và sự ăn ý của cặp đôi. Cảm xúc dạt dào kết hợp với nền cảnh biển Jeju nên thơ hứa hẹn khán giả một bữa tiệc cảm xúc ấn tượng. 

Cầm trịch bộ phim là đạo diễn Cha Young Hoon, người đứng sau thành công của các tựa phim được đánh giá cao như Khi Hoa Trà Nở Trời Đẹp Em Sẽ Đến

Đồng thời, biên kịch Kwon Hye Joo từng thành công lấy không ít nước mắt của khán giả với Cuộc Tình Vượt Thời GianChào, Tạm Biệt Mẹ! hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến người xem thổn thức với những khoảnh khắc cảm xúc trong dự án mới nhất này. 

Chọn khai thác đề tài chữa lành, tìm lại bản thân vốn được đón nhận rộng rãi ở Hàn Quốc những năm gần đây, lại quy tụ cặp đôi chính tài sắc và đội ngũ chỉ đạo danh tiếng, không ngạc nhiên khi Chào Mừng Đến Samdal-ri được dự đoán sẽ gặt hái nhiều thành tích sau khi lên sóng. 

Dàn diễn viên tài sắc càng làm tăng kỳ vọng

Ji Chang Wook trong vai Cho Young Pil

Nam chính Cho Young Pil là một nhân viên của Cục Khí Tượng đảo Jeju. Anh quyết tâm trở thành chuyên gia dự báo thời tiết sau khi mẹ mình qua đời trên biển do thông tin dự báo sai lệch. Sinh ra và lớn lên ở Samdal-ri, Jeju, Young Pil hết mực yêu quý hòn đảo quê hương và luôn bám trụ lại đảo để hỗ trợ những người lớn tuổi.

Young Pil được miêu tả là người nhiệt thành, thẳng thắn và không sợ hãi nêu lên quan điểm của mình, bất chấp đối phương có là cấp trên hay ai khác. Chính vì thế, anh chàng được mệnh danh là kẻ bất trị ở Cục Khí Tượng. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 3
 

Với những nét tính cách đã mô tả, Young Pil không phải một nhân vật khó diễn với Ji Chang Wook - người từng “cân” nhiều vai diễn đa dạng và đều làm tốt. Nhưng dù được đánh giá cao về diễn xuất, những tác phẩm của anh hậu xuất ngũ đều không tạo được tiếng vang. 

Nhẹ Nhàng Tan Chảy lẫn Cửa Hàng Tiện Lợi Saet Byul đều có nội dung gây tranh cãi và thành tích không nổi bật, Tình Yêu Chốn Đô Thị hay Thanh Âm Của Phép Thuật dù hợp tác với “ông lớn” Netflix cũng chỉ dừng ở mức ổn. Vốn là một mỹ nam được yêu mến, nhiều khán giả kỳ vọng anh sớm vực dậy sự nghiệp, và Chào Mừng Đến Samdal-ri có thể là dự án giúp nam diễn viên làm được điều đó. 

Shin Hye Sun trong vai Cho Sam Dal/ Cho Eun Hye 

Là bạn thanh mai trúc mã kiêm người yêu cũ của Cho Young Pil, Cho Sam Dal lại có chí hướng trái ngược và đã sớm rời quê nhà lên Seoul lập nghiệp với tên Cho Eun Hye. Sau 8 năm ròng làm trợ lý nhiếp ảnh, cô cuối cùng cũng chuẩn bị có một bước ngoặt sự nghiệp thì sự cố ập đến khiến danh tiếng xây dựng gần như tiêu tan. 

Sau biến cố, Sam Dal trở về Samdal-ri, như “cá lớn trở về để nghỉ ngơi”. Cũng nhờ đó mà cô gặp lại người bạn thời thơ ấu. Với sự đồng hành của anh, cô bắt đầu dấn bước trên hành trình tìm lại chính mình. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 4
 

Shin Hye Sun là một cái tên quen thuộc với khán giả Việt qua những bộ phim nổi tiếng như Cuộc Sống Thượng Lưu, Chàng Hậu, Cô Giáo Em Là Số Một, … Nữ diễn viên không chỉ được đánh giá cao về diễn xuất mà còn được gọi bằng mỹ danh “nữ hoàng rating” với nhiều phim truyền hình đạt thành tích ấn tượng. Cho Sam Dal vừa “ngổ ngáo”, nóng nảy lại giàu cảm xúc tin rằng sẽ là một vai diễn “đo ni đóng giày” cho Shin Hye Sun. 

Shin Dong Mi trong vai Cho Jin Dal 

Jin Dal là chị gái của Cho Sam Dal, được xem là người cứng cỏi nhất trong ba chị em nhà Cho. Cô nổi danh khắp Jeju từ thời trung học vì không bao giờ nhún nhường trước bọn học sinh bất hảo. 

Trưởng thành, Jin Dal cũng rời đảo để trở thành một tiếp viên hàng không. Cuộc hôn nhân của cô và CEO Jeon Dae Young (Yang Kyung Won) của tập đoàn AS Group kết thúc không mấy tốt đẹp vì Jin Dal phát hiện ra những việc làm phạm pháp của công ty, dạy cho họ một bài học, rồi ly hôn và trở về Jeju. 

Tại quê nhà, Jin Dal cuối cùng vẫn gặp lại chồng cũ - người vẫn còn dành tình cảm cho cô. Câu chuyện của họ được tiết lộ sẽ đóng góp cho bộ phim nhiều tình huống hài hước thú vị. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 5
 

Đảm nhận vai Cho Jin Dal là Shin Dong Mi. Nữ diễn viên đã có nhiều năm hoạt động trong làng phim xứ Hàn và quen mặt với khán giả Việt. Cô từng góp mặt trong những tác phẩm nổi tiếng như Cô Nàng Xinh Đẹp, Bác Sĩ Yohan hay Chào, Tạm Biệt Mẹ!

Kang Mina trong vai Cho Hae Dal

Kang Mina thủ vai Cho Hae Dal, em gái của nữ chính. Là người nhỏ tuổi nhất nhưng Hae Dal thậm chí có phần từng trải hơn hai cô chị. Cô kết hôn năm 20 tuổi và trở thành góa phụ khi chồng qua đời trong một tai nạn xe hơi. Hae Dal dành thanh xuân của mình kiên cường làm mẹ đơn thân nuôi lớn cô con gái Cha Ha Yul (Kim Do Eun).

Trở lại quê nhà cùng hai người chị, Hae Dal chừng như cũng lần nữa tìm thấy tình yêu với Gong Ji Chan (Kim Min Cheol) - đội trưởng đội bảo vệ cá heo. Chuyện tình của cặp đôi trẻ hứa hẹn thêm hương vị cho bức tranh cuộc sống đảo Jeju. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 6
 

Kang Mina là lựa chọn lý tưởng cho vai diễn Hae Dal. Nữ diễn viên xuất thân từ idol này đã có kinh nghiệm tham gia nhiều dự án như Khách Sạn Ánh Trăng, Cà Phê Luật Minamdang, … và có thể “xử ngọt” những vai cá tính. 

Các nhân vật khác 

Gia đình Sam Dal

Kim Mi Kyung thủ vai Go Mi Ja - mẹ của Sam Dal. Bà là một hải nữ kỳ cựu, đã trải qua nhiều nỗi đau mất mát, nhất là khi người bạn tốt qua đời trên biển 20 năm trước. Người ngoài nhìn vào đều ngưỡng mộ bà có 3 cô con gái giỏi giang, nhưng ít ai biết bà hiếm khi nào yên giấc vì lo lắng cho họ. 

Seo Hyun Chul thủ vai Cho Pan Sik - cha của Sam Dal. Ông là tài xế xe buýt, thời trẻ cũng từng lên Seoul nhưng rồi kết hôn và đưa vợ trở về Jeju. 

Kim Do Eun thủ vai Cha Ha Yul - con gái Hae Dal. Mất bố từ nhỏ, cô bé trưởng thành sớm hơn bạn đồng lứa, thường xuyên trở thành trụ cột tinh thần cho mẹ và các dì của mình. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 7
 

Gia đình Young Pil 

Yoo Oh Seong thủ vai Cho Sang Tae - bố của Yong Pil. Ông yêu mẹ Young Pil từ trẻ, sau khi vợ mất vẫn luôn gà trống nuôi con, làm việc cả đời ở Jeju. Sang Tae là người cha hiền lành luôn hết lòng ủng hộ con trai mình. 

Kim Ja Young vai bà ngoại của Yong Pil.

Yoo Sun Woong vai ông ngoại của Yong Pil.

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 8
 

Những mối quan hệ lãng mạn

Yang Kyung Won thủ vai Jeon Dae Young - chồng cũ của Jin Dal. Anh sinh ra đã “ngậm thìa vàng”, là người thừa kế của AS Group nhưng chưa từng thật sự vui vẻ. Khoảng thời gian đẹp nhất đời là lúc được kết hôn với Jin Dal. Sau 4 năm ly hôn, anh vẫn dành tình cảm cho cô. 

Kang Gil Woo thủ vai Go Cheol Jong - anh trai kiêm thư ký của Dae Young, có mối quan hệ thân thiết với Jin Dal. 

Kim Min Cheol thủ vai Gong Ji Chan - CEO của Trung tâm Cá heo. Từ năm 20 tuổi anh đã bắt đầu yêu cá heo và luôn tìm cách để giúp đỡ chúng. Một ngày, Ji Chan tình cờ gặp Ha Yul và Hae Dal, liền nhanh chóng rơi vào lưới tình. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 9
 

Nhóm bạn thân của Young Pil và Sam Dal 

Kang Young Seok vai Bu Sang Do, lúc nhỏ nghèo khổ nhưng trưởng thành đã trở nên giàu có, thích thầm Sam Dal từ lâu nhưng chưa dám ngỏ lời. 

Lee Jae Won thủ vai Wang Kyung Tae - nhân viên bảo vệ làm việc cùng Cho Yong Pil, là người nói nhiều nhưng ấm áp, luôn ấp ủ ước mơ ngày nào đó có thể trở thành “ông chủ”.

Bae Myung Jin vai Cha Eun Woo - một quan sát viên tại Cục Khí Tượng, người duy nhất trong nhóm đã kết hôn, từng phải vì gia đình mà từ bỏ ước mơ trở thành họa sĩ truyện tranh. 

Có gì ở màn hợp tác khủng của Ji Chang Wook - Shin Hye Sun trong Chào Mừng Đến Samdal-ri? 10
 

Với những thông tin trên, có thể thấy Chào Mừng Đến Samdal-ri quả thật là một tác phẩm mà mọt phim Hàn không thể không nghía qua trong tháng cuối năm.

Thông tin phim Chào Mừng Đến Samdal-ri
  • Tựa gốc: 웰컴투 삼달리
  • Ngày phát sóng: 02/12/2023
  • Thể loại: Lãng mạn, hài hước, đời thường
  • Đạo diễn: Cha Yong Hoon
  • Biên kịch: Kwon Hye Joo
  • Số tập: 16
  • Nền tảng phát sóng: JTBC, Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, lúc 22:30 (giờ KST)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật liên tục những thông tin mới nhất, hấp dẫn nhất về bộ phim nói riêng và tất tần tật phim ảnh nói chung tại chuyên mục Phim ảnh.