Đơn Hàng Từ Sát Nhân: cùng Shin Hye Sun "săn sale" phiên bản kinh dị

VOH - Bằng chủ đề hết sức gần gũi với giới trẻ thời hiện đại là mua hàng sale online, Đơn Hàng Từ Sát Nhân hứa hẹn mang đến nỗi sợ hãi thực sự cho khán giả.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân (Target hay Don't Buy the Seller) là tựa phim Hàn Quốc thuộc thể loại hình sự - kinh dị sẽ được trình chiếu tại các rạp Việt Nam trong tháng 9/2023 này. Nội dung phim xoay quanh cô nàng nhân viên văn phòng Soo Hyun (Shin Hye Sun đóng) và mối nguy hiểm chết người từ một đơn hàng mà cô đặt qua mạng.

Sau khi chuyển đến nhà mới, vì muốn tiết kiệm tiền nên Soo Hyun lựa chọn mua một chiếc máy giặt đã qua sử dụng từ một trang web chuyên rao bán máy móc và đồ gia dụng secondhand. Khi nhận được hàng, cô phát hiện ra chiếc máy giặt đã hỏng từ trước. Ấm ức vì mất tiền vô ích, Soo Hyun để lại bình luận trên trang web nọ để tố cáo người bán và cảnh báo những khách hàng khác. Không ngờ, hành động này lại khiến Soo Hyun trở thành mục tiêu của một tên sát nhân máu lạnh.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân:
Đơn Hàng Từ Sát Nhân - Ảnh: Lotte Entertainment

Có thể nói trong số các phim thuộc thể loại kinh dị, những phim dựa trên sự kiện có thật và những phim lấy ý tưởng từ các hoạt động gần gũi, thường nhật luôn tạo được một sự tò mò nhất định từ khán giả. Đơn Hàng Từ Sát Nhân thuộc trường hợp thứ 2.

Trong thời đại công nghệ số này, những việc như mua bán online, "săn" hàng giá rẻ trực tuyến hay để lại bình luận đánh giá dịch vụ, chất lượng sản phẩm đã không còn là những việc làm xa lạ với bất cứ ai. Thế mà những hành động bình thường ấy lại trực tiếp đẩy nhân vật vào một tình huống dị thường đến "sởn tóc gáy".

Khai thác khía cạnh kinh dị từ một chủ đề gần gũi vừa tạo được sự mới mẻ và sức cuốn hút cho Đơn Hàng Từ Sát Nhân, cũng vừa giúp khán giả dễ dàng hòa nhập vào bầu không khí của bộ phim hơn. Theo dõi diễn biến tác phẩm, người xem sẽ được dẫn dắt qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, từ đồng cảm với các quyết định của nữ chính cho đến căng thẳng, sợ hãi, thót tim trước những tình huống nguy hiểm, giật gân.

Xem thêm: Top 30+ phim kinh dị Hàn Quốc hay, giật gân và rùng rợn nhất

Đơn Hàng Từ Sát Nhân đánh dấu màn tái xuất của Shin Hye Sun trên màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng kể từ khi Kẻ Săn Mộ trình chiếu vào năm 2020. Thời gian qua, nữ diễn viên đã gặt hái nhiều thành công, tạo dựng được lòng tin từ khán giả qua các bộ phim như Cuộc Sống Thượng Lưu, Still 17, Chàng Hậu, Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19,...

Được ưu ái gọi với danh hiệu "nữ hoàng rating thế hệ mới", Shin Hye Sun chinh phục người xem bằng diễn xuất ấn tượng và các màn hóa thân tròn trịa bất kể vai diễn. Trở lại với Đơn Hàng Từ Sát Nhân, mỹ nhân 8x tiếp tục cho công chúng thấy khả năng biến hóa đa dạng của mình khi đảm nhiệm vai Soo Hyun - một cô nàng công sở bình thường như bao người khác, nhưng lại vô tình gặp phải chuyện bất thường không giống ai.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân:
Shin Hye Sun tái xuất màn ảnh rộng sau 3 năm tập trung đóng phim truyền hình - Ảnh: Lotte Entertainment

Bằng diễn xuất có chiều sâu và tràn đầy cảm xúc sẵn có, Shin Hye Sun dễ dàng khắc họa những biến chuyển trong tâm lý của Soo Hyun từ đầu phim cho tới cao trào và kết thúc. Đó là cảm xúc phẫn nộ vì bị lừa mua đồ hỏng; hoang mang, hoảng loạn khi bị theo dõi và cuối cùng là đứng lên đấu tranh để bảo vệ chính mình.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân:
Nữ diễn viên tiếp tục chứng minh năng lực diễn xuất của mình qua vai diễn Soo Hyun - Ảnh: Lotte Entertainment

Sát cánh cùng Shin Hye Sun trong câu chuyện "săn sale" đầy kinh dị này là nam diễn viên Kim Sung Kyun. Anh vào vai thanh tra Joo Cheol Ho - người phụ trách vụ án của Soo Hyun và đồng hành cùng cô trong quá trình truy bắt tội phạm. Kim Sung Kyun từng góp mặt trong nhiều dự án gây bão như Reply 1994, Reply 1988, D.P. hay gần đây nhất là Moving - bom tấn siêu anh hùng đang "làm mưa làm gió" mạng xã hội của Disney+.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân:
Kim Sung Kyun vào vai thanh tra cảnh sát chịu trách nhiệm truy bắt kẻ sát nhân - Ảnh: Lotte Entertainment

Bên cạnh đó, Đơn Hàng Từ Sát Nhân còn có màn cameo của mỹ nam Kang Tae Oh - gương mặt triển vọng của màn ảnh Hàn, được khán giả Việt biết đến nhiều nhất nhờ vai nam chính Lee Jun Ho trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Đặc biệt, Kang Tae Oh và Shin Hye Sun đã từng hợp tác với nhau trong dự án kết hợp Việt - Hàn Tuổi Thanh Xuân, phát hành năm 2014. Đây là lần tái hợp đầu tiên của hai diễn viên trên màn ảnh sau gần 10 năm. Trong Đơn Hàng Từ Sát Nhân, Kang Tae Oh sẽ vào vai thanh tra Na Seung Hyun, đàn em của thanh tra Joo Cheol Ho.

Đơn Hàng Từ Sát Nhân:
Kang Tae Oh cũng sẽ xuất hiện trong phim với vai trò khách mời đặc biệt - Ảnh: Lotte Entertainment

Đơn Hàng Từ Sát Nhân dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 15/09/2023. Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại mục Phim ảnh nhé!